Thông tin mới nhất về Pantech V955

pantechv9552

“Sky đâu nhỉ?” là câu hỏi mà nhiều anh em một lần làm say đắm các sản phẩm của tự kiểm tra Pantech Sky. Chi 5,5 triệu cho V955 để chuyển tiếp đến công ty một lần lừng độc đáo: Cấu hình tốt, thiết kế độc đáo và giá cả phải chăng, bạn sẽ sớm nhận ra – Pantech, ngày để đi xa!

Lợi thế:
Màn hình hiển thị màu tốt, góc nhìn rộng, hiển thị chi tiết khối nổi
Máy ảnh trước với sự hỗ trợ đèn flash LED
Tích hợp tính năng thông minh đủ
Nhược điểm:
Thiết kế nổi bật sở hữu thiếu Pantech trước
cấu hình trung bình
Android 5.0.2 hệ điều hành cũ

pantechv9552
Telecom điện thoại công nghệ thông minh lớn nhất Hàn Quốc đã được vẽ những câu chuyện từ những tháng cuối cùng của năm 2014. Nộp hồ sơ xin phá sản và đột nhiên “ánh sáng ở cuối đường”, các hoạt động quân đội thường xuyên xuất hiện để giúp các công ty hoạt động bình thường cho đến nay. Pantech trở về Việt Nam và hiện nay chúng ta đang chứng kiến ​​một bộ đôi sản phẩm rất khác nhau, hoàn toàn bị tước bỏ những người đàn ông với ông trước đó. Một trong hai sản phẩm là Pantech V955.

Hầu hết các vật liệu nhựa từ các khung hình trong mặt sau của thông báo thay đổi người đầu tiên và ít hơn là những hoàn cảnh khó khăn khi so sánh với các đối thủ trong hơn 5 triệu phạm vi giá. Kết thúc không phải là rất tốt, nhấn mạnh phía sau vẫn còn nghe thấy tiếng ọp ẹp. Nhiều anh em ở đây sẽ nhớ những khung sắt không gỉ trên Pantech A870 huyền thoại, A910.

Tới giao diện bên trong, giao diện bạn đã bao giờ có bằng sáng chế trước đây không Pantech Sky, bạn có thể thưởng thức một sự đổi mới tốt đẹp. Nếu không chúng ta sẽ có một lý do để nhớ những người anh V955 hơn. Thoát ứng dụng đơn đi, các biểu tượng trở nên bằng phẳng, các tính năng thông minh như nhấp đúp để mở màn hình, bản vẽ cử chỉ, … Khó khăn để nói đó là giao diện Pantech bây giờ có một cái gì đó giống như trên máy OPPO, Lenovo, Huawei, vivo, …

Nhớ hồi còn là một cậu bé phải đi mùa hè xanh bạn sử dụng Sky A840. Rồi sau đó bạn học cùng lớp của tôi A870 mới mua đục bởi màn hình IPS trang bị quá lớn. góc nhìn rất rộng, màu sắc tươi sáng, không quá sáng gây phiền nhiễu. tấm ép các tấm kính cường lực giúp hình ảnh của khối nổi. V955 màn hình 5,5-inch của ít nhất là duy trì ngày hiệu suất. Tuy nhiên điều này không phải là quá đặc biệt cho IPS hoặc màn hình AMOLED đã được rất phổ biến, ở giữa 4 triệu trở lên, bạn có thể dễ dàng đi qua nhiều máy có cùng một màn hình đẹp.

5 máy ảnh phía trước MP cùng đèn flash LED được trang bị trên các tính chất hợp thời trang V955, miễn cưỡng, bạn có thể thấy những điểm nổi bật của sản phẩm này. Thực sự mong bạn không lạm dụng flash, khả năng bù sáng thấp, hình ảnh bị chìm đắm, mất nhiều chi tiết. Camera phía trước vẫn còn thiếu các tính năng cần thiết để được chụp ảnh tự sướng có thể trong điều kiện khó khăn như HDR, khá đáng tiếc.

13 máy ảnh phía sau MP với đầy đủ các chế chụp chỉ cơ bản như HDR, toàn cảnh, thiếu các chế độ sâu. Chất lượng hình ảnh thu được khá: tái tạo màu sắc tốt, chụp chi tiết hơn trong môi trường đủ ánh sáng, sau khi nhiễu hình ảnh trong ánh sáng thấp. Tuy nhiên hiện tượng gặp phải máy đo sáng và lấy nét lại rằng một số trường hợp có thể mất tất cả mặt trời cháy sáng dễ bị.

>> cuong luc cho sony

Snapdragon 415 chip, 2GB bộ nhớ RAM và 16 GB bộ nhớ trong hơn 5 triệu $, nó thực sự là khó để làm hài lòng rất nhiều người, ngay cả người hâm mộ của Pantech Sky. Hiệu suất không cải thiện nhiều so với các chip thế hệ 400 trước đó. Ngay cả với một số sản phẩm đang gia tăng con chip đồng hồ 400 như HTC Desire 630 có thể cung cấp cho sức mạnh tốt hơn. 2500 mAh pin là không nhiều mà đã làm ít để sử dụng trong một ngày. Việc tự động độ sáng, wifi và 3G bật liên tục để push email, tin nhắn tức thời, chơi game, máy vẫn không giảm bớt các văn phòng mới từ sáng đến tối để nạp tiền.

PantechV9555

Thiết kế mất đặc trưng của thế hệ già và thiếu cao cấp, cấu hình yếu và giá 5,5 triệu. đặc điểm của Sky Vega là gì không còn tồn tại, chỉ có các chữ cái Pantech giá cả phải chăng được in trên bìa sau cũng là V955. Gộp chung lại xem có nên mua hay không? Nếu máy đủ để thuyết phục bạn trước khi nhiều sản phẩm đa dạng từ Samsung, OPPO, Sony, HTC, Lenovo, Asus, … sau đó một đám rước của. Đối với người hâm mộ, xin vui lòng Pantech câu trả lời: Sky là?

Xem thêm Smartphone Galaxy S7 edge có bản Người dơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.