Coolpad Max cảm biến vân tay tốt, hiệu năng chưa tốt

nhai

khi Coolpad Max. Tốc độ nhận dạng dấu vân tay nhanh hơn 6s iPhone, hoặc Huawei S7 Galaxy GR5 được đánh giá có tốc độ nhận dạng vân tay rất nhanh. Ngoài ra máy còn có 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong cho khả năng đa nhiệm và không gian lưu trữ tuyệt vời.

Lợi thế
Thiết kế đẹp, nắm giữ khá thoải mái
Kính 2.5D để giúp trẻ tương tác tốt hơn
Phần mềm tính năng công nghệ hữu ích hơn
Chiếc máy ảnh này có khả năng điều khiển bằng tay

nhai
Nhược điểm
Không tốt máy ảnh ánh sáng thấp
Chế độ làm đẹp của máy ảnh trước khi làm việc hiệu quả
Thời lượng pin khiêm tốn
Max Coolpad thiết kế nói chung tốt nhưng không quá đặc biệt cho thiết kế tổng thể là khá tương tự như “đẹp” 6s iPhone hoặc nhiều điện thoại thông minh từ các nhà sản xuất Trung Quốc trong thời gian gần đây. RAM là bộ nhớ trong những lợi thế lớn một chip Snapdragon 617 nhưng không quá mạnh, không rõ ràng lên giá của các sản phẩm của họ cũng không ngại để nói rằng bất cứ điều gì, nhưng với bộ nhớ RAM 4 GB nếu đi kèm con chip 650 hoặc 652 có thể có rất nhiều ấn tượng hơn sạc dự phòng anker 15600.

Ngoài ra máy được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích như truy cập vào các ứng dụng từ màn hình khóa với một con số OPPO tương tự, hãy vuốt thanh ứng dụng bên cạnh màn hình như Edge của Samsung, “C” hiệu ứng tương tự như của iPhone Home ảo nút. Chiếc máy ảnh này cũng có khả năng tiếp xúc lên đến 8 giây, chất lượng khá tốt. 2800 mAh pin nhưng lại hơi ít hơn so với 5,5 inch phablet nên một cuộc sống pin chỉ vừa phải.
Thiết kế: đẹp nhưng lạ
Vẻ đẹp của Coolpad Max là một sự kết hợp của iPhone 6, một chút giống như HTC One A9, nhà sản xuất bộ cảm biến dấu vân tay gieo rất nhiều từ Trung Quốc đến khác. Vì vậy, máy này không chỉ đẹp với điểm kỳ lạ, không tạo được dấu ấn của mình vào thương hiệu.

Max Coolpad hoàn thành từ vỏ nhôm nguyên khối, được nhám cho cảm giác cầm thoải mái. Mặc dù có đến màn hình 5,5 inch nhưng với một đường cong ôm nhẹ bắn trở lại dưới lòng bàn tay, hai cạnh là những bảng cong không nên cảm thấy cần tây. Vị trí các phím cứng (lên và xuống nút nguồn và volume) có vị trí rất giống các thiết bị Samsung để thao tác khá thoải mái.

Mặt trước của máy được bảo vệ bởi một lớp kính cong 2.5D giúp trải nghiệm tốt hơn và cũng làm cho máy đẹp hơn. Max Coolpad sử dụng các phím điều hướng trên màn hình ảo. Thích phím offscreen của mình hơn. Tuy nhiên, máy được trang bị một nút Home ảo trên các giống iPhone cũng nên được phần nào cải thiện kinh nghiệm. Một nhược điểm nữa là viền đen xung quanh màn hình là khá mở dày thiếu hụt sẽ có ít màn hình bị tắt khi nó cảm thấy như không có biên giới.

Màn hình đáp ứng nhu cầu
Được trang bị với 5,5-inch Full HD tấm để các chi tiết tốt, sắc nét và điểm ảnh không thể nhận ra sự cần thiết phải sử dụng thông thường. Trong màu, tái tạo màu Max Coolpad khá trung thực, không lạnh cũng không quá sặc sỡ. 2.5D kính cong tương tác cảm giác tốt, đặc biệt là khi chơi game, lướt ngón tay trên màn hình sẽ không cảm thấy giới hạn của màn hình. Theo tôi, Max Coolpad đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng.
Sử dụng nhà Coolpad-max
Phần mềm: Nhiều tính năng thú vị
Một tính năng không thể không đề cập rằng Max Coolpad trên cảm biến dấu vân tay là siêu nhanh. Chỉ cần giữ ngón tay của bạn được đặt ở khoảng 1/3 – 1/2 giây là nhà máy mở khóa, tôi không có máy móc chính xác để đo nhưng chắc chắn không nhiều hơn 1 giây nếu tay của bạn sạch sẽ và khô ráo. Nếu bụi bẩn hoặc bit dính ướt, nó có thể mất hơn 1 giây. Khá nhiều các thiết bị từng được tổ chức cuối cùng của ông như cảm biến dấu vân tay S7, iPhone 6s, Xperia Z5, Huawei GR5 … nhưng tôi không bao giờ cảm thấy tốc độ của phản ứng đáng kinh ngạc như vậy.

