Những lưu ý cơ bản khi chuyển đến nhà mới

chuyen thanh cong

Chuyển nhà – là công việc đòi hỏi nhiều thời gian để chuẩn bị và sắp xếp mọi thứ. Mặc dù chuẩn bị trong một thời gian dài nhưng không có nghĩa là bạn chắc chắn thực hiện đầy đủ và thực hiện tất cả các công việc. Như vậy, trong khi thực hiện kế hoạch mới cho bạn để kiểm tra và hoàn thành công việc được thực hiện. Dưới đây là một số chia sẻ hữu ích:
>> rao vặt
Hãy nhớ những thủ tục cơ bản với chính quyền địa phương. Khi bạn di chuyển nhà, chắc chắn rằng bạn không bị mất quyền công dân của mình. Vì vậy, để tránh không được bỏ phiếu trong tương lai, bạn nên thông báo cho các hội đồng địa phương mà bạn đã chuyển đến một khu vực mới.

Thay đổi thông tin địa chỉ của bạn.
Hãy nhớ để thay đổi tất cả các thông tin địa chỉ của bạn để tránh thất lạc bưu kiện từ dịch vụ chuyển phát đến nhà cũ của bạn. Hơn nữa, điều này cũng rất quan trọng nếu bạn có bưu phẩm quan trọng gửi đến những nơi xa xôi. Bạn nên lưu ý những thông báo kịp thời các thông tin địa chỉ mới cho những người thân hoặc hàng xóm xung quanh ngôi nhà cũ để tiện cho việc giao tiếp.

chuyen thanh cong
Liên hệ với các công ty điện, khí đốt và nước
Điện thoại công ty điện thoại liên hệ với công ty điện, khí đốt và nước. Thông báo cho họ về địa chỉ mới của bạn và xóa các ngày của bạn. Cung cấp cho ít nhất 48 giờ thông báo.
Gas Liên hệ với công ty gas hiện có. Thông báo cho họ về địa chỉ mới của bạn và xóa địa chỉ cũ của bạn. Cung cấp ít nhất sau 48 giờ thông báo.
Nước. Ít nhất 48 giờ thông báo là yêu cầu của mới của bạn và cả hiện tại của bạn để sắp xếp cho ngắt kết nối và kết nối lại nơi cung cấp.

Kiểm tra các mặt hàng thành phẩm
Nếu bạn đã mua các mặt hàng đồ nội thất chuyển đến địa chỉ mới của bạn, xác nhận rằng công ty có địa chỉ giao hàng chính xác, ngày tháng và thời gian.
Liên hệ với các công ty cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà trọn gói
Công việc này tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Bởi vì nếu các công ty vận chuyển được thực hiện đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng đồ đạc của bạn trong quá trình di dời, di chuyển đến ngôi nhà mới của bạn suôn sẻ.
Ngoài ra còn có một số công ty chuyên về dịch vụ giao hàng tận nhà. Bạn cũng nên chọn đơn vị uy tín và đã đưa ra phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ cho công tác chuẩn bị tốt nhất.
Chuyển nhà trọn gói tphcm – Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành phố uy tín nhất. Hồ Chí Minh

Xem thêm Mẹo tiết kiệm chi phí khi chuyển nhà xa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.