Những nên chú tâm khi chọn rèm vải phòng thờ

Phòng thờ là nơi miêu tả sự sang trọng tôn nghiêm nên khi tuyển lựa rèm cửa phòng  thờ cũng phải chú ý đến phong cách và màu sắc.
Xem thêm : Các sản phẩm May rèm vải của chúng tôi tại đây.

Trong các ngôi nhà Việt hầu hết đều đặt bàn thờ, nó là nơi thiêng liêng, nơi chứa đựng những nề nếp, gia phong và chứa đựng đầy ý nghĩa tâm linh.

Phòng thờ có một vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của những người sống, giúp kết nối mọi thế hệ trong gia đình từ thế hệ này sang thế hệ khác để tưởng nhớ và tôn thờ cho những người đã mất. Là một góc tâm linh có một vai trò quan trọng như ngã tư đường giữa hai dòng sóng dương và dòng song âm nên phong thủy rất cần chú ý đến không gian bàn thờ.

Vì vậy, việc chọn lựa rèm cửa cho phòng thờ cũng nên chú ý đến phong cách và màu sắc.

Phòng thờ phải đảm bảo được màu sắc và ánh sáng và vật liệu phù hợp. do không gian thờ luôn luôn cần có ánh sáng hợp lý, không quá sáng, và cũng không thể không có ánh sáng, màu sắc cũng phải đảm bảo nhẹ nhàng, chất liệu cũng phải ấm áp và không lạnh giá.

Màu sắc thường được sử dụng cho rèm cửa phòng thờ thường là màu đỏ, màu nhũ đồng, màu nâu … Các màu sắc có bản chất tôn nghiêm, sang trọng. Bởi ằng cách điều hành thờ phượng lửa phòng và tượng trưng cho rèm vải màu đỏ cũng là ngọn lửa sẽ tạo ra thịnh vượng không gian bằng cách hoạt động thờ phượng lửa.

 

Sử dụng rèm cửa trong phòng sẽ giúp tránh được những nhà thờ ra khỏi cánh cửa để nhìn thấy bàn thờ, hình ảnh cha ông. Hơn nữa, các bàn thờ của tĩnh, không có sự phô trương .. cửa chính Altar sẽ nhận khí nhiều hơn từ bên ngoài nhìn, hoặc dễ dàng để animate gió thổi hương bát.

 

Tốt nhất nên xem xét cài đặt vị trí rèm vào việc thiết kế bắt đầu xây dựng bàn thờ để hợp.

 

Ví dụ, muốn đặt một sàn dưới bàn thờ cửa sổ trần quá gần hoặc trước cửa nhà nằm phía sau nhà và không hiển thị lên đến phòng khách. Khi được đặt trên sàn nhà, bàn thờ nên dè dặt với người ngoài, và gần gũi với các thành viên gia đình và để thiết kế treo rèm ngăn kéo trong mai sau để giúp trang trải các bàn thờ với các không gian khác.

 

Tùy thuộc vào kiến ​​trúc và màu sắc của các bức tường và đồ nội thất để lựa chọn rèm cửa cho hiệp với không gian tổng thể của bàn thờ.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PBS VIỆT NAM

MST: 0313070767

Tel: 08-62636333 – Hotline: 0903 695 833

Website: www.RemvaiVictoria.com – Email: sangopbs@pbs.vn

Showroom rem cua san go : Số 200 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

Nguồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/nen-luu-y-gi-khi-chon-rem-vai-phong-tho.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.