Thiết kế nội thất cho phòng ngủ thêm tươi

go

Cùng với phòng khách, phòng ngủ cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết kế xây dựng. Không chỉ mang lại một bầu không khí yên tĩnh, thích hợp để thư giãn, ngủ nghỉ, thiết kế phòng ngủ cũng phải đẹp và thoải mái. Do đó, hầu hết các chủ nhà là các nhà đều đầu tư tinh vi trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Dưới đây là những “biến tấu” cho phòng ngủ thêm ấn tượng, độc đáo.

>>> gia ke sieu thi

1. Không gian phòng ngủ với màu trắng tinh khôi

Màu trắng tượng trưng cho sự sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. Vì vậy, màu trắng không chỉ được sử dụng cho phòng khách mà cũng có thể được áp dụng cho các phòng ngủ để cung cấp một không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát và trong lành. Bạn có thể sử dụng màu trắng cho 4 bức tường hoặc chỉ đơn giản là các mặt hàng, phụ kiện như rèm cửa, khăn trải giường, đèn bàn …

go

2. Không gian phòng ngủ ấm cúng với nội thất bằng gỗ tự nhiên

Gỗ là một loại vật liệu phổ biến và gần gũi với người Việt Nam. Vì vậy, không quá khó để hiểu tại sao các đồ nội thất gỗ được sử dụng nhiều hơn cho phòng ngủ – căn phòng vốn đã gắn liền với 1/3 thời gian của mỗi người trong ngày. Chúng ta có thể nói, đồ nội thất gỗ không chỉ cung cấp vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện và tinh bằng những đường vân gỗ mà còn làm cho không gian phòng ngủ trở nên ấm áp, thoải mái và dễ chịu hơn.

>>> Tủ bếp nhựa đang trở thành xu hướng nội thất 2016

Không quá khó khăn để các ứng dụng chất liệu nội thất gỗ vào phòng ngủ, từ chiếc giường ngủ đơn giản, một tủ quần áo cầu kỳ hay bàn trang điểm tinh tế, tất cả tạo ra một phòng ngủ “theo cách riêng của bạn”.

3. Không gian phòng ngủ thoải mái với giường ngủ có ngăn kéo

Thiết kế đặc trưng của nhà phố là không có lợi thế về quy mô, do đó các không gian trong nhà, bao gồm tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế khá “khiêm tốn”. Và để đảm bảo sự thoải mái, nhiều người chọn sử dụng đồ nội thất đa chức năng, trong đó không thể không kể đến những thiết kế giường với ngăn kéo tiện dụng. Với chiếc giường tầng này, bạn sẽ dễ dàng lưu trữ các vật nhỏ trong nó, giúp phòng ngủ thêm gọn gàng và ngăn nắp.

4. Không gian phòng ngủ ấn tượng với gối màu sắc nổi bật

Tương tự như thiết kế nội thất trong các không gian khác, với phòng ngủ, bạn vẫn có thể tạo ra các điểm ấn tượng bằng cách sử dụng vật phẩm có màu sắc nổi bật, chẳng hạn như những chiếc gối ôm đầy màu sắc giường ngủ. Đây là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để thêm không gian và các điểm nhấn khác nhau.

5. Không gian phòng ngủ độc đáo với bức tranh tường hoặc hình nền

Các bức tường cứng nhắc của phòng ngủ sẽ được làm “mềm” bằng cách sử dụng những bức tranh tường độc đáo hoặc đơn giản là hình nền với các mẫu hoa văn. Tuy nhiên, lưu ý rằng phòng ngủ là để nghỉ ngơi, thư giãn, vì vậy chỉ cần treo những bức tranh phong cảnh, ánh sáng tự nhiên, hoặc họa tiết đơn giản để tránh cảm giác rối mắt, khó chịu, mang lại cho căn phòng một vẻ xinh đẹp tự nhiên và dễ chịu.

Xem thêm tại: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.