Treo tranh nghệ thuật thế nào mới đúng?

tranh

Các tác phẩm nghệ thuật được bố trí một cách hợp lý là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tài sản và hạnh phúc của bạn.

  1. Tăng sự giàu có, thịnh vượng

Chủ nhà có thể sử dụng những bức tượng và hình ảnh ở phía đông nam (cho năng lượng có chứa Mộc) của ngôi nhà. Tránh sử dụng các yếu tố nước trong phòng ngủ, vì nó sẽ tạo ra hỗn hợp năng lượng xung, làm cho bạn không ngủ thoải mái. phong thủy

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bản vẽ hoặc thêu hoa sen, tre hoặc các loài chim quý, miễn phí hồ mô tả hình ảnh con nai hay cặp lãng mạn.

  1. Thúc đẩy sự đổi mới và hỗ trợ trẻ em của họ.

West (Energy Kim) của ngôi nhà tượng trưng cho sự khởi đầu của những niềm vui của tất cả các thành viên với hình ảnh con cháu và năng lượng sáng tạo của cuộc sống. Vì vậy, bạn chỉ cần trang trí những tác phẩm nghệ thuật bằng cách treo những hình ảnh gợi lên trí tưởng tượng và phong phú.

 tranh

  1. Tăng cường sự nổi tiếng và uy tín.

Nam (năng lượng Hỏa) của ngôi nhà là khu vực của kiến thức, uy tín, lòng tự trọng và tiềm năng cũng như bản thân. Bạn nên treo các tác phẩm hình rồng (màu xanh hoặc nâu), các công đầy màu sắc, ngựa chạy trong vùng nước nông và Phoenix là để bay để giúp tăng năng lượng cho khu vực này.

  1. Bổ sung cho các mối quan hệ

Tây Nam (Energy Thổ Nhĩ Kỳ), chỉ cần tăng cường nguồn năng lượng này nếu bạn muốn có mối quan hệ tốt trong công việc, tình yêu và hôn nhân. Bạn cũng có thể thiết lập các cặp đồng rồng tượng và phượng, treo dập chữ vàng, hình ảnh là đào màu hồng tươi sáng, treo biểu tượng hạnh phúc đôi với cuộn giấy nhung. Đá Amethyst là sự lựa chọn tốt nhất cho khu vực này để thúc đẩy oxy.

Các đồ trang trí phong thủy trong lĩnh vực này như một bức tranh hoặc thêu hoa cúc, phù điêu cây lựu hoặc một con cá heo thông minh hay sự tinh tế hoặc khung kim loại. Ngoài ra, cho căn phòng của bé, bạn nên đặt và treo các tác phẩm nghệ thuật gợi lên tình yêu của cuộc sống, hạnh phúc, và cạnh tranh với nguồn cảm hứng sáng tạo.

 >>> xem ngày chuyển nhà

  1. Tăng cường hạnh phúc gia đình

Đông (Energy Wood), khu vực tự nhiên sẽ bổ sung cho sức khỏe và phúc lợi của ngôi nhà của gia đình nằm. Bạn có thể thiết lập một cặp tượng cẩu gỗ, cây đào, treo hình ảnh lớn hoặc khung ảnh giỏ trái cây đào đầy màu sắc. Tranh phong cảnh như cần cẩu đầy màu sắc tươi.

  1. Tăng cường các đường của cuộc sống và sự nghiệp

Nằm ở phía bắc (Hydro Energy), bạn đạt đến gốm tượng hình con voi, gỗ để hỗ trợ cho sự nghiệp và sự nghiệp. Bạn có thể đặt một hình ảnh thuyền buồm tàu thuyen- kim loại hoặc treo một bản in hình ảnh con gà trống lớn, hang gió, đồng điệu với âm thanh có thể được nhàn rỗi và nhẹ nhàng hoặc bố trí quá nhiều công trình nước của nghệ thuật.

Một bức tranh lớn in gà trống, chuông gió sẽ bổ sung và đường sự nghiệp cho bạn

  1. Nâng cao kiến thức, giáo dục

Đông Bắc (năng lượng Thổ Nhĩ Kỳ) của ngôi nhà. Bạn nên treo những bức tranh có hình ngôi đền và đôi đặt quả cầu pha lê, tượng cá chép vượt qua hoặc đối tượng rồng rồng ngọc gác trên đế bằng gỗ.

  1. Mong muốn được nhìn thấy bạn con người chơi

Nằm ở phía tây bắc (Energy Kim) của ngôi nhà, các yếu tố đáp ứng nhân viên vào ngày mai may mắn, bạn sẽ có động lực nếu chủ nhà treo hình ảnh của thiên thần hay thần linh như ba pho tượng hỗ trợ đồng Tam Đa Phúc Lộc Thọ hoặc gốm. Ngoài ra, có thể đặt bức tượng bằng đồng nguồn, treo đồng hồ, treo hình ảnh của thiên thần nhỏ đáng yêu.

Tam Đa Biểu tượng mang lại may mắn, sức khỏe và hạnh phúc cho tất cả mọi người, mọi nhà.

Điều quan trọng trong việc sử dụng các biểu tượng nghệ thuật, hình ảnh mà các mảnh phải được sắc nét tiềm vui tươi, hạnh phúc. Bạn cũng có thể áp dụng cho các công việc văn phòng.

Xem thêm: Phong thủy cho tiền sảnh ở công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.