Tuyệt chiêu bán hàng và những chiêu PR tuyệt vời

ban hang

Bán hàng là cốt lõi của bất kỳ doanh nghiệp nào. Và vấn đề là làm thế nào để bán trong một thế giới mở cửa – với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ở nhiều thị trường đã có rất nhiều sản phẩm?

4 nguyên tắc bán hàng

Câu trả lời nằm trong các chiến thuật bán hàng mà làm kinh doanh!

Chỉ có làm việc chăm chỉ và kiên trì là không đủ, bán hàng đòi hỏi SMART, đã cố gắng mọi cách để nhân (x) là một cơ hội để giành chiến thắng lên nhiều lần, di chuyển ‘Không’ để ‘Có’. Vui lòng sử dụng các chiến thuật bán hàng cụ thể để làm cho quá trình bán hàng của bạn đơn giản và dịch vụ khác hiệu quả hơn.

Bạn có thể khám phá, nghiên cứu, CHOICE và áp dụng bất kỳ chiến lược bán hàng phù hợp trong vô số các mô hình, các chiến lược, quy trình và kỹ năng để hỗ trợ bán hàng, từ lý thuyết đến kinh nghiệm bán hàng kinh doanh đã được tổng kết và xác minh. NHƯNG tuyệt đối không quên 4 doanh số nguyên tắc sau đây:

loi lam

4 nguyên tắc bán hàng nên biết

1. Xác định khách hàng tiềm năng ngay

Thời gian là có hạn. Vì vậy, để có được kết quả tốt nhất, bạn cần một danh tính cụ thể ai là khách hàng tiềm năng nhất, cơ hội là những gì người bán hàng hiệu quả nhất. Và bạn cần tiếp thị hợp tác tốt từ các bộ phận tiếp thị để xác định một cách chính xác này.

Khách hàng tiềm năng là những người có ý định và sự cần thiết phải mua. Nếu bạn thích, không cung cấp cho nhiệm vụ tiếp thị mà khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu và quyết định mua hàng, hoặc chỉ đơn giản là tôi không thu thập thông tin khách hàng, không lãng phí thời gian bán hàng.

Khách hàng phản ứng với việc tiếp thị email, biểu diễn trên đường phố hoặc các mặt khác của tiếp thị là những khách hàng tiềm năng. Hãy ƯU TIÊN họ hơn là khách hàng không thể hiện sự quan tâm và nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ. Lạnh hình thức bán hàng gọi (cuộc gọi điện thoại cho những người lạ mặt) nhưng đã cũ và không hiệu quả nhưng vẫn được sử dụng. Thay vì chỉ tập trung tiếp thị cho các khách hàng mới, bạn chăm sóc tốt khách hàng hiện tại.

2. Không tẻ nhạt

David Ogilvy, một huyền thoại trong ngành công nghiệp quảng cáo, và là một trong 10 doanh tốt nhất của mọi thời đại theo tạp chí Inc, người tạo mẫu cho các chiến dịch bán hàng Hathaway, Rolls-Royce và Schweppes. Rất ít người biết rằng tất cả các tác phẩm kinh điển của ông bắt nguồn từ nồi bán từ nhà này sang đầu kia ở Scotland !!!

Trong cuốn sách “Lý thuyết và thực hành bán hàng tại AGA” AGA chính hãng lệnh của David đã viết, ông đề cập đến một nguyên tắc bán hàng cũ nhưng hầu như luôn luôn đúng, đó là: KHÔNG nhàm chán.

xd

David nói rằng bạn cần để thu hút và duy trì sự chú ý của khách hàng bởi vì bạn không chỉ bán sản phẩm và dịch vụ. Bạn bán một kinh nghiệm. Nói cách khác, khách hàng không mua sản phẩm và dịch vụ của bạn, mà chỉ cần mua bản quyền mà sản phẩm / dịch vụ mang lại. Không bán những gì bạn có để bán những thứ mà khách hàng cần. Thực hiện các bước để thấy rằng khách hàng của họ đang được điều trị.

Cách dễ nhất là yêu cầu khách hàng về mình. Mỗi khi bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện về bản thân mình (gia đình, sở thích, mục tiêu, sự nghiệp, các chướng ngại vật), ít nhất bạn sẽ không làm cho họ chán.

3. Làm tốt vai trò của một nhà tư vấn

Nhiều người chỉ biết theo đuổi mục đích bán sản phẩm của khách hàng và bỏ qua nhu cầu thực sự của họ. Zig Ziglar, vua bán hàng, diễn giả tài năng và một bậc thầy về đào tạo kỹ năng, chia sẻ:

“Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống mà bạn muốn nếu bạn chỉ giúp đủ người khác would có được những gì họ muốn”.
“Bạn sẽ có tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn giúp đủ mọi người có những thứ mà họ muốn”
Vì vậy, tất cả các bạn cần làm là thể hiện như một nhà tư vấn, bán các giải pháp cho khách hàng. Bạn xuất hiện để lắng nghe, hiểu và giúp họ giải quyết vấn đề. Nghe hiểu được nhu cầu thực sự trước khi trình bày các giải pháp. Không bán chúng vào thùng rác mà đã lắng nghe và hiểu rằng họ chỉ cần một cây cọ.

4. Áp dụng các quy trình bán hàng phù hợp

Đừng cầu nguyện cho quá trình tốt nhất! Vui lòng chọn một quá trình bán hàng phù hợp nhất và hiệu quả thực sự. John Patterson, người đứng đầu danh sách 10 bán hàng tốt nhất của thế giới đã viết một quy trình bán hàng bao gồm bốn bước chính:

– Tiếp cận đầu
– Xác định nhu cầu
– Trình bày các giải pháp (sản phẩm / dịch vụ)
– Kết thúc bán (đóng cửa bán hàng)

Tuy nhiên, khách hàng ngày nay có cẩn thận hơn. Vì vậy, bạn phải thêm 2 bước sau:

– Hỗ trợ sử dụng dịch vụ thiết kế web
– Sau khi bán hàng chăm sóc (theo dõi)

Hai bước đảm bảo cho khách hàng cảm thấy an toàn và hạnh phúc với giải pháp hữu ích mà bạn cung cấp. Nó cũng tạo ra một thuận lợi nhân tạo cho việc bán tiếp theo. Bạn luôn luôn phải đứng bởi khách hàng trong suốt quá trình bán hàng 6 bước.

Bạn có thể đọc một số cuốn sách về bán hàng để tìm ra quá trình bán hàng phù hợp, chẳng hạn như: “Nghệ thuật bán hàng bậc cao của Zig Ziglar, ‘End of Sales – Nghiền quyết định’ của Tracy Brain,” Đắc nhân tâm “của Dale Carnegie.

Lời kết: Hãy để bán hàng một cách khôn ngoan, ưu tiên khách hàng tiềm năng, hiểu được nhu cầu, duy trì sự chú ý của khách hàng, quy trình bán hàng có chọn lọc và áp dụng các nguyên tắc thích hợp nhất khéo léo 4 bán hàng này. cạnh tranh thị trường và liên tục thay đổi, thích nghi những người sẽ “sống sót”. Và chỉ có những người may mắn, đủ thông minh mới “tồn tại” được!

Xem thêm Facebook hỗ trợ bán hàng online. Con đường nào cho website?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.