SE Iphone dần biến mất trong dòng điện thoại thông minh tại Việt Nam

iPhoneSE5

Số lượng SE iPhone bán trên thị trường là rất thấp. Nhiều nơi đã ngừng bán sản phẩm, mua bán, trao đổi trên mạng là gần như không có.
Mức độ nghiêm trọng của thị trường di động Việt Nam được thể hiện rõ ràng. Không phải mọi sản phẩm được dán nhãn là đắt tiền của Apple được bán như tôm tươi.

>>công nghệ

iPhone SE – Điện thoại di động mang đến cho iPhone 6S ruột, vỏ 5S – có thể thất vọng tại thị trường Việt Nam tiếp theo của Apple, iPhone 5C. Khoảng 2 tháng sau khi trở về nhà, mô hình này tạo ra hầu như không có dấu ấn trên thị trường.

iPhoneSE5

SE mất iPhone trên bản đồ điện thoại thông minh Việt Nam
So với các mô hình iPhone mới ở Việt Nam, iPhone SE mức thấp nhất sự khác biệt so với thị trường quốc tế. Ảnh: Thanh Duy.
Trao đổi với Zing.vn, một hệ thống kinh doanh các sản phẩm nổi tiếng, cho biết doanh số bán iPhone sản phẩm này là rất đáng thất vọng. “. Mỗi ngày, hệ thống bán iPhone SE Dưới đây là một mẫu doanh số bán iPhone có tồi tệ nhất trong hệ thống của chúng tôi”, ông Lạc Huy – đại diện hệ thống chia sẻ. Ông nói điều này, từ hôm nay, dừng lại mô hình hệ thống thương mại 16 GB, một phần vì không có người mua, bởi vì phần đầu tiên không phải là thương nhân quan tâm với các sản phẩm.

Trong khi đó, trong một hệ thống lớn như Thế Giới Di Động, GB iPhone SE 64 hiện chỉ chấp nhận đơn đặt hàng trực tuyến để hạn giao hàng 2-7 ngày. Thông thường, điều này chỉ có sẵn để di chuyển các mô hình trong sự sụt giảm hoặc thả hình thức sắp tới.

Quảng cáo trên các trang web hoặc các mạng xã hội, người dân hầu như không thấy các giao dịch, trao đổi iPhone SE – một điều hiếm hoi cho một mô hình iPhone tại thị trường Việt Nam. Gõ từ khóa iPhone SE trên các trang này, hầu hết các phát hiện đang bán màn hình iPhone 5S là “cao” vàng vỏ màu hồng SE hoặc SE dịch vụ cho các vỏ iPhone 5S.

Hiện nay, iPhone SE chính hãng được bán với giá 11,5 triệu, tương ứng, và 14,5 triệu đồng cho 16 và 64 GB. Máy tính xách tay có giá thấp hơn một chút, khoảng 10,7 triệu USD và 13 triệu USD.

Đánh giá cho sản phẩm này và giới kinh doanh mà nhiều sai lầm SE iPhone , thường được thiết kế để giữ 5S iPhone – mô hình 3-năm-tuổi. màn hình 4-inch của máy cũng được xem như là không hữu ích trong bối cảnh người dùng thích các sản phẩm màn hình lớn, thuận tiện cho công việc và giải trí.

Nhiều nơi phải ngừng bán iPhone SE để tập trung vào các mô hình khác do doanh số thấp.
Trong SE ra mắt iPhone, Apple nhân vật hàng đầu đại diện cho 30% của iPhone mới được bán ở kích thước 2015 4 inch của nó, sử dụng nó như là một cơ sở để tin rằng iPhone SE sẽ được người bán hàng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn một màn hình điện thoại di động 4-inch, nhiều người ở Việt Nam sẽ chọn 5S iPhone, cả hai đều là giá rẻ, để đáp ứng nhu cầu cơ bản của họ.>>kệ kho

Trong khi đó, trong phạm vi giá 10-14 triệu người dùng ở Việt Nam có những lựa chọn nhiều sáng và iPhone SE tự động không có trong danh sách này. Đó có thể là một chiếc iPhone 6 hoặc 6 Plus với thiết kế thời trang, màn hình lớn, một máy tính xách tay S7 Galaxy mới nhất.

Trong thực tế, ngay cả tên của Apple sáng iPhone 6S và 6S Plus cũng sở hữu bán hàng là không quá tốt. Nguyên nhân được chỉ ra bởi các cao cấp bão hòa thị trường di động. Ngoài ra, sự xuất hiện của sức mạnh bộ đôi cạnh Galaxy S7 và S7 cũng ảnh hưởng đến việc bán iPhone. Trong khi đó, mô hình iPhone cũ 6, 6 Plus là có liên quan rộng rãi bởi mức giá tốt hơn trước.

xem thêm :

Cần chú ý gì khi muốn mua di động iphone cũ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.