Những điều kiêng kị khi đặt giường ngủ trong phong thủy

Điều cấm kỵ và hòa giải khi đặt trong Feng Shui giường
Vị trí của giường trong phòng là rất quan trọng. Giường ngủ nên được liệt kê trong yên bình nhất, kín đáo hơn, hơn nữa, kể từ khi nó có thể được quan sát khắp phòng. Horoscope mệnh điều cần lưu ý khi lựa chọn giường trang như sau:
– Cánh cửa căn phòng đã không phải đối mặt với giường: Sách Tám trường hợp đổ lỗi ghi: “giường này đối diện với kỵ binh cửa”, cánh cửa là nơi lưu thông không khí, và dĩ nhiên, đặt ở nơi đó sẽ được nhấn giường, rất nhạy cảm hoặc giường ngủ trong một trạng thái của tâm luôn là lo lắng lo ngại.
– Giường ngủ nên kê một nơi yên tĩnh. Thống kê đi bộ gần giường, ngủ trên đó cho người bị quấy rối, khó ngủ.
– Giường phải có chỗ dựa, nó là tốt hơn để dựa vào tường, phong thủy nếu không phải là nguyên nhân của các chủ sở hữu không có thể được ổn định. Nếu cả hai người đứng đầu và đuôi không có giường chống đỡ, phòng ngủ phong thủy gọi là “cơ thể”. Wang Từ Sơn đã viết: “Thân thiện Bed từ, thiệt hại ngọt ngào trẻ chưa sinh” (tổn thương chồng, con cái). Ngoài ra điều này có liên quan đến yếu tố tâm lý và thói quen. Ngoài ra, nếu sau khi ngủ là một trụ cột, mà là dựa chỉ đọc một nửa và chống đỡ.

phong ngu dep
– Theo quan niệm phong thủy, song song với định giường hoặc phòng ngủ tường vuông góc xem ngày chuyển nhà.
– Giường không được liệt kê dưới dầm, vị trí ngực trên dầm ngang giữ. Nếu không, mọi người sẽ thích ngủ trên bệnh sinh.
– Phòng tắm được đọc trước cửa, không chỉ đạo xung khí thân bất tịnh; Ngoài ra, nếu đặt ở vị trí này âm thanh và ánh sáng của nhà vệ sinh cũng có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dân.
– Các dưới gầm giường không nên đặt bàn thờ, sắp xếp phòng tắm hoặc nhà bếp. Bàn thờ là nơi tôn trọng, về phía đuôi giường là thiếu tôn trọng bàn thờ lớn. Mùi nấu khói, mùi nhà vệ sinh, không khí ẩm cũng ảnh hưởng xấu đến chất lượng của giấc ngủ. Các gương được treo ở phía trước của giường. Gương phản chiếu ánh sáng; nằm ở phía trước gương dễ suy nhược thần kinh, giấc ngủ sẽ không được sâu.
– Về khí trong phong thủy, bạn nên liệt kê giường bên cạnh hành lang.
– Đừng liệt kê giường ở tầng hầm, tầng hầm là nơi ẩm ướt, không có ánh nắng mặt trời và không khí tù đọng, không có cơ thể khỏe mạnh.
– Không Liệt kê giường ngủ hiên hoặc ban công, do đó không đảm bảo cách nhiệt, cách âm, nhiệt, bụi, che ánh sáng, thời tiết …
– Trong phòng ngủ, nơi dặm giường đôi, phải quy định tính cách tương tự; nếu không nhiều khả năng rơi vào bất hòa anh trai, chạy, đánh nhau. Xét về tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng, danh sách là rất hợp lý là tốt.

Xem thêm Phong thủy phòng ngủ cần biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.