Tông màu phòng ngủ tuyệt đẹp, bạn có biết

phong ngu dep

Tông màu hồng đang rất phổ biến trong phòng ngủ thiết kế nội thất, đặc biệt là phòng ngủ cho công chúa nhỏ. Với tông màu này, phòng ngủ của căn phòng của bạn sẽ có một chút trông giống như công chúa trong các câu chuyện cổ tích mẹ kể trước khi đi ngủ.

Đối với mỗi cô gái, trở thành một công chúa sống trong một lâu đài màu hồng có lẽ là ước mơ ngây thơ nhất. Với các con phòng ngủ nội thất với tông màu hồng thanh lịch, hoặc một sự kết hợp của màu sắc, các sắc thái này, cha mẹ có thể giúp cô phần nào làm cho giấc mơ này trở thành sự thật. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để trang trí phòng ngủ cho con gái của mình, các phòng ngủ bên dưới mẫu sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.

Các phòng được thiết kế với nội thất màu hồng

phong ngu dep

 

Một căn phòng màu hồng “toàn bộ” từ tường, thảm cho đến các vật trang trí hay đồ nội thất khác chấm hồng và chắc chắn làm cho các công chúa nhỏ thích thú. Phòng này được sử dụng như màu hồng màu sắc chính, các bức tường, thảm cho nội thất trong phòng cũng rất đáng yêu màu hồng. Điểm nổi bật của căn phòng này là swing với phần đu kết hợp với hoa nhân tạo bắt mắt, dễ thương. Chắc chắn bất kỳ cô gái sẽ được hạnh phúc để sở hữu căn phòng công chúa này với kệ để hàng trong kho.

Nếu phòng ngủ của bé ở trên màu chính được sử dụng là pastel hồng, phòng ngủ là màu hồng đậm được sử dụng như các màu cơ bản, có liên quan với nhiều sắc thái hồng khác nhau. Một tính năng đặc biệt của các đồ nội thất trong căn phòng này là một chiếc giường ngủ, phù hợp cho cả hai công chúa của mình. Ô cửa sổ rất rộng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên làm cho căn phòng sáng hơn, rộng rãi hơn.

Kệ đầu giường thường “hòa hợp” với bức tranh tường.  Cố ý trang trí cho phòng ngủ màu hồng làm cho công chúa nhỏ cảm thấy như đang được ở các câu chuyện cổ tích thực sự. Những kệ sẽ trở thành một công cụ hỗ trợ rất tốt cho phòng ngủ của công chúa nhỏ của bạn. Bạn hãy cùng con tạo nên những căn phòng lộng lẫy theo ý của riêng mình nhé.

Xem thêm Trang trí nhà với những đồ vật nhỏ xinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.