Những áp dụng trả tiền đang được miễn phí cho iPhone, iPad

SpeedyKey Keyboard, SelfieX, Dual Browser là 3 trong số những vận dụng giá từ 0,99 USD đang miễn phí thời kì ngắn cho người dùng iOS.

Xem thêm: Thiết bị VGA

SpeedyKey Keyboard (1,99 USD)

Nếu cảm thấy chán bàn phím mặc định trên iPhone, SpeedyKey Keyboard là vận dụng có thể giúp bạn “đổi gió”. Tính năng trội nhất của vận dụng này là SpeedyReplies, cho phép gợi ý nhanh một đoạn văn bản khi vừa nhập vào một đôi từ, định sẵn câu từ trước bằng từ gợi ý, hỗ trợ chèn nhanh văn bản, chữ kỹ, địa chỉ, email… ngoại giả, vận dụng cũng tương trợ nhập liệu nhanh bằng thao tác vuốt, sửa từ sáng ý, xóa từ bằng cử chỉ, thêm biểu tượng emoji và nhiều tính năng khác.

Lists (2,99 USD)

ứng dụng này cho phép lên danh sách công việc dễ dàng hơn với giao diện trực quan. Điểm trổi nhất của Lists là tùy chọn màu sắc cho từng công việc tùy theo sở thích hoặc mức độ quan trọng. Nội dung trong đó sẽ được đồng bộ theo thời kì thực và người dùng không cần phải lo âu nếu lỡ tay xóa nó trên thiết bị.

SelfieX (0,99 USD)

Nếu không cảm thấy chấp thuận với camera trước, người dùng iPhone có thể chụp “tự sướng” bằng camera sau. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất khi chụp là không thể nhìn thấy hình ảnh của mình để bấm máy. SelfieX sẽ tương trợ bằng cách chỉ chụp khi khuôn mặt người chụp nằm ở trung tâm bức ảnh, hoặc không gian định trước. Sau khi chụp, áp dụng sẽ hỗ trợ chỉnh sửa với nhiều hiệu ứng khác nhau, và chia sẻ chỉ với một cú nhấn.

Dual Browser (3,99 USD)

Đây là áp dụng tương trợ duyệt 2 trang web đồng thời, tiện dụng khi so sánh các nội dung, hoặc xem đồng thời các nội dung khác nhau. dù rằng chạy đồng thời 2 nội dung nhưng trình duyệt được tối ưu để giảm thiểu dùng bộ nhớ máy.

Touch Search (0,99 USD)

Thay vì phải nhập từ khóa và chừng nhiều lần, Touch Search cho phép nhập một lần độc nhất vô nhị trên trình duyệt và sau đó hiển thị gợi ý mà không cần phải gõ lại. ứng dụng này khuyến khích người dùng chạm nhiều hơn, hỗ trợ cả tầm, tự vị, website mua sắm…

The Forgotten Treasure (0,99 USD)

Đây là game lấy bối cảnh Ai Cập cổ đại, với đồ họa vui tươi. mặc dầu là game thử thách trí sáng dạ nhưng nó không quá khó, chủ yếu mang đến cảm giác vui vẻ cho người chơi. The Forgotten Treasure hỗ trợ từ iPhone 5 trở lên.

Alizarin (2,99 USD)

Đây là ứng dụng hỗ trợ chơi nhạc, tải nhạc trực tuyến, cũng như các dịch vụ âm nhạc khác. Alizarin được đánh giá là một trong những áp dụng nghe nhạc trực tuyến tốt nhất bây giờ.

Gymster Pro (0,99 USD)

áp dụng hỗ trợ người tập thể hình, bao gồm các bài tập theo cấp độ khác nhau, chỉ dẫn bằng video hoặc ảnh gif… và cập nhật hàng tuần. Bên cạnh đó, vận dụng còn đưa ra các công thức dinh dưỡng, món ăn hiệp với người tập gym theo từng cấp độ, cũng như đăng những thông báo mới nhất về sức khỏe và thể dục thể thao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.