Tham khảo các thế mạnh khác biệt của sản phẩm tủ tài liệu

Trên thị trường nội thất hiện tại thì có 3 dòng sản phẩm tủ tài liệu Hòa Phát văn phòng chính được sử dụng trong các doanh nghiệp, ấy chính là các bộ tủ giám đốc, tủ gỗ và tủ sắt văn phòng.

Ba loại tủ tài liệu Hòa Phát này đều có được những điểm mạnh riêng biệt phụ thuộc vào sở thích, mục đích và khoảng trống của chốn văn phòng để chọn dòng tủ tài liệu thích hợp cho văn phòng. Tủ tài liệu Hòa Phát mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn và sẽ ra nhiều cácloại thiết kế tủ hồ sơ đẹp, tiên tiến trong thời gian tới.

Điểm nổi bật của mẫu tủ giám đốc:

Thiết kế khá phong phú, kiểu dáng có hai buồng, ba buồng hoặc kích thước to hơn. bề ngoài tủ thiết kế theo xu thế mới nhất hiện tại.
mẫu gỗ sử dụng đa dạng nhất: từ gỗ sơn PU, gỗ Verneer tới các dòng gỗ công nghiệp khác. Gỗ công nghiệp mang độ bóng đẹp, không bị co ngót và mối mọt. các mẫu gỗ thường mang lại sự sang trọng cho dung tích văn phòng giám đốc. Chất liệu gỗ này cũng được tiêu dùng đông đảo trong chế tạo bàn ghế văn phòng Intech cao cấp hiện nay.

>> Vị trí đặt bàn làm việc theo tuổi chủ nhà

Điểm vượt trội của dòng tủ gỗ văn phòng:

kiểu dáng độc đáo, tiện dụng: tủ gỗ văn phòng chia thành nhiều ngăn riêng biệt, lại gọn gàng và dễ dàng di chuyển, thích hợp để dùng trong văn phòng. Dễ dàng kết hợp dùng với các loại bàn, ghế văn phòng khác.
Được làm từ loại gỗ công nghiệp cao cấp, ko bị mối mọt, trầy xước theo thời gian.
-Màu sắc độc đáo, dễ dàng phối hợp màu với những nội thất khác trong phòng.
-Nhiều về kích thước, màu sắc.
-Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.
-Có mặt gương ở cánh tủ ngăn trên.
-Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Điểm nổi trội của dòng tủ sắt văn phòng:

Chất liệu chính được tiêu dùng là sắt, thép sơn tĩnh điện, tạo bắt buộc độ bền nổi bật cho sản phẩm. Chất liệu này còn khó bắt bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh. Giúp bảo quản phải chăng hơn các loại tài liệu văn phòng.

-Kiểu dáng thời thượng, sang trọng, vừa đóng vai trò là nơi chứa đồ, vừa là đồ vật trang trí.
-Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, sơn màu tự động.
-Gồm đa dạng ngăn, mỗi ngăn đều có khóa riêng.
-Bền vững theo thời gian.
– Đặc biệt phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng: Nhờ đặc tính bền mà mẫu tủ này vừa được dùng trong các văn phòng, vừa sử dụng cho các nơi đông người như những doanh nghiệp, cửa hàng… sử dụng cất đồ cá nhân.

Nội thất Hòa Phát luôn luôn cập nhật những kiểu dáng mới để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tủ tài liệu ưng ý nhất với văn phòng làm việc.

Tham khảo thêm tại: http://hoaphatnoithat.vn/tu-tai-lieu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.