Tìm mối lấy hàng quần áo sỉ giá sock có thể bạn không biết

Tìm nguồn lấy sỉ xống áo cho các shop online, có nhẽ đây là bài toán khó với hầu hết những người đang muốn khởi nghiệp kinh dinh nhỏ với các mặt hàng thời trang, cụ thể là mặt hàng quần áo. Chỉ cần gõ từ khóa “tìm nguồn hàng xống áo”, gần 1 triệu kết quả độ được hiển thị trong vòng 0.24 giây. phần đông những kết quả này đều lên đường từ 2 đối tượng. Một là những người đang có nhu cầu bán áo xống giá sỉ, và đối tượng còn lại là những người đang muốn đi tìm nguồn hàng tốt nhất cho mình.

 

Nhưng bản chất khi click vào các link kết quả này, bạn chỉ thấy những bình luận mang tính chất PR cho sản phẩm của họ. Câu hỏi mà người tìm nguồn lấy sỉ áo quần thực chất đang cần thì không được giải đáp. phần đông chỉ là các mối bán lẻ vào quảng cáo và để lại liên can với mong muốn những ai đang cần kiếm mối bỏ sỉ sẽ tìm đến mình.

bản tính nếu là người chưa có kinh nghiệm về chọn mua áo quần, sẽ rất khó để bạn tìm thấy lời khuyên thực thụ, hay một địa chỉ tin tưởng.# từ những người cũng đang có ý tưởng kinh doanh mặt hàng giống bạn, vì đó là “cần câu cơm” của họ nên chẳng ai dại mà đi san sẻ với đối thủ của mình.

Còn những người đang có nhu cầu bán sỉ, họ lại đưa ra muôn nghìn thông tin mật ngọt, tung hô sản phẩm và mời chào mua hàng của họ, nhưng bản tính nguồn hàng mà họ có chúng có nguồn gốc từ đâu, nó có chất lượng? Thêm nữa, có bao giờ bạn tự hỏi rằng, vì sao thị trường Việt Nam lại có quá nhiều cơ sở bán sỉ đến vậy, bản tính chúng từ đâu đến, và giá nhập buôn có rẻ hay không? Hãy cùng Bizweb.vn đi phân tách các mối lấy sỉ áo xống bây chừ trên thị trường Việt Nam trong bài viết dưới đây để tìm ra đáp án.

Tổng hợp các mối nguồn hàng xống áo nước ngoài bạn cần biết

Đừng bỏ lỡ vì bài viết sẽ liệt kê chi tiết những địa chỉ nước ngoài bạn có thể nhập buôn quần áo, và chỉ dẫn cách thức xuất cảnh, kinh nghiệm, phương thức vận chuyển
Nguồn hàng từ các chợ mai mối

Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông từ lâu đã nổi danh là những chợ mai mối lớn nhất trong cả nước. Đó là nơi cung cấp nguồn hàng áo xống với số lượng khổng lồ, các mặt hàng tại đây khá phong phú về kiểu dáng, kiểu dáng, chủng loại và đặc biệt giá bán mỗi khu vực cũng rất khác biệt.

Nguồn hàng nhập về các chợ này, đẵn được lấy từ Quảng Châu (Trung Quốc), thời trang Thái Lan, hay các xưởng may công nghiệp. Chất lượng sản phẩm phần nhiều thuộc mức bình dân, hoặc thấp. Hàng chất lượng cũng có, nhưng phải tuỳ “mặt khách”. Nếu bạn chỉ là kẻ “chân ướt chân ráo” đến tìm mối hàng tại những nơi này sẽ rất khó để chọn được sản phẩm chất lượng.

Hơn nữa, giá buôn mà các chủ hàng đưa ra không phải lúc nào cũng xác thực, họ nhìn mặt để báo giá. Người đi buôn chuyên nghiệp sẽ có thần thái khác so với những người mới vào nghề. Họ chỉ cần nhìn qua cách chọn hàng, cách ăn nói là biết bạn thuộc chừng độ nào, và nếu không có kinh nghiệm, có khi bạn đang phải mua sỉ áo quần với mức giá bán sỉ mà thôi. bản chất chỉ những người nhà quen hay có mối làm ăn lâu năm mới mong muốn có được giá sỉ tốt nhất.

Nếu cần lấy sỉ xống áo tại chợ Đồng Xuân, bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài Kinh nghiệm bỏ sỉ xống áo chợ Đồng Xuân

Nếu đang có ý định đi chợ Ninh Hiệp, bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết trong bài viết chỉ dẫn đi chợ Ninh Hiệp nhập sỉ áo xống

Với các bạn trong Sài Gòn, có thể tìm đến chợ An Đông Q.5, một địa chỉ bán buôn áo xống, hàng thời trang, giày dép khá nờm nợp. Đừng quên đọc bài Bí quyết đi chợ An Đông lấy sỉ áo quần nếu đang có ý định đi đánh hàng tại chợ An Đông nhé.

Nguồn hàng từ các chợ khác

Với các con buôn không có điều kiện trực tiếp đi đánh hàng Quảng Châu về bán, họ sẽ nhập lại từ các chợ đầu mối và bán ra với mức giá cao hơn để kiếm lợi nhuận. Xét cho cùng, việc mua đi bán lại với một lượng lô hàng lớn, các chủ buôn cũng chẳng thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm là như thế nào, nên việc nhập hàng từ những chợ này sẽ không khả thi cho những người không có kinh nghiệm, và cũng tùy vận may mà bạn có thể mua được hàng với chất lượng có tốt hay không. Hơn nữa, đây là hàng mua lại, nên giá sỉ bán ra không phải là mềm.

