Những tiết lộ mới về Meizu M3 Note

hinh anh

Chỉ còn hai ngày sẽ giới thiệu M3 Meizu. Một vài tuần sau đó, các công ty Pro 6 cũng sẽ đưa ra các sản phẩm mới tiếp theo của mình. Hôm nay, hai điện thoại thông minh hàng đầu Meizu đã bất ngờ xuất hiện bên cạnh nhau trong cùng một hình ảnh.

hinh anh
Nhìn vào hình ảnh bên dưới, bạn cũng sẽ thấy hai sản phẩm khác nhau về kích thước khá rõ ràng. Vì vậy, bạn không bị nhầm lẫn, tôi muốn nói rõ rằng điện thoại màu đen bên trái là Meizu Pro 6 cũng phải lớn hơn M3 Note. Hình ảnh này đã được đăng trên trang công nghệ gizmochina.com.

Lưu ý tiếp theo Meizu M3 Pro 6 rock
Meizu lưu ý trước khi dòng truyền thống sử dụng màn hình Full HD 5,5-inch, Note M3 có thể sẽ sử dụng màn hình kích thước này. Tiếp theo Pro rõ ràng 6 là lâu hơn một chút, nhiều người cho rằng máy sẽ sử dụng màn hình 5,2 inch, khá lạ xem xét kích thước màn hình của điện thoại thông minh hiện nay.

Lưu ý trong hình M3 vỏ kim loại trông giống như nguyên khối Meizu Pro 5. Các ăng-ten phía sau vẫn là cắt giảm quen thuộc. Trong khi đó, cắt giảm các ăng-ten đằng sau Pro cái nhìn khác hơn 6, có vẻ vết cắt thiết kế tương tự như trên iPhone 7 bị rò rỉ trước đó. Theo tin đồn, M3 Note chạy hệ điều hành Android 5.1 khi xuất xưởng. Máy sẽ được trang bị chip P10 Helio và 2 GB RAM bộ nhớ RAM với tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB / 3GB. Giá của cả hai sản phẩm này vẫn chưa được công bố.

Xem thêm Công ty Microsoft đổi trung tâm khỏi dòng lumia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.