Quà tặng công nghệ ý nghĩa cho Valentine năm nay

tay cam

Nó sẽ thật là món quà ý nghĩa khi bạn tặng cho chàng trai của bạn những món quà cho mùa Valentine này trong năm nay.

Valentine đã đến gần, nhưng bạn vẫn còn bối rối khi không nghĩ ra một món quà nào để tặng cho chàng trai của trái tim mình? Điều đầu tiên bạn cần và nhất thiết phải nhớ là phải tạo ra bầu không khí của tình yêu xung quanh bạn và anh ấy. Món quà Valentine không nhất thiết phải đắt tiền, nhưng nó phải xuất phát từ trái tim. Bài viết này sẽ cho bạn một vài ý tưởng thú vị.

Tin nhắn tình cảm

Thường thì các chàng trai luôn chủ động nhắn cho bạn để mời đi dạo. Trong ngày Valentine này tại sao bạn không làm ngược lại, phải không? Hãy tặng cho “Soái ca” của trái tim bạn một món quà lãng mạn bằng cách nhắn tin tình yêu và hẹn hò “anh ấy” ở một nơi thật sự thú vị. Chắc chắn nửa kia của bạn khi nhìn thấy tin nhắn này sẽ vô cùng hạnh phúc và mong chờ những điều ngạc nhiên khác từ bạn đấy nhé.

Ốp lưng đôi

Khi người ta yêu nhau chắc chắn tất cả chúng ta đều thích sử dụng những item đôi như dây chuyền đôi, áo đôi, thậm chí thỉnh thoảng cả điện thoại đôi. Vì vậy, không có gì hoàn hảo hơn nếu bạn và nửa kia của bạn cùng dùng một bộ ốp lưung điện thoại đôi, phải không?

Hiện nay, hình thức ốp lưng điện thoại đôi được bán rất nhiều trên thị trường với giá khoảng 200.000 đồng và bạn có thể đặt thiết kế riêng của bạn, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

tay cam

Tay cầm chơi game

Có lẽ hầu hết các chàng trai đều rất yêu thích các trò chơi hành động trên điện thoại thông minh nhưng đôi khi bạn nhìn thấy nửa kia của bạn lại cực kỳ khó chịu khi thao tác các hoạt động trên màn hình bé tí tẹo. Nếu vậy bạn hãy nhanh tay tặng cho anh chàng một tay cầm chơi game, tất nhiên anh ấy sẽ rất vui khi biết được bạn quan tâm anh ấy đến như thế.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất gamepad và giá của nó rất đa dạng (từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng). Tuy nhiên, hãy lựa chọn các sản phẩm chính hãng để có được sản phẩm tốt nhất và sử dụng lâu dài bạn nhé.

Đồng hồ thông minh

Trong những dịp đặc biệt, nhiều người thường chọn một đồng hồ đeo tay như một món quà. Mùa Valentine năm nay, người ta càng có thêm lý do để lựa chọn dòng sản phẩm này vì thị trường năm nay đã cho ra những chiếc đồng hồ thông minh với vẻ ngoài đẹp hơn và hấp dẫn hơn. Không chỉ hiển thị thời gian, đồng hồ thông minh có thể nghe gọi như một điện thoại hoặc để theo dõi sức khỏe của người sử dụng.

Tuy nhiên, giá của nó có vẻ hơi đắt tiền, có khi lên đến vài triệu, nhưng nếu bạn có một chiếc ví rủng rỉnh tiền, đừng ngần ngại để tặng cho người yêu của mình một chiếc SmartWatch nhé.

>>> hop qua cao cap

Tai nghe

Âm nhạc và tình yêu là hai thứ luôn luôn đi đôi với nhau, do đó khi tặng cho một nửa của bạn một chiếc tai nghe cũng phần nào cho thấy sự hiểu biết và sự gắn kết của hai bạn. Ngoài ra, đây là một món quà rất thời trang và chắc chắn nửa kia của bạn không thể cưỡng lại được đâu.

Trong sản phẩm này, bạn nên chọn những thương hiệu lớn như Beats by Dr. Dre, Bose, Sennheiser, Sony để có thể để có được những sản phẩm tốt nhất. Giá của sản phẩm này sẽ khoảng 1 triệu đồng, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn đấy nhé.

Trang sức in hình QR Code

Mã QR là một mã vạch ma trận hai chiều, trong đó bao gồm các điểm đen và ô vuông trong hình vuông mẫu trên nền trắng. Với mã QR, bạn có thể viết bất cứ điều gì bạn muốn mà hầu như chỉ có một nửa kia của bạn và những phần mềm đọc mã QR mới thấu hiểu được.

Xem thêm: Những cuốn sách làm quà tặng tuyệt vời cho Valentine này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.