Thiết kế nhà diện tích 30m2 4 tầng

pn

Với ống nhà có diện tích 27,2m² kiến ​​trúc sư tư vấn đã khéo léo thiết kế đèn có một không gian hiện đại và thoáng mát, tạo cho ngôi nhà một cảm giác vấn thiết kế. Thiết kế tràn đầy năng lượng cho các ống 38, 5m² với môi trường nhà tư vấn thiết kế thoáng mát, sống có hai phòng ngủ 15m² ống thoáng mát tư vấn thiết kế nội thất thoáng mát 22m².
Thưa diễn đàn,

pn

Gia đình tôi đang có kế hoạch để xây dựng một ngôi nhà, rất mong diễn đàn giúp đỡ. khu vực nhà S = 27m² (9m x 3.0m). Tôi thực sự mong muốn chuyên mục tư vấn thiết kế theo phong cách 4 tầng nhà hiện đại và thoáng mát hợp phong thủy. Nhà ông ở phía đông nam. Bởi vì ngân sách có hạn, vì vậy tôi mong được tư vấn thiết kế, bao gồm:

– Tầng 1: Phòng khách + cầu thang + WC + đậu xe
– Tầng 2: bếp + phòng ăn
– Tầng 3: Bao gồm 1 phòng ngủ + WC
– Tầng 4: Bàn thờ + phòng phơi đồ

Cảm ơn và rất mong được diễn đàn giúp đỡ!

Trần Nhật Thái

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.

Tư vấn thiết kế tầng trệt 1 và 2
Tư vấn thiết kế mặt bằng tầng 2 và 3

Đất của bạn có lợi thế là một khu vực nhỏ, nhưng mặc dù khá vuông, vì vậy để thiết kế một không gian thoải mái, thoáng mát và thoải mái không phải là khó khăn. Theo yêu cầu và đề ra những mong muốn của bạn, chúng tôi có kế hoạch để bố trí để dưới cùng của nhà vệ sinh để tiết kiệm không gian và sử dụng cầu thang như trước cửa nhà cho tất cả bốn tầng lấy ánh sáng cho ngôi nhà đem lại cho bạn một thoáng mát và hiện đại.

Bước vào ngôi nhà là một khoảng sân nhỏ để xe sử dụng kệ đa năng. Tiếp đến ghế sofa không gian phòng khách rộng rãi kết hợp hiện đại L. Phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát trước cửa nhà nhờ từ cái cầu thang, tạo ra một không gian hiện đại và sang trọng. Nhà vệ sinh chung cho tất cả các khách nhà.

Đến tầng thứ hai thay vì kết thúc của nhà vệ sinh, chúng tôi bố trí thêm một nhà kho để lưu trữ đồ đạc. Với tủ bếp hình chữ L kết hợp với bàn quầy bar hiện đại sẽ cung cấp cho bạn một không gian nấu nướng thoải mái hơn. Chúng tôi bố trí bàn ăn bên cạnh một cửa sổ nhìn ra phía trước, lấy tầm nhìn và ánh sáng cho bạn.

Tầng thứ ba là phòng ngủ và nhà vệ sinh ở đoạn cuối của bố trí. Phòng ngủ ở đây sẽ luôn thoáng mát và tràn ngập ánh sáng từ trước cửa nhà và hệ thống cửa kính lớn kết hợp với các đồ nội thất trong phòng là rất thoải mái và hiện đại phòng ngủ, kệ treo tường truyền hình, tủ quần áo, bàn làm việc và ghế thư giãn. Tầng trên cùng là phòng thờ và làm khô kết hợp với tiểu cảnh, bạn có cây xanh nhỏ xinh để thư giãn và nghỉ ngơi.

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và có được tốt hơn sau khi bạn có em bé . Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng sẽ có kế hoạch tư vấn thiết kế và bố trí nội thất sẽ được trang bị để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ cũng như gia đình của bạn và của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Xem thêm Tư vấn căn hộ 70m2 giữa lòng thành phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.