Sự khác nhau giữa Taobao và Tmall là gì?

Nhiều người nghĩ rằng Taobao và Tmall là như nhau, nhưng nó không phải là hoàn toàn đúng. Bài viết này là giúp bạn hiểu sự khác nhau giữa Taobao và Tmall, và chọn nền móng kinh doanh tốt nhất cho việc mua sắm của bạn ưng chuẩn Taobao Focus.

Xem thêm: Dịch vụ taobao shop của Nhanshiphang.vn tại đây.

Sự dị biệt giữa Taobao và Tmall là gì?

Taobao Marketplace – là một cửa hàng trực tuyến châu Á rất lớn với hàng triệu người bán hàng Trung Quốc và các cửa hàng, hoạt động trên một hệ thống C2C (người tiêu dùng với người tiêu dùng).

Hệ thống này cho phép bán hàng hoá và dịch vụ giữa các cá nhân chủ nghĩa. Ví dụ, Taobao đóng vai trò như một trung gian (một nền móng) doanh số giữa các bên tư nhân (người bán như một cá nhân và người mua / người tiêu dùng).

Taobao thị trường cung cấp khả năng cho các cá nhân chủ nghĩa để mở một cửa hàng trực tuyến trên website của mình, miễn sao những người bán tiềm năng đáp ứng các yêu cầu nhất định.

Ngày nay, Taobao là một phát triển nhanh chóng nền móng Internet C2C. Phải mất một phần đáng kể của thị trường Internet toàn cầu với doanh thu hàng năm hơn $ 15 tỷ đồng.


Đặt hàng Taobao.com

Do đó nhiều người bán hàng muốn mở cửa hàng của họ trên Taobao Marketplace. Họ mơ ước của tăng trưởng nhanh chóng của các doanh nghiệp của họ. Một số trong số họ không nghĩ về những dụng cụ để đạt được mục tiêu như vậy, và đôi khi có thể có sự chứ thực trong kinh dinh của họ.

Tuy nhiên, điều này không có tức thị mua trên Taobao là hiểm nguy. Taobao Marketplace có một bộ phận đặc biệt chịu bổn phận theo dõi các giao du đáng ngờ và đóng cửa các cửa hàng thuộc sở hữu của người bán hàng vô đạo đức. Kết quả là, các rủi ro được giảm đáng kể.

Tаоbао Mall (Tmall) – một trang web thương nghiệp dựa trên nền tảng Tаоbао, hoạt động trên hệ thống B2C (doanh nghiệp tới người tiêu dùng). Mô hình thương nghiệp này giả định người bán phải là một thực thể pháp lý (được một tổ chức, một nhà sinh sản chính thức hoặc một thương hiệu đã đăng ký) cung cấp hàng hoá và dịch vụ của họ đến người tiêu dùng cuối – cá nhân chủ nghĩa.

Đối với việc mở một cửa hàng trên Tmall, các thực thể pháp lý cần phải cung cấp tất tật các tài liệu phù hợp để công nhận độ tin, xác thực và thực tiễn đích thực của sự tồn tại của tổ chức, công ty, nhà sản xuất hoặc thương hiệu. Cách tiếp cận này giúp loại bỏ các nguy nhưng một người bán vô đạo đức với các sản phẩm có chất lượng đáng ngờ sẽ được giao du trên Tmall.

Taobao đảm bảo rằng quờ các mặt hàng trên Tmall là chính thức và chính xác. Trên trang của mỗi người bán, bạn có thể xem giấy chứng thực chất lượng và tuân thủ.


 

thương nghiệp điện tử Tmall

bữa nay có hơn 70.000 cửa hàng chính thức của các thương hiệu trong nước và quốc tế về Tmall, bao gồm Ray-Ban, Nokia, P & G, Adidas, GAP, Samsung và những người khác. Tmall cung cấp chính hãng các sản phẩm mang nhãn rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng truyền thống.

Taobao và Tmall không đối thủ cạnh tranh. Họ chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm khác nhau. Nếu bạn cần hàng hóa thực sự với sự đảm bảo khác nhau từ người bán chính thức, sau đó chúng tôi khuyên bạn mua sắm trên Tmall. bán Tmall đặt tiền bảo lãnh trên Tmall; trả và sử dụng cơ sở hạ tầng chất lượng và hậu cần của Taobao; đầu tư vào các dịch vụ tiếp thị và cung cấp chất lượng, vv Có cách ít sai lầm trên Tmall. Vì vậy nên giá thường cao hơn trên Tmall hơn trên Taobao. Để tiết kiệm tiền khi mua trên Tmall, bạn có thể kiểm tra tiêu thụ đặc biệt và các sự kiện thúc đẩy khác nhau với người bán Tmall khác nhau. Mặc dù không có giảm giá đặc biệt, giá trên Tmall là thấp hơn nhiều so với các cửa hàng thông thường.

So với Tmall, Taobao người bán hàng đưa ra một sự chọn lọc rộng lớn hơn nhiều của hàng hóa, và bạn có thể tìm thấy gần như bất cứ điều gì đó. Nếu bạn đưa ra quyết định mua hàng của bạn dựa trên một cách cẩn thận xem xét các đánh giá của người bán, số lượng bán hàng và đánh giá khách hàng, có thể đến mua hàng giá rẻ chất lượng trên Taobao.

Để bán hàng trên Taobao, bạn sẽ cần phải coi xét một vài điều. Một là không phải quơ người bán tin trên Taobao có một kho hàng hoá, và có thể gây ra vấn đề với bàn luận hoặc hoàn trả các mặt hàng không hợp. Thứ hai là một số người bán hàng trên Taobao có thể được các đại lý cũ nằm tản mác trên khắp Trung Quốc không có cơ sở hạ tầng hoặc hậu cần. Mua hàng bằng chúng có thể thực hiện các nguy cơ bị mở rộng / lần mua chậm, thời gian tàu ra, và thời kì giao hàng (bưu kiện cũng có thể dễ dàng bị mất). Đó là rất khó khăn để kiểm soát và quản lý.

Tmall và Taobao là nền tảng thương mại điện tử chiếm ưu thế ở Trung Quốc. Hàng ngày họ trở thành nhiều hơn và nhiều hơn đối thủ cạnh tranh đáng kể cho các nhà lãnh đạo bán hàng Amazon và eBay.

hồ hết các khách hàng trên nền tảng kinh doanh của Trung Quốc dùng dịch vụ thanh toán trực tuyến Alipay.

Bạn có thể chọn mua trên Taobao và / hoặc Tmall. Để quyết định giữa Taobao và Tmall, bạn chỉ cần trả lời những câu hỏi này: những gì bạn muốn mua sắm, nhịp của bạn là gì, và làm bạn có đủ kinh nghiệm để làm việc với thị trường Trung Quốc?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.