Tặng quà như thế nào để bạn trai luôn nhớ tới mình?

Quà tặng cho bạn trai, là cả một nghệ thuật khéo léo để giữ mối quan hệ và bày tỏ mối quan tâm. Dường như là đơn giản nhưng lại khá khó khăn. Quà tặng cho bạn trai nên tặng như thế nào, chọn quà như thế nào?

>>> hoa tang 8-3

Chúng em chỉ mới gặp nhau và quen nhau không lâu, không có gì đặc biệt nhưng em muốn chủ động tiến thêm một bước tiến bộ với món quà nào đó để anh ấy luôn luôn nhớ đến em nhiều hơn. Tặng quà vào ngày thường chứ không phải là vào ngày tổ chức sinh nhật hay bất cứ điều gì, không quá đắt tiền (vì điều kiện tài chính của em không được thoải mái) nhưng phải lãng mạn và ý nghĩa. Em nên chọn món quà gì?

Chọn một món quà để tặng cho những người khác, đặc biệt là những người mới quen biết luôn luôn là một vấn đề khó khăn. Tôi nghĩ rằng ngoài yếu tố như giá cả phải chăng, tính lãng mạn, sự ý nghĩa, món quà nên đạt được những điều kiện sau đây:

Thể hiện mình hiểu người đó như thế nào. Một chiếc áo khoác thể thao đắt tiền sẽ rất vô nghĩa nếu anh bạn đó không chơi thể thao. Một số người thích những hành động thực tế sẽ rất khó để tận hưởng nếu bạn tặng một cuốn tiểu thuyết lãng mạn dài tập cực kỳ sến sấm. Bạn nên tìm hiểu xem người đó thích gì bởi vì tặng người ta thứ mà người ta muốn sẽ thể hiện được bạn là một người khéo léo và tính tế biết chừng nào. Như vậy món quà mới trở nên đặc biệt.

 yeu nhau

Đã rất vất vả để thể hiện mình trong món quà như vậy. Mỗi lần đi đâu về xa, nhiều người thường mua quà tặng cho người thân và món quà luôn trở nên đặc biệt bởi phải đi xa mới có được món quà đó, nhưng nếu bạn chạy một cửa hàng tạp hóa gần đó cũng có thể mua được thì chẳng có ai xúc động nữa.

Thể hiện rằng món quà này chỉ có thể đến từ bạn, không phải từ người khác. Nói cách khác, nó là một “hàng hiếm”, nhưng mặt hàng này thì tiền bạc không thể mua được. Không phải tự nhiên mà các cô gái hay đan khăn len tặng bạn trai vào mùa đông.

Không cần phải bày tỏ: “em yêu anh” hay “em thích anh “, “em thích anh rất nhiều” … vào món quà. Đầu tiên, bạn chỉ cần gặp nhau, và bạn không nên vội vàng quá. Thứ hai, bản thân món quà là một ngụ ý cho điều đó rồi, không cần phải viết rõ ràng nữa, giống như không nên chọn một bông gấu ở giữa có một trái tim ghi dòng chữ “em yêu anh ” rất lớn. Những món quà càng thể hiện tình cảm một cách tinh tế thậm chí càng chiếm được trái tim và khiến người ta nhớ được lâu hơn.

Tôi cũng muốn kể một câu chuyện giữa chúng ta để chọn một món quà. Điều này sẽ làm cho mọi người thấy rõ món quà này có liên quan đến người ta, chứ không phải là những món quà được lựa chọn ngẫu nhiên.

Ví dụ, một người bạn gái đến nhà anh bạn chơi, anh mời cô uống một ly nước nhưng phải loay hoay mãi để tìm được chiếc ly phù hợp. Sau đó, cô ấy nhanh chóng mua một cặp ly rất đẹp để tặng cho anh ta. Một ví dụ khác, hai người Bắc gặp nhau ở Sài Gòn. Người con trai nói: “anh nhớ Hà Nội quá!”. Vào buổi tối cô nhắn tin “Hẹn gặp lại anh sau đó, em mang Hà Nội đến cho anh này.” Anh ấy đã đến và món quà của cô là một bọc đẹp cốm nhỏ xinh được phủ thơm hương thu Hà Nội. Cô không cần phải nói bất cứ điều gì khác nữa.

 >>>Hướng dẫn cắm giỏ hoa tặng bạn gái 8/3

Chọn xong quà rồi thì anh không biết em run như thế nào đâu, phải nói gì lúc tặng bây giờ, không thể mang một món quà đến trước cửa nhà người ta và bấm chuông rồi bỏ chạy được. Quan trọng nhất … em sợ phản ứng của người ta khi tặng. Điều gì sẽ xảy ra nếu người ta không thích món quà đó?

Bạn tặng quà, nhưng những gì bạn tặng thực sự là không phải quà. Người ta nhận quà tặng, hoặc từ chối, nhưng thứ mà người ta thực sự chấp nhận hoặc từ chối không phải là quà. Mọi người đều hiểu được ẩn ở đây nếu mọi người đều muốn hiểu.

Các cụ bảo: “Của một đồng, công một nén”, hơn nữa lại có câu “Của cho không không bằng cách cho”. Món quà của bạn là rất quý giá, nhưng nếu bạn tặng mà không thông minh thì không thể mang lại kết quả tốt. Một số người tặng quà, và mong muốn rồi háo hức chờ cảm ơn, chờ đợi người ta tặng lại món quà khác cho mình, hoặc phải thể hiện là món quà của mình rất được coi trọng, làm cho người nhận thật khó xử. Những món quà bạn tặng, dù đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, không chắc chắn đó là những gì mà người đang sẵn sàng để nhận quà tặng. Vì vậy, bạn phải rất bình tĩnh và chuẩn bị cho tình huống xấu.

Trên tất cả, người cần phải cảm ơn, rất có thể đó chính là bạn. Anh ấy đã mang lại những cảm xúc đẹp cho bạn, làm cho bạn rung động, mong nhớ. Đó là món quà mà họ đã cho bạn trước, bạn cảm ơn người ta bằng cách tặng người ta những món quà tới. Chỉ cần suy nghĩ như vậy thì bạn không cần thiết phải chờ đợi phản ứng từ người ta nữa, bạn đã có câu trả lời cho chính mình rồi.

 Xem thêm: quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.