Cửa hàng sản phẩm hữu cơ online nở rộ

rau

Chúng tôi đã đến cửa hàng rau hữu cơ tại số 6 đường Nguyễn Công Trứ (Hà Nội) vào chiều tối nhưng vẫn thấy khách hàng ra vào nhộn nhịp.

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Giá cao nhưng vẫn phổ biến

Mặc dù giá  rau hữu cơ rất đắt, ngay cả có những sản phẩm đắt hơn 3-4 lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường nhưng có rất nhiều khách hàng sẵn sàng móc hầu bao để có được rau an toàn cho cả gia đình.

rau

Chọn tất cả các loại giá đỗ, rau mầm, cam, quýt, nhãn cửa hàng tạp hóa hữu cơ, chị Nguyễn Hồng Hà (Hàng Chuối) chia sẻ khi được hỏi lý do nào để chị chọn mua rau hữu cơ: “Nhà tôi có 2 em bé, hơn 1 năm trước khi mua rau tại chợ về chế biến, đứa lớn 7 tuổi đã bị ngộ độc thực phẩm đến mức phải nhập viện. Do mất nước nên từ đó bé ăn uống kém đi hẳn và gầy gò, vì vậy tôi đã tìm đến các cửa hàng rau quả hữu cơ sạch. May mà có mấy chị bạn đã giới thiệu cho các loại rau hữu cơ, từ đó các con tôi yêu luôn vì chất lượng trái cây, rau hữu cơ cao và rất ngon “.

>>> Thanh toán mua hàng online tiện lợi với MoMo

Nhìn vào giá của thực phẩm hữu cơ được liệt kê trong các cửa hàng có thể thấy một sự thật rằng giá của các sản phẩm này đắt hơn so với các sản phẩm cùng loại ngoài thị trường đến nhiều lần. Cụ thể, các loại rau tươi có giá 32.000 đồng / kg, thịt lợn đen 175.000 đồng / kg, dưa lưới vàng có giá 66.000 đồng / kg, mãng cầu xiêm 64.000 đồng / kg, dâu tây Đà Lạt 240.000 đồng / kg …

Vì sự an toàn

Theo hầu hết những người được hỏi lý do tại sao họ chọn các loại rau hữu cơ nói, bởi vì các sản phẩm hữu cơ không chỉ an toàn mà còn có chất lượng thơm ngon hơn các sản phẩm rau sạch và rau quả tươi thường được bán trên thị trường. Bởi vì cuộc sống ở thành phố lớn ngày càng được nâng cao nên trong một tháng, chi phí cho trái cây và rau quả có đắt hơn 30-40%, nhưng sức khỏe của cả gia đình được đảm bảo thì nhiều người vẫn sẵn sàng chi tiền cho rau hữu cơ.

Theo khảo sát của chúng tôi, do nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm rau quả hữu cơ nên các cửa hàng rau hữu cơ tại Hà Nội cũng tăng lên nhanh chóng. Chỉ có các cửa hàng được chứng nhận tiêu chuẩn Việt Nam PGS của Bộ NN & PTNT đã đạt đến 9.000.000 đơn vị bán rau hữu cơ tại Hà Nội.

Trong số mỗi đơn vị có từ 3-6 điểm bán rau và ship hàng để mang về nhà nếu khách hàng cần phải đặt hàng trực tuyến và qua điện thoại.

Xem thêm tại: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.