Tư vấn thiết kế căn hộ 82m2

phong ngu

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Với diện tích 82m², cải tạo kiến ​​trúc sư căn hộ từ hai đến ba phòng ngủ, nhưng vẫn đảm bảo một không gian thoáng mát và hỗ trợ cải tạo nhà riêng.

Gia đình tôi có căn hộ 82m² có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 bếp với bản vẽ thiết kế. Hiện nay căn hộ chỉ có 2 phòng ngủ, nhưng nhà có 2 bé: 1 trai và 1 cô gái. Mong chuyên mục tư vấn nội thất và giúp căn hộ cải tạo của mình với một phòng ngủ 1 phòng nữa.

Trân trọng cảm ơn chuyên mục.

Thanh Hiếu.

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị các cơ sở cải tạo tư vấn căn hộ để bạn tham khảo.

Kế hoạch hiện tại.

Mặt bằng cải tạo tư vấn căn hộ.

Căn hộ của bạn là khá thẳng cộng với chỉ cùng với các không gian chức năng được phân chia khá hợp lý. Theo yêu cầu đề xuất mà bạn muốn thêm một đứa trẻ ngủ cải tạo được nữa, vì vậy chúng tôi có một lời khuyên thiết kế thay thế cho bạn là để tích hợp không gian công cộng với nhau để tiết kiệm không gian. Các phòng ngủ còn lại được bố trí gần loggia và cửa sổ để lấy ánh sáng. Phòng ngủ vẫn là vị trí cũ, bên cạnh hai trong phòng ngủ và nhà vệ sinh chung. Với cách bố trí như vậy của căn hộ của bạn sẽ trở nên phổ biến hơn và khoa học và vẫn tràn đầy năng lượng.

phong ngu

Bước vào căn hộ là khoảng một hành lang nhỏ. Bên cạnh đó các nhà vệ sinh chung. Tiếp đến là không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được tích hợp với nhau trong một nơi. phòng khách và nhà bếp được ngăn cách bởi kệ để tạo ra các bàn lưu thông và rộng rãi hơn. Phòng khách được nằm bên cạnh cửa sổ đối diện với nhà bếp với sofa L hiện đại thay thế. Bởi vì không gian nơi có hình vuông vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên bàn tròn trong phòng khách là giá cả phải chăng nhất, tạo sự mềm mại cho không gian.

Khu vực nhà bếp vẫn như vậy, bố trí gần rìa phía nào và loggia. Là lý tưởng cho các bà nội trợ. Tiếp đến là phòng khách và nhà bếp là một bàn ăn được bố trí bốn phòng ngủ tường của con người. Sau đó, bạn sẽ thấy lối vào bếp từ phòng khách vào bàn ăn sẽ tạo thành một tam giác. Đó là cách của giao thông và gắn kết khoa học nhất.

Không gian sống riêng biệt bao gồm ba phòng ngủ. Phòng ngủ là duy trì hiện trạng, chúng tôi chỉ tư vấn cho bạn không gian nội thất. Thống kê giường ngủ gần bức tường nhà vệ sinh để tiết kiệm không gian để tạo đường dẫn cho căn phòng. Tận dụng lợi thế của cửa sổ để sắp xếp bàn làm việc ở đây, hai bên sẽ là tủ quần áo. Đó là cách bố trí của căn phòng của bạn trở nên khoa học và hiện đại hơn.

Ngoài hai phòng ngủ của trẻ em. Phòng ngủ là một trong những ưu tiên hàng đầu với tranh hoa và khu vực thoải mái hơn và hai phòng ngủ. Cả hai phòng ngủ của cô hoàn toàn sắp xếp đồ nội thất đơn giản: giường, tủ quần áo, bàn, tủ sách và kệ cần thiết cho em bé. bàn ưu tiên gần cửa sổ để lấy ánh sáng cho trẻ học. Không gian cả hai phòng ngủ rất thoải mái và gọn gàng.

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và trở nên tốt hơn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

pk

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Không gian mở giữa phòng khách và nhà bếp tạo cảm giác rộng rãi.

Hệ tủ bếp hiện đại với gỗ làm nguyên liệu chính.

Bộ bàn ăn với kiểu trang trí sáng tạo.

Phòng ngủ chính hiện đại.

Phòng ngủ con gái rộng rãi với tông màu hồng đáng yêu.

Phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng.

Nhà vệ sinh hiện đại sạch sẽ.

Logia là một nơi mà sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Xem thêm Các cách Tạo cảm hứng cho không gian sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.