Nội thất siêu xinh cho nhà bạn từ bê tông

betong

Đừng chỉ nghĩ về bê tông với những bức tường cứng nhắc, bạn có thể khám phá chúng với một vài ý tưởng từ cảm hứng cho ngành công nghiệp trang trí các phụ kiện trang trí cho nhà của bạn.

>>> giỏ hàng kéo tay siêu thị

Đôi khi, bạn sẽ rơi vào tình trạng một chút dư thừa bê tông sau khi kết cấu ngôi nhà của bạn. Và theo thói quen bình thường của bạn sẽ luôn luôn bỏ chúng khi không sử dụng. Tại sao bạn có thể lãng phí như vậy khi mà với một chút vật liệu bê tông dư thừa mà có thể tạo ra các mặt hàng phụ kiện khá mới lạ độc đáo để trang trí nhà của bạn.

betong

Là một vật liệu bền có tuổi thọ cao, vật dụng làm từ bê tông chắc chắn sẽ có sự sống trường tồn trong không gian sống của bạn. Tuy nhiên, cũng do một số hạn chế nhất định mà những món đồ được tạo ra với  chất liệu này thường có kiểu dáng hình khôi, cứng nhắc, đặc biệt thích hợp cho phong cách công nghiệp. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách nội thất cá tính, thì sợ gì mà không thử một vài gợi ý dưới đây!

Với một chút cẩn thận, khéo léo, bạn có thể tạo ra các mô hình học độc đáo như thế này. Các bình hoa của bạn sẽ trông tốt hơn rất nhiều với sự giúp đỡ của người hỗ trợ độc nhất vô nhị này hoặc bằng cách bạn bạn đặt các mô hình tương tự bên cạnh nhau.

>>> Thiết kế nội thất cho phòng ngủ thêm tươi

Bạn sẽ không tin nhưng đây là sự thật. từ vật liệu bê tông, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các phụ kiện văn phòng đáng yêu phụ kiện.

Bạn có thể tăng cường phong cách của căn phòng của bạn lên gấp bội với các món đồ chiếu sáng bằng bê tông mới này. Các đèn sáng trên khuôn bê tông hoặc miếng gối bê tông đáng yêu để giữ nến như thế này sẽ không thể gây khó khăn cho bàn tay khéo léo của bạn.

Bạn muốn mang đến cho phòng tắm trông phong cachs ngành công nghiệp hiện đại sẽ không thể bỏ qua các đồ trang trí hình dáng lạ đứng này. Và cũng có thể yên tâm về khả năng chống chịu nước hay hơi nước của vật liệu bằng bê tông bên trong phòng tắm.

Những phụ kiện đầy sáng tạo này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi nó xuất hiện trong không gian sống hàng ngày. Các móc đồ đơn giản, hữu ích được làm bằng bê tông không ai ngờ đến. Hoặc để các tấm lót càng làm cho bộ sưu tập các phụ kiện nhà bếp của bạn thêm đa dạng.

Và tiện dụng nhất với những người theo công nghệ yêu thích sự độc đáo, sáng tạo, thì khuôn đỡ điện thoại là một ý tưởng tuyệt vời.

Khung bê tông đem lại cho bạn cảm giác khá nặng nề. Bây giờ điều đó không thể làm bạn khó khăn để lựa chọn phong cách, kích thước phù hợp nữa.

Xem thêm tại: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.