Những lưu ý cho mẹ bầu khi có ý định chuyển nhà

chuyen nha

Trong nhà có phụ nữ mang thai sẽ trở nên khó khăn khi chuyển nhà bởi một số lý do bất tiện: tiếng ồn và ô nhiễm môi trường gây ra bởi bụi, số lượng nhân viên khuân vác dọn dẹp nhiều đồ đạc, khói bụi … Vì vậy, di chuyển cần phải được sắp xếp và làm thế nào để cân bằng đảm bảo sức khỏe các bà mẹ và em bé trong bụng?
Tránh hoạt động thể cho các bà mẹ mang thai

>> rao vặt
Bạn cần chú ý trong những tháng đầu tiên của thai kỳ. Rất dễ bị trường hợp không may khi nâng vật nặng. Đặc biệt, phụ nữ mang thai không nên uốn cong lưng quá nhiều trở xuống hoặc ở tư thế cùng một vị trí quá lâu.
Tránh hoạt động căng thẳng

chuyen nha
Bạn cần phải tạo ra một bầu không khí thoải mái cho các bà mẹ mang thai. Điển hình như vị trí của các đồ nội thất và đồ nội thất chuyển thể đơn giản hóa bằng cách thuê công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà tphcm. Tại thời điểm này của thai kì là thời gian thư giãn và nghỉ ngơi của các bà mẹ mang thai sẽ làm được nhiều hơn nữa, để giúp làm giảm khả năng căng thẳng trong quá trình di chuyển đồ đạc đến địa điểm mới.

Nhất thiết phải có một kế hoạch chi tiết và cụ thể
Điều này giúp bạn tránh được trạng thái thụ động. Tất cả các công việc đã được lên kế hoạch sẵn nên kế hoạch chuyển nhà sẽ chủ động và dễ dàng hơn nhiều. Phụ nữ mang thai không nên để sự cố xảy ra với họ. Nói về mặt tâm lý, họ không nên chịu các áp lực tâm lý, chuẩn bị và quản lý để mô tả sự cố nào có thể xảy ra trong quá trình di chuyển đồ nội thất.

Việc tìm kiếm ngôi nhà mới của bạn, cần đầu tư thời gian và lưu ý cẩn trọng. Chuyển nhà trong quá trình mang thai có thể không phải là thời gian tốt nhất để di chuyển thực tế nhưng không phải tất cả mọi thứ đi đều theo kế hoạch trong cuộc sống. Các bà mẹ thường thực sự mệt mỏi trong thời gian mang thai vì vậy nếu có thể cố gắng để có được càng nhiều người càng tốt để giúp đỡ.

Nhận được ít nhất ba báo giá từ các công ty vận chuyển, tất cả các báo giá miễn phí. Công ty cung cấp các tùy chọn gói toàn bộ hoặc một phần để có được mức giá cho một trong hai tùy chọn như bạn có thể ngạc nhiên về chi phí. Bạn có thể đóng gói đồ đạc ngôi nhà đầy đủ.

Nếu được bạn hãy đóng gói càng sớm càng tốt và không làm quá nhiều cùng một lúc.
Sử dụng hộp đóng gói chất lượng tốt, hộp kích thước chính xác. Bạn sẽ không lãng phí chi phí và không gian lãng phí khi đóng gói đồ đạc.
Dán nhãn cho các hộp đóng gói để dễ dàng sắp xếp đồ đạc khi chuyển xong.
Tránh các va chạm khi đóng gói hay lấy đồ ra và không đặt bất kỳ hộp nặng nào lên nhau hay bưng bê hộp nặng bởi điều này có thể gây giãn dây chằng ở bà mẹ mang thai, không tốt cho sức khỏe mẹ và bé . Điều này có thể dẫn đến đau lưng và đau ở vùng xương chậu của bạn, đặc biệt là xương mu.
Đặt dịch vụ chuyển nhà trọn gói càng sớm càng tốt bởi tìm nhà mới có thể mất vài tuần hoặc thậm chí vài tháng.

Xem thêm Xem phong thủy nhà trước khi chuyển nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.