Rộn ràng mua sắm hàng hóa tết tại siêu thị

Auto Draft

Vậy là chỉ gần 10 ngày nữa là đến tết Ất Mùi 2015, một trong những ngày hết năm thì người người mua sắm, nhà nhà mua sắm chọn lựa cho cái tết sắp tới gần.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Tại các ẩm thực, không khí đón tết dường như đang nóng lên, đặc biệt trong những ngày nghỉ cuối tuần giáp tết, lượng người mua sắm tại các ẩm thực lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Tại các điểm ẩm thực ăn uống lớn ở Hà Nội như Big C, Hiway Hà Đông, Coop Mark … Hầu như nhân viên thu ngân đang làm việc hết công suất nhưng vẫn không thể phụ hết được lượng khách mua, dẫn đến tình trạng hàng người đợi thanh toán kéo dài.

Auto Draft

Tại các quầy siêu thị, nhất là quầy hàng bánh keo, rượu … những thực phẩm thiết yếu ngày tết, hàng hóa chất đầy kệ siêu thị nhưng vẫn không đủ, các siêu thị đã mở thêm các giá kệ siêu thị để bày hàng hóa nhiều hơn cho khách hàng thoải mái lựa chọn mua săm.

Y hệt như mọi năm, các siêu thị đều đông khách, nhưng đặc biệt năm nay, lượng kẹo bán tại các ẩm thực khá mạnh. Vì sao một trong những phần vừa mới đây có rất nhiều tình trạng sản xuất bánh kẹo, nước ngọt , mứt tết giả tràn lan được phản ánh qua báo chí khiến người dân lo ngại và hạn chế mua hàng ngoài thị phần vì không nắm rõ xuất xứ.

Ngoài ra tại ăn uống những ngày cuối nắm luôn có những chương trình khuyến mãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.