Vài nét về rượu vang Chivas 18

Rượu Chivas 18 Regal còn được biết đến dưới Rượu tên quen thuộc Chivas 18 là một gia đình tầm trung nhưng chất lượng cao, đem lại cho bạn những kinh nghiệm của whisky là rất thú vị bởi vì nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận bởi bàn tay của những người Scotland, mang đến một mùi thơm rất khác nhau của gỗ và hương vị trái cây khô cũng tốt kết.

Tuổi từ trong thùng gỗ sồi từ 18 tuổi trở lên, phạm vi thời gian ủ bệnh từ 6 tháng đến 2 năm sẽ được xuất xưởng nhưng chai Chivas 18 năm để đạt đủ chất lượng cho người tiêu dùng.

ruou-chivas-18

Được biết tên quen thuộc Chivas 18 năm đôi khi là người tiêu dùng nhầm lẫn vẫn sẽ được ủ rượu là 18 năm. Nhưng trong thực tế, ủ 18 năm hoặc nhiều hơn không ảnh hưởng đến hương vị của rượu vang, vừa đủ thời gian sẽ là những giọt rượu ra tiêu chuẩn. Phần quan trọng nhất ảnh hưởng đến hương vị của rượu vang mà là độ tuổi của gỗ (gỗ sồi) nếu sồi Nam Phi hay châu Âu sẽ phải chuẩn bị ủ mùi rượu, nhưng nếu sồi Bắc Mỹ, nó sẽ có những giọt rượu trọng mà mọi người vẫn nói về là Sherry Oak.

Đặc điểm
Mùi: dần dần thưởng thức từng hương vị từ hoa quả khô để kẹo bơ vòm họng.
Màu sắc: vàng hổ phách
Hương vị: ấm áp, ngọt ngào và êm lưỡi thân cây ma thuật sô cô la khác nhau đôi khi gay gắt với hoa thanh lịch và một hương vị ít khói, dư vị kéo dài, ấm áp làm cho bạn cảm thấy mùi thơm rất tốt

Lịch sử
1640: Các Schivas, một lâu đài khổng lồ, được xây dựng trong Schivas Aberdeenshire. Tên có nguồn gốc từ ‘seamhas Gaelic, có nghĩa là nơi hẹp. Trong nhiều thế kỷ, người dân gần đó đã lấy tên của Chivas.

1801: Chivas Brothers cửa hàng tạp hóa Rượu khai trương tại Aberdeen. James và John Chivas doanh thực phẩm sang trọng như cà phê, gia vị kỳ lạ, brandy Pháp, và rums Caribbean một khách hàng giàu có. Họ quyết định để sản xuất rượu whisky pha trộn mịn như một thay thế cho các loại whisky có sẵn tại thời điểm đó, đó là khắc nghiệt và chưa trưởng thành.

1843: Chivas đã cấp Royal Warrant để cung cấp hàng hóa cho Nữ hoàng Victoria. Rượu Chivas 18 năm đã được mô tả vào năm 1890 như là “chắc chắn các doanh nghiệp purveying nhất ở phía bắc của tạp chí Hôm nay Scotland Scotland.

1920: Chivas Brothers bắt đầu Chivas Regal whisky xuất khẩu Hoa Kỳ, nơi mà sự bùng nổ kinh tế đã thúc đẩy nhu cầu đối với hàng hóa xa xỉ. Chivas Regal đã trở nên nổi tiếng như whisky sang trọng ban đầu.
Xem thêm: Làm thế nào để lựa chọn một loại rượu vang đỏ vào vòm miệng

1949: Chivas Regal đã được mua lại bởi Seagrams, trong đó cung cấp một phân phối và tiếp thị hệ thống rộng lớn hơn.

1950: Chivas 18 năm đã trở thành một thức uống thời thượng của thời đại, đã trở thành một yêu thích của Frank Sinatra và các công ty với phần còn lại của Rat Pack Sinatra yêu cầu Chivas Regal hậu trường tại buổi hòa nhạc, và Chivas sau đó được tài trợ bởi Diamond Jubilee Tour Frank Sinatra trong năm 1990.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.