Thiết kế kiểu Nhật cho căn hộ diện tích vừa phải

thiet ke

Nội thất ngôn ngữ thiết kế của Nhật Bản là rất ngắn gọn, tối giản, thích những màu sắc tự nhiên. Triết lý này của Nhật Bản mang cả hai đặc điểm thiết kế rất phù hợp với các căn hộ diện tích vừa phải.

Thưa thớt – màu sắc tự nhiên
Nội thất ngôn ngữ thiết kế của Nhật Bản là rất ngắn gọn, rao vặt các chi tiết nhỏ gọn và trang trí phát triển tập trung vào các hình dạng của đối tượng … Các màu thường là dễ bị màu sắc tự nhiên, giúp người sử dụng lao tìm ra bình tĩnh và thận trọng, nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Triết lý này của Nhật Bản mang cả hai đặc điểm thiết kế rất phù hợp với các căn hộ diện tích vừa phải.

thiet ke
Người Nhật thích trường tối giản của thiết kế với đường nét tinh tế và màu sắc tự nhiên, tạo cảm giác không gian cho khu vực căn hộ vừa phải. Hình ảnh: 54m2 căn hộ tại dự án hình thành Flora Cherry (Q9, TP Hồ Chí Minh)

Trong ngôi nhà Nhật Bản, sạch sẽ và thoáng mát là vô cùng quan trọng,dọn nhà trọn gói phòng thường dành nhiều chỗ cho không gian trống rỗng và chỉ cần đặt đồ nội thất cần thiết tối thiểu. Ví dụ, một nét riêng độc đáo, thay vì sử dụng các cửa với một bản lề, người Nhật dùng cho cửa trượt với trượt hướng dẫn để tiết kiệm không gian đáng kể sử dụng. Để đảm bảo hài hòa với thiên nhiên, toàn bộ tòa nhà phải đáp ứng các không gian xanh cần thiết. Hoặc bắt ánh sáng theo hướng lựa chọn mỗi căn hộ cũng tập trung vào: phòng khách và phòng ăn là ở người sử dụng ánh sáng mạnh, phòng làm việc được bố trí theo hướng ánh sáng ổn định và lành mạnh.

Nó không phải là khó khăn để sở hữu căn hộ theo phong cách Nhật Bản
Một trong những dự án điển hình của căn hộ là lý do tại sao Cherry Flora của Nam Long đầu tư. Flora Cherry tập trung bố trí không gian hiệu quả cho mỗi cm. Mỗi căn hộ ở đây được đóng gói 54-67m2 Nhưng cẩn thận tính toán của các lực lượng trong vùng, kết hợp với sàn gỗ nội thất gọn gàng tạo sự ấm cúng nhưng rộng rãi cho tất cả các hoạt động của một gia đình nhỏ. Ngoài ra, các yếu tố tự nhiên cũng được coi là quan trọng như tất cả các căn hộ đã được thiết kế tối ưu để nắm bắt được ánh sáng tự nhiên, trượt hệ thống cửa kính tiết kiệm không gian và tầm nhìn, tận dụng tối đa không khí trong lành không tự nhiên và sông thể thao phức hợp quanh Rạch – lá phổi xanh của thành phố.
Các phòng được bố trí cho gió tối ưu và ánh sáng tự nhiên trong một căn hộ 67m2 tại Flora Cherry (Q9, TP Hồ Chí Minh)

Ở một khía cạnh khác, Flora Cherry được xây dựng theo mô hình của chung cư cao cấp với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của mật độ xây dựng, tiện ích, an ninh, và Finish. Mật độ xây dựng chỉ 28% đã làm như vậy trong Flora cho không gian xanh và tiện ích của mỗi ngày như hồ bơi, khu nướng và một quán cà phê, trung tâm thể dục, thể thao ngoài trời, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, công viên và bờ sông … an toàn được đảm bảo 24/24 với điện thoại video, thẻ từ thang máy và mỗi căn hộ, mang lại một chuẩn mực văn hóa ở khu dân cư an ninh, tạo sự an tâm và ngủ.
Màu xanh lá cây và các tiện ích chiếm hơn 70% bề mặt để Flora Cherry

Với thiết kế như vậy, Nhà máy là một trong những chung cư sang trọng hiếm, với giá cả hợp lý cho người dân thu nhập trung bình khá với chỉ khoảng 1,1 tỷ đồng / 1,39 tỷ đơn vị, khoảng 54 m2 / 67 m2 đơn vị.

Xem thêm Chủ doanh nghiệp cần gì ở các dịch vụ chuyển văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.