Hoa tai tua rua, phụ kiện mới trong bộ sưu tập thời trang

bông tai

Hoa tai tua không phải là một xu hướng mới. Cùng với đôi khuyên tai đá lớn studded, một xu hướng chúng ta đang làm mưa làm gió ngày hè và các cô gái hầu như luôn luôn cần phải sở hữu một cặp. Với hotgirl Việt Nam thì phụ kiện này dường như không thể thiếu.

>> phụ kiện thời trang

Cho dù trong các hình thức của thời trang đường phố hay phong cách (thời trang đường phố), các cô gái phải chinh phục xu hướng đang hot này để hấp dẫn hơn.

Từ hình dạng của thời trang

Diễm My, Chi Pu, Ninh Dương, Lan Ngọc …đẹp phong cách  với bông tai đáng yêu này. Hầu hết các cô gái đang lựa chọn phong cách tối giản hay nữ tính, sang trọng cho tới ngọt ngào để tạo niềm đam mê.

Với tua bông tai, bạn cần để làm sắc nét trang điểm có thể biến mình thành một cô gái xinh đẹp nhất trong các bức ảnh. Khuôn mặt nhợt nhạt hoặc mộc sẽ không làm việc với các loại đồ trang sức kiểu này.

Chi Pu trong hình ảnh thời trang mới nhất đã lựa chọn những mẫu bông tai tua rua này.

bông tai

Quỳnh Anh Shyn cuối nữ tính áo khoác vai và tua bông tai tạo nên những nét nữ tính và ngọt ngào khi sử dụng.

Diễm My 9x của khoe đôi bông tai trong ren váy và hoa tai tua  làm vẻ đẹp của cô quyến rũ hơn và sắc nét hơn. Hầu như các ngôi sao luôn tự đưa sản phẩm này vào bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của mình.

Ninh Dương và Lan Ngọc cũng ưa thích loại bông tai này tạo nên những hình ảnh mới . Từ phong cách đi dự tiệc hay tới những phong cách thời trang trên  đường phố

Các mẫu hoa tai tua trên thị trường có giá khá mềm, dao động từ 100.000 – 350.000d với thiết kế đá studded là để chanh, và không có thắc mắc họ không chỉ đi theo cô ấy xuống đường phố buổi sáng để xuất hiện trong hình ảnh tự sướng mà còn là sự kiện thời trang.  Nhiều phụ kiện thường được để trên kệ kho chứa hàng khi không sử dụng nữa hoặc muốn lưu trữ thêm.

Một chiếc váy ren hoặc váy dài chỉ là phong cách tối giản của mùa hè, một chút trang điểm nhẹ là đủ cho một ngày rực rỡ.

Salim trông rất hạnh phúc với loại hoa tai này , tua dạng bông tai

Châu Bùi với hoa tai tua và siêu nữ tính với váy ren trắng

Các màu trắng khoe Ngân và vẻ đẹp mong manh bông tai thanh lịch với tua ưa thích

Nga Wendy lại lạ mắt với  tóc ngắn và bông tai đính tua rua này.

Những bông tai hình thức này với giá dao động từ 100.000 đến 350.000 đồng – mức giá khá mềm và rất dễ dàng để tìm thấy trên tất cả các cửa hàng thời trang

xem thêm :

Xu hướng mũ hot nhất năm nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.