Lumia 520 là smartphone phổ biến nhất thế giới

520

Hệ điều hành Windows Phone của Microsoft đã trải qua một khoảng thời gian khá dài thăng trầm với hàng loạt thiết bị được ra đời, vì vậy bạn phải biết làm thế nào điện thoại công nghệ thông minh Windows Phone là phổ biến nhất hiện nay, đó là Lumia 520.
Không biết bạn đã nghe tin này ngạc nhiên phải không, thực sự, một điện thoại thông minh giá rẻ Nokia Lumia 520 đã được giới thiệu trong năm 2013 vẫn là phổ biến nhất thế giới với Điện thoại Windows. Theo số liệu mới nhất từ ​​AdDuplex được công bố trên phonearena có sẵn trên thị trường 28 tháng sau, các thiết bị đã không được vượt qua Lumia 520.
520
Tính đến cuối tuần trước, Lumia 520 chiếm 12,9% của các thiết bị điện thoại toàn cầu Windows, Lumia 535 tiếp theo với 11,7%, cách khá xa từ Lumia 640 và sau đó 640 XL với 6,3% thị phần tương ứng, và 3,3%. Ngoài ra, mặc dù đã bán được một thời gian nhưng Lumia 950 và 950 phần XL là quá nhỏ để xuất hiện trong danh sách phụ kiện hoco này, thêm nhận định nói rằng Microsoft đã định giá quá cao bộ đôi dẫn đến sự thất bại của điện thoại thông minh hàng đầu của mình.
Xem xét các phiên bản của hệ điều hành, hệ điều hành Windows Phone 8.1 vẫn còn được sử dụng rộng rãi nhất trong các hệ điều hành di động của Microsoft với 77,7%, Windows 10 Điện thoại di động cũng có mặt đến 9,5%, ngay sau khi Windows Phone 8 với 8,4%, các Phần còn lại của các phiên bản dành riêng cho “mùa thu” Windows Phone 7.x với thị trường chỉ đạt 4,3% thị phần.

Không ngạc nhiên nếu Nokia / Microsoft Windows Phone Lumia thương hiệu là phổ biến nhất với thị phần là 96,97% áp đảo, các nhà sản xuất khác gần như chỉ “tham gia cho vui” là HTC với 1,2%, và Samsung là 00:59% thị phần.
Không biết nếu bạn vẫn sử dụng Nokia Lumia 520, tôi cũng sử dụng điện thoại thông minh này, để nói rằng nó rất đáng để sở hữu điện thoại thông minh với sự hài hòa giữa thiết kế, cấu hình và giá cả.
Xem thêm Ngày ra mắt Galaxy S7 gần kề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.