Những món quà bé yêu thích mê

at

Chỉ một vài ngày nữa là đến Giáng sinh, bạn đã lựa chọn các món quà cho bé chưa nhỉ? Cho bé một mùa Giáng sinh hạnh phúc, đầy bất ngờ với những món quà dễ thương và xinh đẹp nhất. Dưới đây là một vài gợi ý cho quà tặng em bé nhé!

1. Đồ trang trí

Vào Giáng sinh, những món quà tặng chắc chắn sẽ không thể thiếu như ông già Noel, tuyết công chúa trong các món quà Giáng sinh cho bé, chú tuần lộc nhồi bông, … Các mặt hàng này dao động từ 60000-500000 hợp đồng. Ngoài ra, thị trường cũng có một số mẫu sản phẩm lạ và đẹp người tuyết búp bê được gắn trên lò xo, ; ông già Noel ngồi xích đu; ông già Noel mang quà đu vai, ông già Noel ngồi trên mặt trăng, ông già Noel đánh trống và chơi tiếng chuông leng keng âm nhạc, ông già Noel hoặc các cảm biến theo mẫu đính kèm, khi có người đi qua sẽ có hát tiếng Anh, tiếng cười, hoặc được cung cấp bằng tiếng Anh; hoặc hình ông già Noel nhảy dù, nếu họ cười hoặc hắt hơi, sau đó ông già Noel sẽ bật dù và nhảy xuống, … Giá mỗi món dao động từ 100000-250000 hợp đồng. Ngoài ra ông già Noel mặt nạ cũng rất đáng yêu, tùy thuộc vào kích thước của mỗi mặt nạ có giá khoảng 10.000-35.000 đồng.

 

2. Đồ chơi, tranh hoa 3d

at

Bạn có thể chọn các trò chơi mới từ trò chơi cờ cá ngựa cách điệu và tỷ phú cờ truyền thống cho 2-4 người chơi. Những mảnh đáng yêu, cùng với các chướng ngại vật trên đường để tự xếp hạng sẽ cung cấp cho em bé của bạn cảm giác kích thích, khám phá và vượt qua thách thức, tốn khoảng 120000-200000 hợp đồng. Hoặc bạn có thể chọn cờ Domino, trò chơi Vòng quanh thế giới, … màu sắc, thiết kế sinh động, giúp trẻ vừa chơi vừa học

Hoặc những đồ chơi sau khi em bé cũng sẽ được hưởng. Với chàng trai, bạn có thể chọn xe tự động, thuyền, robot, xe lửa, Lego bộ, một máy tính xách tay giảng dạy tiếng Anh, đua, máy bay, điều khiển xe, nhào lộn, tàu chiến, mô hình chiến hạm với giá từ 100000-300000 đ. Những đồ chơi cho trẻ em gái, chọn mục nhẹ nhàng hơn như búp bê, gấu bông Teddy, thú nhún vai, nhồi gối nhiều hình, có giá từ 180.000 đến 250.000 đồng. gối riêng (hình thành xương, tròn, ..) có giá khoảng 350.000-390,000 tùy loại.
3. Câu chuyện, sách, bộ sưu tập

girl with box isolated on white

Bạn có thể chọn cho bé manga lâu dài của bạn như Doeremon, nhuộm hoặc các bộ sưu tập hạt giống tinh thần được bán trong các cửa hàng nhiều sách và truyện cho trẻ em. Trẻ em chắc chắn sẽ thích.

4. Quần áo, găng tay, giày, mũ

Đây là những điều cần thiết cho em bé trong thời tiết se lạnh này. Các mặt hàng này rất phong phú để lựa chọn. Hiện nay trên thị trường là loại áo, mũ len, móc từ len, với thiết kế dễ thương, vui vẻ. Giá của chiếc khăn từ 25.000đ – 30.000đ / chiếc, nắp: 30.000 – 40.000 / đơn vị, giày: 25.000 – 35.000 / đôi, găng tay 25.000đ – 40.000 / đôi. Bạn có thể mua ở các siêu thị hoặc thị trường.

5. Dịch vụ ông già Noel giao quà tại nhà

Đặc biệt, trong những năm gần đây dịch vụ tặng quà trẻ em Giáng sinh khá phát triển. Tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, công ty có khá nhiều loại dịch vụ này. Bạn có thể mua những món quà và hỏi “Santa” để gửi một món quà cho con bạn hay cho công ty chịu trách nhiệm về toàn bộ dịch vụ từ những món quà lựa chọn, để gói, tặng quà. Gửi quà tặng giá nhà dao động 50.000 – 100.000 đồng / hộp / địa chỉ (không bao gồm chi phí mua quà tặng), thường bao gồm: “Santa Claus” sẽ mang quà đến nhà với các hoạt động trong gia đình, kể chuyện cho trẻ sơ sinh và thay bạn gửi nhắn cho em bé trong năm mới. Nếu có nhiều cô đi cùng ông già Noel Fairy, phí sẽ tăng thêm khoảng 30.000 đồng một lần.

Xem thêm Gốm sứ – Món quà tặng tinh tế cho dịp năm mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.