Quà tết cho mẹ

Món quà Tết phải phù hợp với thu nhập của trẻ cần phải phù hợp với những nhu cầu của người mẹ, nếu không bạn sẽ không đồng ý nhận các món quà, bởi vì tôi hiểu rằng mẹ cô ấy quá.

Mẹ thứ 2 của con …, tôi biết cuối năm nay sẽ là mẹ của những vất vả nhất. Làm con gái xa xôi trở lại tăng trưởng mẹ, chăm sóc gia đình bận rộn của con nhỏ của mình nên không có thời gian ghé thăm bên mẹ. Nơi thường mẹ của họ kết nối 2 tỉ tê với nhau là chiếc điện thoại này.

qua-tet-cho-me

Năm nay, mẹ làm cho rượu vang – món rượu đặc sản mà Tây Nguyên chúng ta cần mùa lễ hội này. nếp mẹ hông dính lê bước vào bếp gỗ sau đó lê bước sạch bình rượu để cung cấp cho các gia đình thân yêu, hoặc lá chuối bọc bị cắt xén, mài làm từ cây gai dầu lá cái bánh nhỏ, và sau đó ú bánh, bánh tét để bán.

Thiết nghĩ mẹ cuộc sống bận rộn xoay quanh nhà bếp, lò sưởi và bột baking cối xay …, bạn nên chọn những món quà tặng cuối năm này cho mẹ của cô ở đây. Một món quà phù hợp với thu nhập của trẻ cần phải phù hợp với những nhu cầu của người mẹ, nếu không bạn sẽ không đồng ý nhận các món quà, bởi vì tôi hiểu rằng mẹ cô ấy quá.

Đắn đo mãi, tôi quyết định mua cho mẹ một món quà Samsung Glaxy V. Tôi nghĩ rằng đây là khá thực tế và thích hợp cho các bà mẹ, mặc dù tôi biết rằng cô ấy sẽ nói với cô ấy: “Sử dụng điện thoại của bạn với một bà mẹ cảm ứng sang trọng và trẻ em sử dụng tiền để mua sữa cho con trai mình mà uống “. Tôi hiểu mẹ nghĩ rằng điện thoại thông minh đắt tiền sẽ rất, rất đắt tiền, so với các đồng tiền khó kiếm được cẩn thận mẹ làm việc và tích lũy mỗi ngày. Nhưng Mẹ ơi, sản phẩm này là giá rất mềm, mẹ. Thiết kế là chỉ 4 inch, màn hình nhỏ gọn dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào của mẹ, vì vậy cô đã không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi của chúng tôi. Đặc biệt là trong môi trường ồn của cối xay gió và lửa thổi, nhờ tích hợp các tính năng tùy chỉnh âm lượng (volume khuếch đại cuộc gọi), loa ngoài lớn hơn mẹ 3dB bình thường giúp rõ ràng nghe mỗi cuộc gọi từ xa của chúng tôi và họ kêu gọi, đặc biệt là các bác sĩ Thơ và ông bà Mỹ. Bởi vì ông bà già không phải về Việt Nam để thăm con và cháu là sau khi, cuộc sống bên đó cũng đấu tranh, gọi điện thoại mà thấy cả mẹ và ông bà làm cho hạnh phúc, hạnh phúc.

Riêng đứa trẻ hư hỏng này từ mẹ qua điện thoại skype, cô có thể nhìn thấy gia đình nhỏ của tôi hạnh phúc, vui vẻ, con trai và ông bà đã nhìn thấy khi nói chuyện. Mẹ cũng biết rằng trẻ em không muốn nghe điện thoại vì anh không thể tưởng tượng cách dòng khác. Nó không thể nhìn thấy nét mặt của người nói, do đó, họ nói 1-2 câu đó cung cấp cho các điện thoại chạy trốn. Ông bà đã nhìn thấy nó sẽ nói thêm, ông bà gắn kết cảm xúc hơn cháu sẽ cũng gần, tôi cũng muốn nhìn thấy người mẹ nói chuyện với người mẹ biết này trông ốm ở tất cả không đi, tất cả mọi thứ xung những gì về người mẹ đã thay đổi. Tôi sẽ thu thập thời gian đi tốt nhất có thể, người mẹ đã bay ngay vào nhà một lần nữa chi tiêu. Khi bạn biết bạn là luôn luôn “đầu tắt mặt tối” để kiếm tiền cho 3 anh chị em vẫn đang ở trong trường, là con dâu, cuộc sống hôn nhân với mức lương không cần có nhiều tiền hơn để có những người mẹ chăm sóc phụ liệu cho các trẻ em. Tôi chỉ có thể cầu các mẹ đồng hành với tinh thần, và khuyến khích họ để chăm sóc gia đình nhỏ của tôi với mẹ phần nào yên tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.