Mix đồ với boots đẹp, sang nhờ những tips này

Với boots bạn hoàn toàn có thể mix theo phong cách dễ thương hay cool ngầu đều đẹp và thích hợp với mọi thời tiết, từ những ngày cuối hè mưa nắng thất thường cho tới mùa thu se lạnh. Tham khảo ngay những tips mix đồ đẹp cùng boots dưới đây nhé.

Áo phông oversized, quần short ống rộng + boots

Áo phông oversized, quần short ống rộng và ba lỗ chính là những item hợp boots vô cùng. Để an toàn và thoải mái mix&match, bạn hãy chọn boots đen cơ bản.

Áo/váy vải thô + boots và túi big size

Áo/váy vải thô vốn hợp style điệu đà nhưng nếu bạn kết hợp em nó với quần ống rộng, boots và túi big size của COS thì sẽ tạo ra một set đồ cá tính.

Chân váy vải dù mix thêm áo khoác dáng lửng + boots

Hãy tích cực tận dụng chân váy vải dù vào những ngày mưa gió bất chợt bạn nhé. Nó vừa không thấm nước, hợp thời tiết lại dễ “bắt cặp” với boots. Ngoài ra, nếu trời trở gió, bạn có thể mix thêm áo khoác dáng lửng cũng ổn cực kỳ.

Boots đen với set đồ tông pastel

Không nhất thiết phải mix boots đen với đồ tối màu ngày mưa, bạn vẫn có thể kết hợp item này với trang phục tông pastel để tạo ra sự tương phản hay ho.

Váy hoa và boots đen

Váy hoa và boots đen là những item tưởng như không liên quan nhưng khi mix cùng nhau lại tạo thành tổng thể mới lạ.

Boots nâu rồi mix với váy yếm denim

Nếu không thích boots đen dễ đụng hàng, bạn có thể mua boots nâu rồi mix với combo váy yếm denim màu kem và áo dệt kim màu xanh bơ xem sao.

Boot màu be sáng với trang phục cùng tông

Ai thích mặc đồ sáng màu vào những ngày mưa gió âm u có thể mix boot màu be sáng với trang phục cùng tông rồi nhấn nhá bằng 1 item màu nổi, ví dụ như chiếc sơ mi màu cam này chẳng hạn.

Boot đen + áo đen và chân váy dáng dài

Set đồ gồm boots đen mix với áo đen và chân váy dáng dài này tuy đơn giản nhưng vẫn rất xinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.