Nội thất độc cho phòng rộng thênh thang

phong

Mặc dù sở hữu những căn hộ có diện tích khiêm tốn, nhưng bạn cũng đừng lo lắng vì những ý tưởng sau đây sẽ giúp bạn biến một căn phòng nhỏ thành rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên.

>>> giá kệ nhà kho

Với giá sách kiêm Kệ TV xoay này nó không chỉ giúp bạn phân chia không gian, mà còn có khả năng biến ngôi nhà của bạn trở nên vô cùng rộng rãi và lạ mắt.

phong

Cùng trong một căn phòng, nhưng bạn có hai không gian riêng biệt bằng kệ ngăn đồ thuận tiện. Chiếc tủ này là một lựa chọn khôn ngoan vì vừa có tính năng để đồ đằng trước, vừa có tính năng là lưng tường đằng sau cho chiếc giường ngủ ấm áp.

Với chiếc giường treo có thể nâng lên hạ xuống nó sẽ giúp bạn có được rất nhiều không gian tiện ích trong ngôi nhà.

Thật khó để tin rằng đây chỉ là tủ quần áo, vừa là một chiếc giường và cũng là vách ngăn hữu ích chia không gian trong nhà.

>>> Các đồ vật nội thất không được sử dụng trong nhà nhỏ

Bộ gập bàn ghế vào tường thông minh này là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngôi nhà diện tích nhỏ. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thực sự lạ mắt với món đồ nội thất này.

Với một không gian nhà nhỏ hẹp, bạn có thể sử dụng một chiếc ghế tiện dụng này, vừa có thể làm ghế nối vừa có thể làm giường ngủ. Đặc biệt là khi bạn cần một món đồ nội thất sang trọng cho phòng khách, bạn có thể xoay nó như hình trên.

Bạn cũng có thể sử dụng cầu thang để lưu trữ bản đồ cực kỳ thuận tiện.

Tạo ảo giác về không gian bằng cách chọn nội thất cũng giúp đánh lừa thị giác khi khách vào nhà.

 Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.