Nổi bật nơi công sở với áo khoác dạ mũ lông

ao khoac

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Các thiết kế áo khoác dạ mũ lông lấy cảm hứng từ nhân viên văn phòng Hàn Quốc đang được đông đảo các quý cô công sở ở Việt Nam ưa thích.

 ao khoac

Mùa đông có rất nhiều kieru áo khoác thanh lịch, sành điệu danh cho giới văn phòng lựa chọn, phổ biến nhất là những chiếc áo khoác dạ dáng bazer thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên bạn cũng có thể F5 thời trang công sở của mìnhtrở nên năng động hơn và trẻ trung hơn với áo khoác dạ cổ lông mềm mại và hoa văn nổi bật.

Áo khoác dạ mũ lông không chỉ mang lại sự ấm áp trước thời tiết lạnh lẽo của mùa đông mà còn tỏa vẻ đẹp dễ thương của bạn gái. Là một trong những trang phục được các cô nàng yêu thích trong mùa đông nên mỗi năm chúng lại được thiết kế kiểu dáng và màu sắc ngày càng đa dạng và phong phú. Tùy thuộc vào sở thích màu sắc và sự phù hợp với màu da mà bạn có thể lựa chọn phong cách phù hợp với bạn.

Đối với những cô nàng năng động, thời trang thì chiếc áo khoác dạ mũ lông này là item phù hợp nhất trong những ngày lạnh.

 >>> Những kiểu giầy không bao giờ chán cho nàng công sở

Những chiếc áo khoác được thiết kế mũ lông vừa tọa điểm nhấn cho bộ quần áo, vừa giữ ấm trong những ngày lạnh. Phần mũ có thể rời hoặc được gắn liền với áo khoác được thiết kế từ lông cừu, lông gấu trúc hoặc đơn giản chỉ được trang trí bằng viền mũ lông mượt mà để tạo sự hấp dẫn của áo khoác này, đặc biệt là khả năng duy trì nhiệt tốt.

Áo khoác dạ mũ lông không chỉ ấm áp, thanh lịch nhưng cũng rất dễ dàng để phối hợp các loại trang phục khác. Với những mẫu áo phong cách thời trang Hàn Quốc này bạn có thể diện để đi làm việc, chơi với bạn bè, dự tiệc …đều rất phù hợp. Cùng với áo khoác dạ mũ lông có thể mix với quần jean, quần âu hoặc chân váy, váy liền đều có thể được.

Áo khoác dạ mũ lông cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều cá tính của người tiêu dùng. Bên cạnh những kiểu áo khoác dạ thích hợp cho những người đi làm như áo khoác dạ dáng dài, áo khoác dạ dạng váy, dạng ngắn, dáng lỡ … bạn cũng có thể chọn kiểu áo khoác mũ lông oversize năng động.

Một chiếc áo khoác dạ dáng dài hoặc dáng ngắn vẫn đủ ấm áp nhưng lại cho bạn những phong cách hoàn toàn khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.