Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ với các khủng hoảng rủi ro có thể mắc phải với người bán hàng

Auto Draft

Thu hộ cod là một hình thức không còn xa lạ với nhiều người kinh doanh online. mặc dù, khác với người mua hàng, loại hình vận chuyển này lại mang đến khá nhiều rủi ro cho người bán.

Hình thức thu hộ cod được coi như một cách thức giao dịch an toàn dành cho những người mua hàng online. Tuy nhiên, vấn đề này lại hoàn toàn khác khi đứng trên góc độ của bên chủ kinh doanh. Dịch vụ cod chứa đựng rất nhiều những rủi ro khủng hoảng mà nếu không cảnh giác người bán hàng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Được đánh giá là hình thức vận chuyển có sự bảo đảm an toàn tương đối chính xác về mặt thời khắc tuy nhiên trong một vài trường hợp ship cod vẫn để xảy ra tình trạng giao hàng lừ đừ, không đúng thời khắc yêu cầu. Vấn đề này dễ khiến khách hàng mất niềm tin vào shop và có thể khiến việc trao đổi hàng hóa không thành công. Vì sao của tình huống này có thể do những Tại Sao khách quan như thời tiết, giao thông hay nguyên nhân chủ quan từ phía đơn vị vận chuyển. Việc cung cấp Địa chỉ cửa hàng không rõ ràng cũng rất có thể là một lý do khiến giao hàng chậm trễ.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Dat hang 1688 của Nhanshiphang.vn tại đây.

Thông thường phí thu hộ thường sẽ do khách hàng hàng thanh toán giao dịch với nhân viên chuyển phát mặc dù trong trường hợp khách hàng đổi ý không muốn nhận sản phẩm mà không thông báo trước, khi nhân viên Ship hàng đưa hàng đến lại không gặp người nhận dẫn đến hàng bị trả về, lúc này shop sẽ phải chịu thêm chi phí vận chuyển 2 chiều nên chi phí sẽ tăng lên đáng kể.

Auto Draft

Nhiều trường hợp shop hỗ trợ người tiêu dùng hàng về chi phí ship nhưng khi thu ho cod, nhân viên vẫn bắt khách hàng phải thanh toán phí vận chuyển mới chịu đưa hàng hoặc tệ hơn là vòi thêm tiền với lý do đường xa khó tìm hay đổi tại thời tiết. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhân viên giao nhận thiếu đạo đức nghề nghiệp nghĩ rằng khách hàng không hiểu hoặc im lặng ngại bất tiện nên cố tình ăn tiền. Điều này vô tình tạo ra cảm giác giận dữ và ấn tượng không tốt về shop bởi khách hàng thường đánh đồng nơi xuất kho với đơn vị vận chuyển

-st-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.