Cách lắp cửa sổ hợp phong thủy

cua so

Các cửa sổ cũng giống như đôi mắt của ngôi nhà, trang trí cửa sổ theo phong thủy sẽ mang lại nhiều sức sống, năng lượng và sự tươi mới cho ngôi nhà của bạn.

 >>> dọn nhà trọn gói

  1. Tránh đặt giường dưới cửa sổ

Đặc biệt là chiếc giường đầu bạn không nên đặt giường ngay dưới cửa sổ, bởi vì cửa sổ là nơi ánh sáng và các công cụ mạnh mẽ nhất, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nếu giường bắt buộc là ở vị trí này, sử dụng rèm cửa dày để che nguồn ánh sáng tắt và không khí lớn. Vào ban đêm, bạn nên đóng cửa sill để có một giấc ngủ yên bình và sâu.

cua so

Quan điểm bên ngoài cửa sổ sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đẹp và mát mẻ.

>>> Cách bài trí tủ lạnh hợp phong thủy

  1. cửa sổ Build nhìn ra khung cảnh đẹp

Cửa sổ nhìn ra sông, hồ, sông, đồng cỏ, cây xanh … sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những người sống trong nhà. Thiết lập trong cửa sổ phía đông sẽ được coi là bốc thăm may mắn cho nhà vào ngày mai. Cùng với một cái nhìn tốt từ cửa sổ có thể mang lại cho bạn cảm thấy thoải mái, những giây phút thoải mái sau khi mệt mỏi công việc, căng thẳng.

  1. Cân bằng ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên là cần thiết trong mỗi gia đình, nhưng nếu quá nhiều ánh sáng, nó sẽ làm cho sự mất cân bằng năng lượng phòng. Điều này tạo ra sự căng thẳng cho các thành viên mang lại giận dữ tình cảm, dễ bị kích thích. Lý tưởng nhất, bạn tạo ra sự hài hòa trong ánh sáng tự nhiên như các cửa sổ đóng cửa, treo rèm cửa vào buổi trưa, chỉ mất số tiền của ánh sáng mềm mại.

  1. Tránh xây dựng các cửa sổ và cửa ra vào đối diện với nhà

Khi xây dựng như vậy sẽ gây ra tiền, tài sản tiêu tan bởi vì năng lượng từ Năm Cửa hút ra ngoài bằng cửa sổ trong một đường thẳng. Để khắc phục, bạn có thể đặt một lọ hoa (trong phòng khách hoặc văn phòng) hoặc treo một bức màn (trong phòng ngủ) để sức sống lưu trong phòng.

  1. Giữ cho cửa sổ sạch sẽ

Cửa sổ sạch sẽ làm cho toàn bộ ngôi nhà trông đẹp và cảm thấy khỏe mạnh cho nhà. Hãy làm sạch thường xuyên và thay thế bản lề rỉ sét nứt hoặc cửa kính vỡ đột quỵ nhà khỏe mạnh.

Nếu một cây trồng trong nhà trong phòng khách của bạn, không cắt tỉa cây để ngăn chặn sự phát triển mất thị lực cho nhà. Nếu bạn có cây lớn gần cửa sổ, bạn thường tỉa cành để cây để cây không che khuất ánh sáng và khí tài đi vào phòng qua cửa sổ.

 Xem thêm: bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.