Sướt mướt vì kết thúc buồn của Remember

remember

Nhiều khán giả nhận xét rằng: “Remember ” đã kết thúc với một kết thúc buồn cho … tất cả các nhân vật.

Tập cuối cùng của bộ phim truyền hình drama Remember đã được phát sóng trên kênh SBS. Trong tập phim này, cuối cùng công lý cũng chiến thắng, cái ác phải trả giá, nhưng có vẻ như khán giả không cảm thấy “hả hê” như tưởng tượng. Đoạn kết của nhân vật chính diện hay phản diện sẽ để lại cho người xem những suy nghĩ và mối quan tâm riêng.

>>> Dich vu lap dat Truyen hinh An Vien

Sau khi chạy trốn thất bại trong các tập trước, tập 20 Remember, giám đốc Nam Gyu Man (Nam Goong Min) cuối cùng đã bị bắt và tham gia vào phiên tòa xét xử hàng loạt tội ác của mình. Ở những phút cuối cùng, chủ tịch Nam Il Ho vẫn tìm cách hối lộ, đút lót các quan chức cấp cao để chạy tội cho con trai nhưng không thành công. Nam Gyu Man đã bị kết án tử hình. Thực tế khắc nghiệt khiến nhà tài phiệt gần như “hóa điên” trước tòa án.

Trong khi tất cả đồng bọn đều cúi đầu chịu tội với thái độ ăn năn, Nam Gyu Man vẫn tin rằng ông sẽ sớm được ra khỏi nhà tù nhờ vào ảnh hưởng của cha mình. Nhưng điều đáng buồn là Nam Il Ho đã tìm đến nhà tù để … từ bỏ con trai của chính mình. Trong những giờ cuối cùng, người cha đã nhẫn tâm đặt lợi ích tiền bạc trên hết. Ngay cả với Nam Il Ho, con trai của ông đã dứt ruột đẻ ra cũng chỉ giống như một món hàng đã hết hạn và đến ngày vứt bỏ.

Chính thái độ lạnh lùng, đòn tàn nhẫn của cha là cú sốc lớn nhất cho Man Nam Gyu. Trong tù, với thái độ dương dương tự đại, bỏ qua tất cả, không biết ăn năn, nhưng cho đến phút cuối cùng, khi người cha đã bỏ đi, Nam Gyu Man đã phải rơi nước mắt như một đứa trẻ. Và sau đó, hắn đã quyết định rời khỏi thế giới, kết thúc cuộc sống khốn khổ của mình bằng cách tự tử trong tù.

remember

Tin tức người thừa kế tập đoàn Il Ho tự sát nhanh chóng lan rộng gây sốc dư luận. Người cha Nam Il Ho nhận được thông tin này bằng thái độ lạnh lùng cố hữu. Nhưng sau khi treo điện thoại lên, lần duy nhất ông không thể ngăn những giọt nước mắt cay đắng muộn màng của mình. Sau khi con trai chết, Nam Il Ho cũng bị chịu tội trước pháp luật vì loạt hành vi sai trái của mình.

>>> Những sao Hoa ngữ “một bước lên mây” năm nay

Bắt kẻ giết người phải chịu tội, rửa được nỗi oan của cha, nhưng Jin Seo Woo (Yoo Seung Ho), cảm xúc của mình hóa ra không hài lòng hay không vui như tưởng tượng. Trong thời gian cuối cùng đến thăm Nam Gyu Man, thậm chí Jin Woo đã bày tỏ sự cảm thông đối với cuộc sống của nhà tài phiệt. Jin Woo từng phải chịu sự cay đắng, nhưng ít nhất anh đã có những khoảng thời gian hạnh phúc của cha mình ấm áp bên trong, trong khi Nam Gyu Man, đáng thương hơn khi anh ta sống cuộc đời của một con quỷ không có lấy một ai đó để yêu thương hay tin tưởng.

Sau khi lật đổ Il Ho, Jin Woo cũng rời ghế luật sư vì căn bệnh Alzheimer không cho phép anh đứng trên tòa án nữa. Để không làm phiền những người xung quanh, Jin Woo đã chọn để bỏ đi và sống cuộc sống một mình. Luật sư Park Dong Ho tiếp quản văn phòng luật của Jin Woo, đã trở thành một luật sư để bảo vệ người nghèo. Trong khi đó, Lee In Ah (Park Min Young) sẽ trở thành một nữ công tố viên đáng kính, tương lai mở rộng.

Ở tập cuối cùng kết thúc với Jin Woo đã gặp In Ah ở một nơi đầu tiên họ hôn nhau. Nhưng lần này anh không nhớ cô là ai, họ đi qua nhau như hai người xa lạ. In Ah lặng lẽ khóc, sau đó lặng lẽ cười. Jin Woo vào thời điểm này không có ký ức, nhưng anh bây giờ trông rất hạnh phúc rạng rỡ, với một nụ cười vô tư luôn nở trên môi.

Tập cuối khiến nhiều khán giả bày tỏ rằng họ đã khóc từ đầu đến cuối, kết thúc quá buồn với nhân vật, tuy nhiên, đây vẫn là một bộ phim hay, đầy kịch tính, hấp dẫn và cũng có giá trị nhân văn cao. Các tập phim cũng đạt mức rating cao kỷ lục trong tất cả các giờ phát sóng: 20,3%. Từ tuần tới, bộ phim Please Come Back, Mister (Rain, Oh Yeon Seo đóng vai chính) thay thế khung giờ này.

Xem thêm: tin truyền hình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.