3 loại hoa ý nghĩa mà bạn nên dành tặng bạn gái vào ngày 8/3

Mỗi một loài hoa đều có ý nghĩa, tiếng nói riêng, nhất là vào dịp 8/3, nếu bạn muốn dùng hoa tươi làm quà tặng cho bạn gái thì bạn nên tìm hiểu ý nghĩa của các loài hoa giúp sao cho phê chuẩn bó hoa bạn tặng có thể giúp bạn truyền tải được ý nghĩa, thông điệp mà bạn muốn trao tặng.

Đóa hoả hồng

Ở trong tất cả những loài hoa tươi, huê hồng là một loài hoa được rất nhiều đứa ở trên thế giới biết tới và được sử dụng nhiều trong những dịp đặc biệt. hoả hồng đa dạng màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Cũng bởi do mức độ phổ biến mà trong dịp vui hoặc buồn hoả hồng đều có mặt: hoa cưới, hoa chia buồn, hoa tặng mẹ, hoa cưới cầm tay, hoa khai trương …
 

Bó hoả hồng tặng mẹ, tặng vợ, tặng chị, tặng người ấy, tặng đồng nghiệp … chính là sự tuyển lựa hoàn hảo nhất. Nếu bạn không muốn mạo hiểm tuyển lựa hoa khác thì bạn nên dùng hoả hồng. Bó hoả hồng mang lại sự biết ơn niềm vui của người nhận tới người tặng.

Tang hoa 8.3 cho vo

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng mang ý tức là thông tõ được tình yêu mến của người tặng với người nhận. Hoa có màu đỏ biểu tượng cho sự kính trọng, ái mộ và tượng trưng cho một ái tình sâu sắc nhất.

Hoa lily

Chọn hoa lily để tặng vào ngày 8/3 có rất nhiều ý nghĩa. Hoa lily chính là biểu tượng cho sự cao thượng, sự trong sáng và sự thanh tịnh. Hoa lily là biểu trưng cho tình của thầy cô, của mẹ, hoa lily trắng biểu trưng cho nét ngây thơ, hạnh phúc  và trong sáng còn hoa lily vàng tả được niềm vui rạng ngời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.