Sử dụng nhà Coolpad-max

moi
Huawei như giao diện cực kỳ mềm mại, nút home ảo giống như iPhone, thanh ứng dụng tại các cạnh của màn hình dòng cạnh giống như của Samsung, mở khóa cử chỉ nhanh về OPPO quen thuộc và một số người khác. Nếu bạn thích các tính năng nêu trên, xin vui lòng chọn Coolpad Max, đây là thiết bị “tất cả trong một”. Các tính năng nói trên được tìm thấy trên điện thoại thông minh này.

Ngoài ra máy còn có thêm một số tính năng mới thú vị như tùy chỉnh cho phép ảo thanh điều hướng cho phù hợp với thói quen của người sử dụng, giữ cho máy mở khóa vị trí khi được xác định trước (ví dụ, ở nhà bạn cảm thấy không cần thiết để khóa mật khẩu điện thoại) là khá hữu ích. Ngoài ra còn phải đối mặt với phát hiện, cài đặt các thiết bị gần … để giữ cho nó mở, nhưng các tính năng này không phải là mới nhưng không có nhiều thiết bị được trang bị.

Điều đáng nói là do giao diện cực kỳ mềm mại, không có cửa sổ ứng dụng để chạy các ứng dụng mà không cần chi phí máy khoảng 1,3-1,5 GB RAM 4 GB Tổng hứa cho khả năng đa nhiệm cực kỳ “bá chủ”.
Hiệu suất: Nhược điểm lớn trên Coolpad Max
Mặc dù chưa có giá cụ thể, nhưng theo mình biết Coolpad, Max có giá là để truy cập vào phân khúc cao cấp, như vậy ít nhất khoảng 9 triệu. Nhưng chỉ được trang bị chip Snapdragon 617 là yếu vào lúc này. Các yêu cầu về game đồ họa cao, cần tốc độ phản ứng nhanh chóng, chính xác máy khó đáp ứng. Giữ máy tính của mình ở đây vẫn còn beta, do đó hiệu suất là không thực sự ổn định. Ví dụ, khi chơi Asphalt 8 máy giật liên tục là N.O.V.A 3 và một số trò chơi khác tôi đã chơi khá trơn tru. Tôi nghĩ rằng khi bán chính thức, hiệu suất sẽ được cải thiện tốt hơn.
Thực sự, nếu một chút hào phóng hơn Coolpad trang bị cho 650 hoặc 652 chip chắc chắn sẽ ấn tượng. Bởi 4 mô-đun bộ nhớ GB cho khả năng đa nhiệm của máy thực sự tuyệt vời. Kết hợp với bộ nhớ trong lên đến GB dung lượng lưu trữ 64 cho một ứng dụng kho trò chơi đã sẵn sàng để được khám phá. Để cảm thấy tốt hơn về khả năng chơi game và máy đa nhiệm, bạn có thể theo dõi nhiều trong video dưới đây:
So với các phân khúc thiết bị truy nhập tiên tiến hơn, hiệu suất Coolpad Max điểm ghi được khá khiêm tốn:

Camera: Chất lượng khá, nhiều tính năng hơn
13 MP máy ảnh trang bị, chất lượng hình ảnh được chụp từ Max Coolpad khá. Tuy nhiên, tính năng này là một điểm khá giống như mình với một số tính năng như các thông số điều khiển bằng tay cho phép tiếp xúc với 8 giây, loại bỏ chế độ nền “đục”. HDR và ​​Panorama khả năng chụp cũng khá ấn tượng. Nhưng trong phiên bản của mình có xét nghiệm bắt buộc đang cầm khi chụp trong ánh sáng thấp, máy lại bắt đầu khá chậm chạp, dễ bị đột quỵ ra. Dưới đây là một số hình ảnh được chụp từ máy ảnh của điện thoại sau đây.

Xem thêm Sharp giới hạn đàm phán với Samsung ở vụ máy photocopy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.