Phương pháp chọn quà ngày quốc tế 8-3

Quà tặng là cách hâm nóng ái tình kiến hiệu nhất.
Tặng quà 8/3 thế nào cho “đúng điệu” là điều không đơn giản. Tặng gì, cách tặng ra sao sẽ tiết lộ không ít thực chất bên trong và sự tinh tế trong ứng xử của bạn. Làm sao để món quà nhỏ có thể thay cả ngàn lời nói? Cả năm mới có 1,2 dịp đặc biệt để cánh mày râu “phải” tả mình, nếu không khéo bạn có thể bỏ phí nhịp ghi điểm với vợ, mẹ hay ý trung nhân đấy. Bạn nên chọn những món quà không quá cầu kỳ, nhưng phải sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa, để giành lấy trái tim của người mình yêu quý.

Hoa chẳng thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách miêu tả sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là tình nhân) tặng hoa cho mình.

Qua 8-3Qua ngay 8-3Qua tang 8-3Qua tang ngay 8-3Qua tang 8-3 cho ban gaiQua tang 8-3 cho meQua tang 8-3 cho nguoi yeuQua tang 8-3 cho voQua 8.3Qua ngay 8.3Qua tang 8.3Qua tang ngay 8.3Qua tang 8.3 cho ban gaiQua tang 8.3 cho meQua tang 8.3 cho nguoi yeuQua tang 8.3 cho voQua 8 thang 3Qua ngay 8 thang 3Qua tang 8 thang 3Qua tang ngay 8 thang 3Qua tang 8 thang 3 cho ban gaiQua tang 8 thang 3 cho meQua tang 8 thang 3 cho nguoi yeuQua tang 8 thang 3 cho voQua 8/3Qua ngay 8/3Qua tang 8/3Qua tang ngay 8/3Qua tang 8/3 cho ban gaiQua tang 8/3 cho meQua tang 8/3 cho nguoi yeuQua tang 8/3 cho voHoa 8.3Hoa ngay 8.3Hoa tang 8.3Hoa tang ngay 8.3Tang hoa 8.3 cho ban gaiTang hoa 8.3 cho voTang hoa 8.3 cho meTang hoa 8.3 cho nguoi yeuHoa 8-3Hoa ngay 8-3Hoa tang 8-3Hoa tang ngay 8-3Tang hoa 8-3 cho ban gaiTang hoa 8-3 cho voTang hoa 8-3 cho meTang hoa 8-3 cho nguoi yeuHoa 8 thang 3Hoa ngay 8 thang 3Hoa tang 8 thang 3Hoa tang ngay 8 thang 3Tang hoa 8 thang 3 cho ban gaiTang hoa 8 thang 3 cho voTang hoa 8 thang 3 cho meTang hoa 8 thang 3 cho nguoi yeuqua tang ngay 8 thang 3 y nghiaqua tang y nghia ngay 8 thang 3
Gấu bông

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều đáp: Đó là món quà mà các bạn gái thầm trông mong. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông đẹp đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ dùng và ăn nhập cho mọi đối tượng. vững chắc, một chiếc giỏ xách hiệu với mẫu mã xinh xẻo sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào thuộc tính công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những mẫu mã phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

 

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tham mưu" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. song song, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang

Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người thương rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bần tiện!"
 
Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính râm hiệu D&G hay Prada. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với đàn bà. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười đàn bà bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người nữ giới trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan yếu 8/3 năm nay.

Tặng hoa và ăn tối

Còn gì tuyệt hơn là bạn tặng cô ấy một bó hoa già và rồi hai người cùng thưởng thức một bữa ăn tối thật lãng mạn ở nhà hàng ?

Tặng thẻ làm đẹp

Người được tặng quà chỉ mất công gọi điện đặt hẹn là có thể đển làm bất kỳ dịch vụ gì trong khoản tiền mà tình nhân, người chồng mình đã thanh toán từ trước.

Gửi lời yêu thương tới phái đẹp

Lời chúc ngọt, giản dị phân bua trong ngày đàn bà được tôn sẽ trở thành thân thương hơn bao giờ hết.

Hãy biết chọn cho mình một món quà sao cho thật ăn nhập để làm đẹp lòng cô ấy. Nhưng bạn đừng bao giờ có suy nghĩ sai lầm rằng, những món quà đắt giá sẽ lấy được lòng người đẹp. Phái đẹp sẽ lần mở gói quà để tìm điều bất ngờ bên trong, và biết đâu đấy, họ sẽ gửi tặng lại một điều ưa cho cuộc sống chúng ta.

Một sợi dây chuyền, một chiếc nhẫn nhỏ hay một chiếc vòng bằng vàng, bạc, đá quý hay xoàn loại thông thường cũng mang đến nét đẹp tinh tế và vẻ đẹp đầy tự tín cho người sử dụng.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn không nên đeo đồ trang sức 24 giờ mỗi ngày hay trong cả tuần, trước nhất là vì sức khỏe của bạn (do việc đeo đồ trang sức sẽ làm ngăn cản các huyết quản lưu thông khi bạn ngủ).

