Quà tặng nhân ngày của mẹ rộn ràng

ngoc trai

Ngày của Mẹ năm nay là ngày 8/5. Không rộn ràng như 8/3 hay 20/10, Ngày của Mẹ năm nay được nhiều người con thể hiện tình cảm với mẹ của mình thông qua những món quà chúc ý nghĩa.

>>> qua tang sinh nhat doc dao

Ngày chủ nhật thứ 2 của tháng năm được gọi là “Ngày của Mẹ”. Xuất phát từ phương Tây, nhưng một vài năm trước đây ở Việt Nam, nhiều người đã bắt đầu chú ý đến Ngày của Mẹ và đã chọn ngày này để bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã “mang nặng đẻ đau” nuôi mình khôn lớn.

Món quà có thể đơn giản như thiệp chúc mừng, một bó hoa hoặc các mặt hàng quần áo, đồ trang sức … nào đó mẹ của bạn muốn.

ngoc trai

Dạo một vòng qua một số cửa hàng ở Hà Nội trong những ngày cuối tuần, không khí mua sắm tấp nập hơn so với bình thường. Nhiều phần quà được lựa chọn để dành mẹ của mình như túi xách, mỹ phẩm …

Phạm Thùy Linh, một sinh viên tại Đại học Luật, cho biết, em mới biết ngày chủ nhật thứ hai của tháng năm là ngày Lễ của Mẹ. Em thấy đây là ngày quan trọng và ý nghĩa dành cho các bà mẹ và em sẽ chọn một món quà khiến cho mẹ ngạc nhiên.

Đi cùng với Linh, em Tùng Tâm cũng cho biết bên cạnh ngày 20/10 hoặc 8/3, Ngày của Mẹ cho những người con cơ hội để mua quà tặng cho mẹ. Biết ơn Mẹ cha thì ngày nào cũng cần ghi nhớ nhưng để mua quà tặng thì phải trúng dịp này mới ý nghĩa.

Chủ một cửa hàng lưu niệm ở đường Tôn Thất Tùng cũng cho biết trong những ngày gần đây, số lượng khách du lịch đến mua quà tặng cho mẹ khá đông đúc. Tuy nhiên, khi so sánh với ngày 8/3 hoặc 20/10 thì vẫn chưa thấm vào đâu.

Ông cũng nói rằng nhiều người có thể không biết rằng ngày này và ngày của mẹ chỉ mới được đưa vào Việt Nam một vài năm trước đây.

Ngoài quà lưu niệm, quà tặng bằng đồ trang sức cũng có nhiều người lựa chọn làm quà tặng mẹ. Tại đường Trần Nhân Tông, nhiều khách hàng cũng đến đây vào cuối tuần để lựa chọn đồ trang sức cho các bà mẹ.

>>> Top quà đẹp người yêu không khi nào hết chán

Các nhân viên bán hàng của công ty trang sức Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đường Trần Nhân Tông cho biết, năm nay nhiều người đã lựa chọn trang sức đá quý theo tháng năm sinh của người mẹ để thêm ý nghĩa cho quà tặng.

Ngoài ra, nhiều người cũng lựa chọn cho mẹ các bộ chuỗi ngọc, chẳng hạn như bộ chuỗi ngọc trai: ​​chuỗi ngọc ruby đỏ, vòng cổ ngọc trai, bộ vòng cổ bằng đá cẩm thạch …

hoa tai

Không chỉ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, vật liệu vàng bạc và đá quý, các công ty vàng bạc cũng thực hiện chương trình giảm giá gia công chế tác cho những khách hàng mua đồ trang sức trong Ngày của Mẹ.

Tại Bảo Tín Minh Châu thực hiện tặng hàng ngàn phần quà tặng tặng hấp dẫn cho khách hàng và đặc biệt đúng ngày 8/5, công ty giảm giá lên tới 8% cho người mua đồ trang sức.

Ở đây, nhiều người cũng có thể chọn các món đồ đơn lẻ như nhẫn, vòng đeo tay, bông tai, dây chuyền được chế tác thanh lịch và hiện đại với giá cả phù hợp từ một vài triệu đến vài chục triệu đồng; hoặc chỉ đơn giản là những chiếc nhẫn tròn trơn vừa có giá trị quà tặng lại vừa như một tài sản lưu trữ.

 Xem thêm tại: quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.