4 mẹo cho shop bán hàng trên Instagram

instargram

James Shamsi – một chuyên gia về mạng xã hội 22 năm, chủ sở hữu công ty Chameleon.LA đang kiếm ra $ 1,500 mỗi ngày, tiết lộ 4 cách đơn giản để bạn có thể tăng số lượng người theo dõi trên Instagram ngay lập tức.

 >>> Amazon giao hàng bạn chưa mua

  1. Hãy mang đậm dấu ấn cá nhân

Mặc dù có ý kiến ​​trong bài viết của người khác hoặc viết bài đăng trên trang của mình, Shamsi khuyên bạn nên càng cụ thể tỉ mỉ càng tốt.

“Các chi tiết nhỏ thực sự có thể tăng lượng theo dõi của bạn. Ví dụ, khi tôi chèn thêm tên của tất cả các quản trị viên (administrator) của trang, tôi nhận được thêm một số lượng lớn người theo dõi, sau đó tôi thêm tuổi và hồ sơ cá nhân của họ, lượng người theo dõi của tôi còn tăng cao hơn nữa. Những thủ thuật nhỏ thực sự có thể giúp bạn phát triển. “

Việc công khai độ tuổi, giới tính và tất cả mọi thứ liên quan đến bạn sẽ làm cho mọi người nghĩ rằng họ có một mối quan hệ với bạn và thương hiệu của bạn, do đó lượng người theo dõi của bạn dân sẽ tăng lên.

 instargram

  1. Hãy kiên trì và ổn định

Thông thường người ta chỉ đăng bài trên Instagram trong khi có tâm trạng đặc biệt nào đó. Tuy nhiên nếu bạn muốn tăng số người theo dõi của mình thì bạn không nên lười biếng.

“Tôi nói rõ ràng trên Instagram của mình về số lượng bài viết sẽ được đăng trong vòng 1 ngày, và vì vậy tôi có nhiều người theo dõi hơn” – Shamsi nói.

Hãy thật rõ ràng về những gì bạn đăng và đăng như thế nào, hãy cứ kiên trì như thế, nó sẽ làm tăng sự tin tưởng và lòng trung thành của những người theo dõi.

Instagram của một thương hiệu nổi tiếng. Đặc điểm dễ thấy nhất của họ bên cạnh những hình ảnh đẹp là gì? Đăng bài liên tục với tần số khoảng 3 giờ / bài.

 >>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

  1. Đừng ngại sử dụng các chương trình hỗ trợ như Instagress

Instagress là một công cụ tự động hóa các hoạt động của bạn trên Instagram. Bạn có thể tự động thích, bình luận hoặc theo dõi các trang cá nhân của người khác.

Mặc dù điều này nghe có vẻ giống như Spam, nhưng Shamsi nói nó mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên, đặc biệt là nếu bạn cài đặt một cách cụ thể.

Ví dụ, bạn có thể sử dụng nó để thích, bình luận, hoặc theo dõi những người khác dựa vào địa chỉ. Ví dụ bạn mở một quán cà phê nhỏ, công cụ này sẽ làm cho bạn dễ dàng để kết nối với khách hàng gần đó hơn, điều này thực sự mang lại lợi ích rất lớn.

 instagree

  1. Tiếp tục thử nghiệm

Không có một công thức chắc chắn để tăng lượng người theo dõi ngoại trừ việc liên tục kiểm tra những chiến lược mới.

Hãy thử nghiệm. Đó là một trong những chìa khóa để dẫn đến thành công, mặc dù đôi khi những ý tưởng thử nghiệm có vẻ khá … ngu ngốc.

Các chuyên gia ngành truyền thông mạng xã hội đều nói rằng việc đưa ra những nội dung hấp dẫn sẽ giúp bạn phát triển. Điều đó là đúng, nhưng quá chậm – Shamsi nói.

Để có thể phát triển một cách nhanh chóng, hãy luôn luôn thử nghiệm các giải pháp mới. Shamsi khẳng định luôn có những cách thức mới, dù nhỏ nhặt, để đảm bảo sự phát triển cho bạn và thương hiệu của bạn.

 Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.