Cách tốt nhất để giữ đồ trang sức luôn lộng lẫy là tránh để đồ trang sức xúc tiếp quá nhiều với các yếu tố môi trường và tuyệt đối không được xúc tiếp với các loại mỹ phẩm và hóa chất.

Hãy tháo đồ trang sức ra khi bạn làm việc nhà, chơi thể thao, đi bơi và ngay cả khi ngủ để tránh làm xước vỡ. Bên cạnh đó, tùy theo chất liệu làm trang sức mà mỗi loại cũng có những cách lau rửa và bảo quản riêng để trang sức của bạn luôn sáng đẹp và bền màu.

 

Trang sức bằng bạc

Đặc tính của bạc là hút mồ hôi, do đó trang sức bằng bạc sẽ bị xuống màu khá nhanh. Để dễ dàng lấy đi lớp xỉn này bạn hãy ngâm trang sức bạc trong dung dịch hóa chất riêng mà bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị và các tiệm kim hoàn.

Ngâm đồ trang sức bạc của bạn vào dung dịch trong khoảng 1 phút, sau đó rửa lại bằng nước và lau khô. Bạn cũng có thể tự làm sạch đồ bạc đơn giản bằng cách: dùng bàn chải mềm thoa kem đánh răng lên rồi chải sạch trong nước cho đến khi trang sức trở thành sáng bóng như mới.

 

Trang sức xi mạ

Đối với trang sức xi mạ nếu được xi mạ một lớp plantinum (bạch kim) hoặc rhodium (kim loại trắng quý) thì sẽ lâu bị xỉn màu hơn. Bạn có thể dùng lâu từ 2 tuần đến 1 tháng (thời kì lâu hay mau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). Để tiếp sử dụng trang sức xi mạ bạn yêu thích, bạn có thể đêm đến cửa hàng kim hoàn để xi mạ với uổng rất thấp.

 

Trang sức bằng vàng

Hàng tuần, bạn nên dùng bàn chải nhúng vào xà phòng hoặc kem đánh răng để trải rửa trong và ngoài món nữ trang. Khi nữ trang bị ướt, dùng vải cotton hoặc giấy lụa để lau khô.

 

Trang sức có gắn đá quý

Thỉnh thoảng bạn nên ngâm trang sức có gắn đá quý các loại vào nước xà phòng ấm rồi lau khô bằng vải mềm. Với trang sức có gắn châu, sau một thời kì dùng, bạn nên ngâm rửa châu bằng nước trong sáng. Không dùng bàn chải để cà viên ngọc.

hoa tai là món đồ trang sức mà chúng ta có thể tìm thấy nhiều mẫu phong phú ở mọi giá thành. Tuy nhiên, bạn phải thật thận trọng khi chọn món đồ trang sức này sao cho kiểu dáng cũng như chất liệu hiệp với phong cách và thói quen của bạn. Nếu bạn để tóc ngắn, bạn nên chọn những đôi bông tai có nhiều họa tiết. Bạn có thể chọn một đôi khuyên tai có gắn đá và những họa tiết dài hoặc hình tròn. Những họa tiết đó lộ ra sẽ làm bạn trở nên nữ tính hơn với kiểu tóc ngắn nam tính. Nếu bạn để tóc thề hoặc tóc dài, hãy chọn cho mình những đôi khuyên tai có gắn đá sát liền với tai hoặc những đôi khuyên tai có độ dài vừa phải. Bạn không nên chọn những đôi khuyên tai quá cầu kỳ và phức tạp, nó sẽ tạo cảm giác khuôn mặt của bạn dài và nhỏ hơn. Bạn đừng quên kết hợp màu sắc giữa y phục và màu sắc đôi hoa tai của bạn nhé ! Sự phối hợp khéo léo là cách dễ dàng nhất để làm tôn lên vẻ tươi và nổi bật của bạn. Bên cạnh hình dạng, gương mẫu, màu sắc, nhân tố chất liệu cũng rất quan yếu. Ngày nay, khuyên tai được làm từ nhiều loại chất liệu rất phong phú : vàng, bạc, nhựa … Nhưng một trong những căn nguyên chính gây ra dị ứng khi các bạn gái đeo trằm đó là do chất liệu không phù hợp. Nếu bạn dễ bị dị ứng thì chỉ nên chọn chât liệu bằng vàng. Bên cạnh đồ trang sức bằng vàng 999, nhiều kiểu mẫu hợp thời trang bằng vàng tây và vàng trắng cũng đang có trên thị trường.Dù là từ chất liệu nào bạn nhớ đừng quên khử trùng khuyên tai trước khi đeo nhé. Bạn nên tháo khuyên tai trước khi đi ngủ, đặc biệt là khi đôi khuyên tai dài, có nhiều tiểu tiết hoặc nặng.

Xem thêm tranh trang trí căn hộ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.