Trình làng mẫu máy photocopy Canon IR C5240i

Máy photocopy canon

Máy photocopy Canon IR C5240i tuyệt vời ADV in 40 ppm trong BW và 35 ppm màu và xử lý các phương tiện truyền thông lên đến 256 gsm, từ một giấy công suất tối đa khoảng 5.000 tờ.

One-pass duplex quét chụp tài liệu giấy ở tốc độ lên tới 120 ipm và biến đổi chúng sang các định dạng linh hoạt, bao gồm Office Open XML PPT và Word, sẵn sàng tái tiêu dùng cho công nghệ số. Fiery 1 sự lựa chọn hiệu suất cao dựa trên bộ điều khiển từ ngành công nghiệp lãnh đạo EFI cho phép quý khách mang công việc thường xuyên, to và đồ họa chuyên sâu, được hưởng lợi từ năng suất cao hơn và tuyệt vời hóa tính năng.

cung ứng PostScript đồng thời cũng như end-to-kết thúc quy trình công việc PDF, các bộ điều khiển đảm bảo độ đúng mực màu sắc và nhất quán rất quan trọng cho các chuyên gia ngoại hình và bộ phận tiếp thị.

Ngoài ra, tài liệu tiếp thị cá nhân như gửi thư trực tiếp hoặc các tài liệu chiến dịch mang thể được tạo ra một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả có khả năng in ấn tiên tiến Fiery biến dữ liệu Đối có các doanh nghiệp sở hữu nhu cầu những cấp cao nhất của kiểm soát, giải pháp uniFLOW của Canon sở hữu thể được cấu hình cùng mang các imageRUNNER ADVANCE.

Máy photocopy canon

sản xuất theo dõi chi phí tinh vi và khả năng kế toán, bao gồm các báo cáo chi tiết và lựa mua trung tâm giá tiền phân bổ mức giá. Định tuyến thông minh cho phép các quản trị viên để xác định các tài liệu được in như thế nào lúc được kết hợp 1 số điều kiện nhất định, và tự động chuyển hướng công việc in ấn cho những đồ vật hiệu quả nhất trên mạng, giảm chi phí in ấn tổng thể công dụng – Sản lượng ở 40 ppm và màu 35 ppm BW – tiltable 21,3 cm màu SVGA touch panel – phương tiện truyền thông linh hoạt và khả năng chấm dứt tài liệu xuất bản tuyệt đẹp trong nhà – Dễ dàng kiểm soát truy cập và sử dụng cho mỗi người dùng – tiết kiệm năng lượng hàng đầu.

Tham khảo thêm:  Sharp giới hạn đàm phán với Samsung ở vụ máy photocopy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.