Nguồn hàng từ các xưởng may

Khi các quy định về nhập khẩu hàng hóa ngày càng thắt chặt hơn, nhiều chủ buôn đã chuyển đổi từ hình thức nhập buôn sang mở xưởng tự gia công sản phẩm để kiếm lời. Thương thì, sản phẩm tại đây sẽ được các con buôn khác đặt may với số lượng lớn sau đó phân phối cho các shop nhỏ lẻ khác trên toàn quốc. Nhưng cũng có nhiều chủ shop tinh ý, tự mình đến đặt hàng và chọn mẫu trực tiếp tại xưởng nên giá nhập của họ sẽ lấy sỉ áo quần rẻ hơn là khi mua lại qua trung gian

 Về mặt bằng chung, kiểu dáng gia công đều được chọn lọc kỹ trước khi thực hiện, nhưng xét về tính thẩm mỹ, chúng sẽ không được đẹp như những mẫu hàng thời trang được đặt hàng Quảng Châu về. Hơn nữa, chất lượng vải cũng là một vấn đề đáng lưu ý, bởi hồ hết vải may ở những cơ sở này đều nhập từ Trung Quốc, nên sẽ rất khó để định đoạt giá trị của sản phẩm trên tổng thể.

ngoại giả, thường thì các xưởng may sẽ có quy định đơn hàng tối thiểu, nên nếu chỉ là những người khởi nghiệp ít vốn, sẽ gặp khó khăn để đặt được hàng.

Các mối lấy sỉ quần áo trung gian trên internet

Trên các website rao vặt trực tuyến như muare.vn, 5giay.vn, Enbac.vn, bạn sẽ dễ tìm thấy nhiều thông tin rao bán quyến rũ, có sản phẩm đi kèm bắt mắt. Tuy nhiên, phần lớn các ảnh chụp này đều được nhặt nhạnh từ nhiều nơi khác nhau, sau đó được chỉnh sửa lại và diễn tả bơm sản phẩm. Rất ít các mẫu sản phẩm được rao bán trên những shop online hiện giờ được chụp ảnh thật, phần nhiều đều đang lăng xê theo kiểu “Treo đầu dê, bán thịt chó”. Nếu những bức ảnh được chụp thật thì công nghệ chỉnh sửa và photoshop luôn được dùng một cách tối đa để tạo sự bắt mắt cho sản phẩm.

Giá chủ shop đưa ra là 500 nghìn đồng

 

 

Trong khi giá gốc trên một gian hàng taobao chỉ có 71 tệ (250 nghìn đồng)

 Các mẫu sản phẩm mà họ rao bán đều được thu nhặt từ nhiều chợ mối lái khác nhau, hoặc cũng có nhiều người tự đánh hàng về và rao bán. Nói chung hình thức này khi bạn mua xống áo trên mạng bạn sẽ rất dễ mua phải hàng dỏm không đúng với trong ảnh, và chất lượng cũng chỉ ở mức trung bình. Hơn nữa, giá bán ra cũng không hề rẻ.

Vậy nguồn cội bản chất của nguồn hàng quần áo đến từ đâu?

Đây là điều mà các chủ shop kinh dinh áo xống online đang quan tâm. bản chất, hầu hết cội nguồn áo xống đều được nhập về từ Quảng Châu, Trung Quốc là chính yếu. Hàng Quảng Châu cũng có rất nhiều loại, từ chất lượng thấp, nhàng nhàng đến cao. hiện, mua hàng Quảng Châu không nhất mực phải sang tận bên đó để lấy hàng, bạn hoàn toàn có thể lập một tài khoản và đặt hàng về nước. Giá nhập này sẽ là lấy sỉ áo xống rẻ nhất mà bạn có thể có được.

Tuy nhiên, lại có một lưu ý khác là làm thế nào để bạn hà tiện được phí tổn vận chuyển, màu sắc, kích cỡ sản phẩm giống với ảnh gốc?

Thứ nhất, cần tìm ra những trang web mua hàng uy tín duyệt người nhà, bạn bè, hoặc bạn có thể soát phần comment từ phía khách hàng trên mỗi sản phẩm, đó là thước đo chính xác nhất để nhận biết mức độ thực tại của sản phẩm. Nếu không biết tiếng Trung, bạn có thể sử dụng các phần mềm dịch trực tuyến để đoán nghĩa sơ bộ các ý kiến.

ngoại giả, với mỗi một đơn vị đặt hàng sẽ đưa ra khoản tiền ship hàng là khác nhau. Công thức chung mà họ tính trên mỗi đơn hàng của bạn sẽ là:

Giá sản phầm = Giá web * Tỷ giá + Thuế (nếu có) + Tiền ship

Tiền ship = Tiền công chuyển vận + Phí trọng lượng của sản phẩm (nếu có)

Tuy nhiên, có nhiều trang web sẽ miễn phí hoặc giảm giá cước tải nếu đặt từ hai đơn hàng trở lên. Thậm chí, nếu mua hàng với số lượng nhiều, khách hàng còn được giảm giá thêm cho sản phẩm. Những thông tin này thường được các chủ shop gốc lưu ý bằng tiếng bản địa trên các góc nhỏ trên giao diện trang web. Ngoài ra, bạn có thể thuê các bên trung gian đặt hàng hộ, họ là những người có kinh nghiệm sẽ biết chỗ nào đặt hàng là tốt nhất cho bạn.

đổi tiền trung quốc ở đâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.