Thiết kế nhà hình ống thoáng mát, hướng sáng

dep

Với chiều dài lên đến 30m, bố trí bên ngoài các lĩnh vực trước và sau nhà, KTS cũng đưa thiết kế gần cửa sổ, trần nhà tại các khu vực cầu thang làm sáng nhà và thoáng mát đủ để thiết kế nhà hình ống thoáng mát.

Gia đình tôi đang có kế hoạch để xây dựng một ngôi nhà 2 tầng trên 5m đất rộng, 30m dài, 2 bên đã vướng vào tường nhà. Tại tầng 1, tôi muốn có hai sân ở phía trước và phía sau nhà để đối lưu không khí, ở phía bên ngoài sân có bãi đậu xe cho cả nhà và trồng cây. Bên trong sẽ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 bếp và phòng ăn, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng tắm. Trên tầng 2 có một phòng Tôi muốn tôn thờ, 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 nhà vệ sinh và 1 không gian để thư giãn.

KTS mong được tư vấn thiết kế để giúp chúng tôi có một ngôi nhà có nhiều ánh sáng và phong thủy. Cha tôi đã được sinh ra vào năm 1961, mẹ tôi sinh năm 1969. Tôi cảm ơn bạn rất nhiều anh em.

(Hoa Union)

dep

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế nội thất cho những ngôi nhà, chúng tôi xin được cung cấp bố trí không gian nội thất để bạn tham khảo.

Đất của bạn có chiều dài đáng kể, vì vậy chúng tôi bố trí một khu vực rộng khoảng sân trước để tạo ra một không gian mở và hội nhập của các chức năng bổ sung để xe, để xe máy và các nhà máy như bạn yêu cầu.

Trong nhà, các không gian trong khu vực này được chế biến cầu thang vào trong vườn và hồ, trong khi mái của khu vực này đã trở thành một ánh sáng bầu trời để mang lại ánh sáng cho khu vực giữa nhà và tạo ra tối đa nhà thông gió trục thẳng đứng.

Trong bố trí phòng ngủ 2 tầng 3 của chúng tôi theo yêu cầu của chủ nhà. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu sử dụng 3 phòng, chúng tôi sẽ phân bổ 2 nhà vệ sinh trên tầng 2 với kệ để hàng, một phòng trong phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung cho hai phòng ngủ còn lại. Các phòng ngủ đều được lấy từ trước cửa nhà ánh sáng tự nhiên hoặc mặt tươi sáng của ngôi nhà. Các phòng đều nằm gần nhà thờ nhỏ bên ngoài phòng ngủ.

Chủ nhà sinh năm 1961 (Tân Sửu), mệnh Thổ Nhĩ Kỳ, nên sử dụng tông màu đất vàng, nâu, Ngoài ra có thể được kết hợp với màu hồng, đỏ, tím. Chủ nhà nên sơn tường phòng ngủ màu vàng nhạt, rèm cửa màu đỏ và chọn vật dụng phong thủy để trang trí phòng và mang điềm cát hơn cho tất cả các phòng. Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc và phong thủy, gia đình bạn sẽ có được sự may mắn và thành công.

gam nhe

Hy vọng rằng với sự sắp xếp của Nhà Hay sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Ánh sáng phòng khách sự hài hòa.

Không gian thoáng mát, sống động với cây xanh và bể cá cảnh.

Bàn ăn rộng rãi dành cho gia đình.

Phòng ngủ lớn với màu sắc phù hợp với thổ dân phải đối mặt.

Phòng ngủ đơn giản, khiêm tốn, với phong cách trang trí khác nhau phù hợp với cá tính của từng thành viên trong gia đình.

Kính trong phòng tắm sẽ giúp không gian rộng hơn và rất tốt tránh khu vực bị ẩm ướt – khô.

Xem thêm Tuyệt chiêu phong thuỷ rèm màn cửa từ A tới Z cho bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.