Hướng dẫn dùng máy rửa xe gia đình áp lực cao

cách sử dụng máy rửa xe

Máy rửa xe gia đình áp lực cao là một đồ vật vệ sinh được sử dụng trong đông đảo công việc khác nhau như: rửa xe, xịt rửa băng chuyền, làm sạch sàn gạch, khiến sạch sơn tường… Mỗi 1 công việc bằng máy rửa xe phun áp lực  có 1 quy trình cụ thể khác nhau.

Bài viết sau sẽ giúp bạn phương pháp để sử dụng máy rửa xe phun áp lực  đúng phương pháp.

Lúc tiêu dùng, bạn ko thể áp dụng kĩ thuật bằng máy rửa xe phun áp lực trong xịt rửa băng chuyền vào công việc làm sạch sàn gạch nung và ngược lại.

Lưu ý điều gì?

Bạn chú ý cần luôn mặc đồ bảo hộ lúc khiến cho sạch bằng máy phun áp lực: kính, áo bảo hộ, găng tay da, giầy, khẩu trang và luôn sử dụng vòi phun chính xác.

cách sử dụng máy rửa xe

Máy rửa xe phun áp lực  thông thường mang 2 vòi phun: súng phun dạng quạt và súng phun xoáy. Bạn bắt buộc tham khảo sự tư vấn của người bán hàng về công việc của mình thích hợp mang súng phun dạng nào.

Máy phun áp lực cao áp Bosch Aquatak 10 (1300W)
Bạn không thể sử dụng súng phun dạng quạt để khiến sạch ô tô mà nên dùng súng phun xoáy. ví như công việc của bạn là tưới cây hoặc phun thuốc cho cây bằng máy phun áp lực thì bạn lại bắt buộc sử dụng súng phun dạng quạt chứ không hề là súng phun xoáy.

khi bạn khiến sạch 1 số bề mặt nhạy cảm như sàn gỗ, vỏ xe ô tô bằng máy phun áp lực thì bạn bắt buộc quan tâm tới áp lực vòi phun cho tuyệt vời. trường hợp tia nước quá mạnh sở hữu thể khiến cho hỏng các bề mặt bắt buộc khiến cho sạch.

Ngược lại mang những vết bẩn cứng đầu hoặc cặn bám, rêu mốc trên sân gạch, đá ong, đá hoa… thì bạn lại bắt buộc điều chỉnh áp lực vòi phun lớn hơn.

Tiếp theo bạn bắt buộc sử dụng đúng hóa chất sẽ làm nâng cao hiệu quả công việc cho bạn. Hóa chất tẩy rửa thông thường sẽ không thể khiến cho sạch vết dầu mỡ nhanh bằng hóa chất tẩy rửa dầu mỡ và ngược lại.

mọi các nhà sản xuất với chất tẩy rửa được phê duyệt để dùng trong đồ vật của họ. Bạn cần sử dụng hóa chất đúng theo khuyến cáo của nhà cung ứng, không dùng những mẫu hóa chất trôi nổi không rõ xuất phát nguồn gốc. Bởi vì những chất hóa học trong chất tẩy rửa không đúng tiêu chuẩn sẽ làm cho hỏng và giảm độ bóng của bề mặt. bởi thế, an toàn phải là mục tiêu bậc nhất của bạn khi bằng máy phun áp lực, nhất là máy phun áp lực nước nóng.

Tham khảo thêm: Máy rửa xe mini, thiết bị phun rửa tiện dụng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.