Tư vấn thiết kế cải tạo nội thất nhà cấp 4

cai tao nha

Với nhà diện tích 26,56m², thay đổi ngôi nhà có thể sử dụng không gian mở hoàn toàn, trong khi tư vấn cải tạo nhà.Tu mức nhỏ cấp 4 từ 1-3 phòng ngủ. Tư vấn tạo ra một khu vực diện tích 34m² cho 4 người trong tư vấn thiết kế cải tạo không gian mở cho nhà cấp 4.
Thưa diễn đàn,

Chồng tôi và tôi đang có kế hoạch cải tạo nhà với một mức độ diện tích 4 x 3.2 8.3. Có nhà bếp và nhà vệ sinh. Tôi muốn xin lời khuyên của chuyên mục cải tạo một phòng ngủ và nhà để xe và bố trí nội thất cho phù hợp mà không cần đập vỡ. Nhà tôi ở phía đông, phía nam-đông hơn. Chồng tôi sinh năm 1981. Chúng tôi muốn diễn đàn giúp chúng tôi có một không gian sống thoáng mát, rộng rãi và hợp phong thủy.

cai tao nha

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Nga

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn cải thiện nội thất để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo tầng trệt

Mặt bằng cải tạo khuyên lửng

Đất của bạn có lợi thế là diện tích tương đối vuông. Theo yêu cầu và thiết lập mong muốn của bạn sẽ được nhà mở hơn, chúng tôi cung cấp chương trình tư vấn là để cải tạo nhà bếp và nhà vệ sinh ở cuối nhà. Tầng lửng phía trên nhà vệ sinh và nhà bếp giúp tiết kiệm diện tích. Đặc biệt chúng tôi sắp xếp xung quanh một tâm nhĩ lớn từ nhà để xe đến phòng khách để có được ánh sáng cho cả nhà cũng như tạo cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Bước vào ngôi nhà là khu vực để xe. Sau đó không gian công cộng bao gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được tích hợp trong cùng một không gian. Dưới đây chúng tôi bố trí sofa hai chỗ ngồi dựa vào tường, kết hợp với một bàn cà phê hình chữ nhật tiết kiệm diện tích. Trong khu vực này sẽ luôn tràn ngập ánh sáng bởi vì truy cập đến trước cửa nhà lớn, cung cấp hệ thống thông gió và ánh sáng tràn ngập không gian, kèm theo đó là các bàn ăn 4 người là rất tiện lợi và độc đáo, để tiết kiệm diện tích, chúng tôi khuyên bạn nên chọn gấp bàn ăn thoải mái.

Trong bố trí bếp L bếp của chúng tôi nghĩ để thuận tiện cho việc đi lại và nấu ăn cho bạn. Cuối cùng nhà vệ sinh, ngoài ra còn có cầu thang để leo lên tầng lửng phòng ngủ. Căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát trước cửa nhà trên. Đồ nội thất phòng và tiện nghi như một chiếc giường đầy đủ, kệ tivi treo tường, tủ quần áo và bàn.

bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và có được tốt hơn sau khi bạn có em bé. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo như kệ để hàng trong kho, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng sẽ có kế hoạch tư vấn phục hồi chức năng và bố trí nội thất sẽ được trang bị để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ cũng như gia đình của bạn và của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Hệ thống tủ nhỏ nhưng rất hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Bộ bàn ăn nhẹ nhàng với chất liệu chủ yếu là gỗ.
Phòng ngủ ngập với nội thất hiện đại ánh sáng tinh tế
Nhà vệ sinh sáng bóng sạch.

Xem thêm KỆ ĐƠN LƯNG TÔN LỖ 900*1600mm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.