Lựa chọn gối ôm giá tốt nhất thị trường

Mua bán gối ngủ đạt chất lượng

Phải chăng có những lúc bạn tự hỏi tại sao cũng là gối tựa lưng tuy thế các mẩu sản phẩm đến từ Liên Á lại mang nhiều dòng đến thế? toàn bộ mọi thứ đều có nguyên do và mỗi mẫu gối cao su Liên Á có mặt trên thị trường đều có những tính năng và đặc điểm chăm sóc cho giấc ngủ riêng của mình.

goi_om

Mời bạn cùng dạo qua một vòng nghiệm thu những loại gối ngủ Liên Á với vai trò, tính chất gì và giúp chăm sóc sức khỏe và nâng niu giấc ngủ như thế nào nhé!

Gối Contour: chống ngáy, chú tâm đến giấc ngủ

Đệ nhất gối chống ngáy là đây! Dòng Gối contour với ngoại hình vô cùng đặc trưng cùng chiều cao của 2 bên gối không giống nhau, đảm bảo được nhu cầu của những ai thích nằm gối cao lẫn gối thấp. đặc biệt khoảng trũng chuyển tiếp giữa 2 loại chiều cao mang cơ chế giúp nâng đỡ đầu, cổ trong khi ngủ, hỗ trợ cho hệ hô hấp lưu thông máu được tốt hơn, nhờ đó giảm thiểu đáng kể các trường hợp ngáy lớn tiếng khi nằm ngủ.

Gối Oval: Giúp nâng đỡ tối ưu cho đầu

Là mẫu gối sở hữu thiết kế cổ điển nhất và hầu như khá thích hợp cho toàn bộ khách hàng. gối tựa lưng Oval sở hữu thế mạnh là phần chiều rộng thoải mái, giúp nâng đỡ tốt và ổn định được vị trí đầu và cổ dù người nằm với trở mình nhiều khi đang ngủ vẫn cảm thấy thư thái nẹ nhõm nhất.

Gối Peanut: Độc phá sáng tạo mới cho giấc ngủ ngon

Sản phẩm gối này có kiểu thiết kế như quả củ lạc (đậu phộng), gối Peanut có kích cỡ trông gọn ghẽ, “mi nhon” hơn với những cái gối cao su khác nhưng nó lại có phần “lợi hại” hơn nhờ thiết kế eo thon uốn lượn quanh theo cấu trúc từ cơ đầu, cổ, vai giúp cho người nằm được một cảm giác được nâng đỡ, ko mang phần dư thừa hay vướng víu. mẫu mã gối Peanut thực sự là 1 sự độc phá mới khiến cho nên các trải nghiệm mới về gối và góp phần cung ứng các người khó ngủ được ngon giấc hơn.

Loại gối Convoluted: “chuyên viên massage”

Sau một ngày dài căng thẳng làm việc, khoảng thời gian để ngả đầu vào cái gối yêu thích chính là sự thỏa mãn tuyệt vời nhất trong ngày và còn tuyệt hơn khi mà chiếc gối còn biết massage cho bạn được thư thái, thư giãn, xua tan mọi mệt nhọc thì còn gì tuyệt hơn. Và đấy cũng chính là điều kiện để các chiếc gối Convoluted ra đời và có mặt trong những gia đình. Người nằm cũng có thể tìm gối Convoluted hoặc Convoluted Peanut tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mình.

Gối ôm Bolster: Người bạn thân thiết

Đương nhiên 1 dòng gối ôm ko thể nào sánh được với vòng tay nâng niu của những người thân nhưng ai cũng nên công nhận rằng mình có “thân thiết” cùng loại gối ôm đến nỗi thiếu nó không thể ngủ ngon. đặc trưng khi bạn ôm một loại gối cao su ấm áp, mềm mại như Bolster ôm vào lòng. Nhờ được đúc nguyên khuôn nên mẫu gối ôm Bolster lại sở hữu độ cứng vô cùng đồng đều cũng như rất thoáng mát cùng với hệ thống lỗ thông hơi nằm khắp mặt gối.

Lời khuyên: Ngoài các sản phẩm gối nằm, gối ôm, chúng ta có thể kết hợp thêm các mẫu drap giá rẻ để tạo sự đồng bộ cho căn phòng

Travel Mate

Travel Mate là mẫu gối cơ động, những lợi ích mà bạn có thể đem theo bất cứ đâu, nâng đỡ cho những chuyến đi xa thêm phần ếm ái, thậm chí là những phút giây thư giãn ngắn, chợp mắt tại công sở. ngoại hình đường cong ôm sát cổ ngăn nắp và giúp cho những tư thế ngả đầu được nghỉ ngơi dễ chịu hơn, để gnười nằm luôn được khỏe khoắn trong hầu hết hành trình.

Giờ thì chắc hẳn bạn đã nắm sơ bộ về những tính chất chuyên biệt của từng loại gối cao su Liên Á, bạn sẽ mua gối nào cho chính mình và gia đình? Hãy đến ngay hệ thống đại lý phân phối trưng bày và bán lẻ của công ty Liên Á để trải nghiệm cũng như rinh về chiếc gối cao su yêu thích nhất cho mình nhé.

Xem thêm: Người dùng phải tìm dòng nệm nào đảm bảo nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.