Gợi ý những quà tặng sinh nhật ông xã

Gợi ý những món quà sinh nhật tặng chồng

Một món quà dù là không phải là xa xỉ nhưng nó cũng góp phần thể hiện tình yêu, sự tôn trọng của vợ dành cho chồng mình. Do đó, hãy chọn một món quà hoàn hảo nhất để truyền tải những thông điệp thương xót mà bạn muốn gửi trao cho người đàn ông của mình nhân dịp sinh nhật của anh ấy nhé.

Xem thêm sản phẩm quà tặng : Tranh trang trí nhà hàng

Dù trên thực tế có vô vàn những món quà khác nhau mà bạn có thể chọn để tặng chồng mình kỉ niệm ngày anh ấy chào đời, thế nhưng những món quà mà Hoa Hồng Magic gợi ý sau đây luôn là món quà ý nghĩa và ăn nhập với túi tiền của nhiều người mà bạn nên tăng anh ấy trong dịp sinh nhật sắp tới.

Trang bị điện tử

Chiếc điện thoại/máy tính của chồng bạn đã cũ? Tại sao sinh nhật năm nay bạn không tặng anh ấy một chiếc smartphone hay một chiếc laptop mới? Bất cứ chàng trai nào đều rất đam mê những món đồ điện tử và thật tuyệt vời khi chiếm được món quà này từ tay chính vợ yêu của mình.

 

Đặc biệt, những món đồ điện tử còn giúp anh ấy rất nhiều trong công việc học tập thường ngày nữa đấy.

Những món đồ thời trang

Một chiếc ví da, chiếc áo sơ mi, một đôi giày, một chiếc cà vạt,… là món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa mà các bà vợ hay tặng cho chồng mình. Chẳng có người đàn ông nào không tự hào khi diện những bộ cánh đẹp hay một chiếc cà vạt ấn tượng và được mọi người khen “ai mà khéo chọn được bộ quần áo/chiếc cà vạt đẹp mắt thế”.

Bữa tiệc ấm cúng

Thường ngày, các cặp vợ chồng hay tiết kiệm nên ăn uống tại nhà. Tại sao không nhân dịp sinh nhật chồng mà tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà hàng. Vừa có tác dụng hâm nóng lại tình cảm vừa đem lại cảm giác hạnh phúc, được nhiệt tình. Đây chính là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất để bạn tặng những người thân yêu của mình.

 

 

Một kỳ nghỉ lãng mạn

Nếu có thời gian và điều kiện thì Hoa Hồng Magic khuyên bạn nên tổ chức một kỳ nghỉ lãng mạn tặng anh ấy để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu kỳ nghỉ ngọt ngào này đừng quên hỏi ý kiến của chồng về điểm đến, dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ,…để cả hai cùng cảm thấy thoải mái và chuyến đi thêm phần ý nghĩa nhé.

Hoa hồng

Nếu bạn quan niệm đã là vợ chồng rồi thì không cần quà lãng mạn thì đó là một điều thực sự sai trái. Một món quà sinh nhật là lãng hoa hồng đỏ thắm kèm tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào không chỉ khiến trái tim các quý cô tan chảy mà còn làm các quý ông cảm động rưng rưng.

 

 

Bạn muốn món quà sinh nhật tặng chồng độc đáo hơn? Hoa hồng bất tử, hoa hồng mạ vàng, tranh hoa 3D,…là những món quà vừa độc đáo vừa ý nghĩa mà bạn có thể chọn để tặng chồng yêu nhân dịp đặc biệt này.

Tặng quà theo sở thích của chồng

Đã là vợ chồng chắc hẳn bạn đã thuộc được sở thích của anh ấy trong lòng bàn tay. Tại sao, không chọn ngay một món quà sinh nhật theo sở thích mê bóng đá, mê cây cảnh, sưu tầm tem,…Với món quà đầy tinh tế, đánh trúng sở thích chắc chắn bất cứ ông chồng nào cũng không khỏi cảm động khi đón nhận.

Bạn đã chọn được món quà nào tặng chồng nhân dịp sinh nhật sắp tới? Hãy để Hoa Hồng Magic giúp bạn có một món quà thật ngọt ngào trao gửi yêu thương đến chồng yêu nhé.

Nguồn : http://hoahongmagic.com/goi-y-nhung-mon-qua-sinh-nhat-tang-chong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.