Những cuốn sách làm quà tặng tuyệt vời cho Valentine này

yeu anh

Những cuốn sách với bìa đẹp nội dung hay đang là nhu cầu của giới trẻ. Các tác giả Việt Nam giúp người đọc hiểu được vẻ ngoài đầy màu sắc và tình yêu trong mùa Valentine này với những cuốn sách ý nghĩa này.

Cùng tìm hiểu những cuốn sách tình yêu đẹp và lãng mạn làm quà tặng cho Valentine sách dưới đây! Với những cuốn sách về tình yêu là món quà Valentine có ý nghĩa thay lời muốn nói cho một nửa của mình đó!

1. Yêu nhau để cưới.

Tác giả của cuốn sách là Trung Nghĩa: Yêu nhau để cưới (câu chuyện), Tìm nhau ở Melbourne (dựa bút), cuộc sống là những chuyến đi và Từ Paris đến Seoul. Kinh nghiệm của một người với nhiều người yêu, cho biết nhiều người đã viết lại trong giai điệu nhẹ nhàng, gợi lên giấc mơ lãng mạn cho nhiều người đọc. Đây là một cuốn sách của top 12 cuốn sách bán chạy nhất Việt Nam năm 2013.

yeu anh

2. Hoa hồng và rượu vang

Hoa hồng và rượu vang gồm 13 truyện ngắn của Van Khanh viết mới nhất về tình yêu, tình yêu của con người. Mỗi câu chuyện, tác giả làm các mối quan tâm đọc với những câu hỏi khác nhau về tình yêu, cuộc sống.

Cuốn sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản Văn học rất nhiều người trẻ đọc.

3. Yêu như một cái cây

Về cuốn sách mới của mình, tác giả Dung Keil đã viết:. “Tình yêu vốn dĩ là một phép lạ, chỉ yêu chính mình bạn biết, hạnh phúc sẽ mỉm cười và bước về phía bạn. Cuốn sách này được thực hiện với tất cả niềm tin vào tình yêu như thế, để chúc tất cả mọi người mọi điều tốt nhất sẽ đến với tất cả các bạn, những người yêu thích thế giới tình yêu”.

Cuốn sách đã được phát hành vào cuối tháng 1/2014 và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía độc giả.

>> giỏ hoa

4. Giữa chúng mình từng có một tình yêu

Cuốn sách này được cho là kết hợp các mạch chuyện một cách hài hòa và hoàn hảo. Tác phẩm đoạt giải trong các tài năng cuộc thi Tìm kiếm viết thứ 2 trẻ của thanh niên Việt Nam tổ chức, đã được đánh giá và đánh giá thông qua mỗi vòng nghiêm túc, cùng giám khảo quen văn học như, Chi Chan, Shino, Cam Linh Bùi, Sinh ra, Võ Anh …

5. Mắt híp và môi cuốn lô

Mắt híp và môi cuốn lô cuốn sách tập truyện ngắn về lứa tuổi thanh thiếu niên của Nguyễn Thu Thủy, có một sự ngọt ngào, tươi sáng và vui vẻ với tất cả những đắng cay, mất mát. Tuyển tập truyện đã cho chúng ta thấy, trong những lúc đau khổ buồn bã lớn sẽ có nhiều cơ hội để cảm thấy hạnh phúc là đủ.

Cuốn sách là một món quà ngọt ngào, dành cho các bạn trẻ đã, đang và sẽ yêu.

6. Nắng về phía anh

Cuốn sách là một cuộc hành trình để tìm thấy hạnh phúc và tình yêu cô gái Hà. Từ dòng đầu tiên cho đến những giây phút cuối của trang cuối cùng của cuốn sách, người đọc sẽ cảm thấy như vừa xem một bộ phim rất thật và bản thân họ cũng xuất hiện ở những nơi khác trong đoạn phim này.

Đây là tác phẩm của các tác giả trẻ đang được ưa chuộng Neko trang là món quà đầu tiên có ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn.

7. Tin em đi, rồi anh lại sẽ yêu.

Cuốn sách gói gọn những cảm xúc, kỷ niệm và tâm hồn người đã có kinh nghiệm họ không bao giờ muốn để mất. Đây là bộ sưu tập đầu tiên của bài thơ tháng Mưa độc giả tung ra vào cuối năm 2013 và nhận được phản hồi rất tích cực.

8. Cho anh một ngày nữa để yêu thương

“Tình yêu dạy chúng ta chờ đợi những gì làm cho chúng ta buồn hãy để nó trôi qua và bình tĩnh đón nhận những gì trái tim nói” là thông điệp của cuốn sách Hãy cho tôi một ngày để yêu một tác giả An Nhiên.

Cuốn sách là dưới cuốn sách bán chạy nhất trong tuần.

9. Can đảm để yêu

Tuyển tập truyện ngắn của các nhà văn tốt nhất, các tập phim cuối cùng trong 20 năm của Mỹ đặc biệt là cuốn sách trong 100 cuốn sách bán chạy nhất đầu năm 2013.

Với cuốn sách này, các bạn trẻ có thể tìm thấy chính mình có ý nghĩa nhiều, có thêm tự tin để bày tỏ tình yêu.

10. Phía sau một cô gái

Tuyển tập những truyện ngắn của tác giả Trần Lê Ngọc Bích, trong đó buồn có, vui có nhưng tất thảy đều nhằm mang đến cho bạn sự lạc quan, niềm tin yêu vào cuộc sống và nhất là không ngừng sống tích cực hơn.

Đây là một cuốn sách thú vị với sự quan tâm của rất nhiều người yêu trẻ.

11. Tình yêu trên từng ngón tay

Cuộc sống đã biến mất theo thời gian theo mỗi nhịp thở của chúng ta. Chúng ta đã đi đến đâu mặc dù nhớ nhìn lại những gì bạn đã bỏ ra để thêm yêu người, yêu cuộc sống, tình yêu cuộc sống – Đó là thông điệp của cuốn sách mà tác giả Trần Trà My gửi đến chúng ta.

12. Tình yêu là không ai muốn rời

Tình yêu là không ai muốn rời của Phan Ý Yên gồm 27 văn xuôi, kèm theo 8 truyện ngắn xoay quanh tình yêu, tình bạn, mối quan hệ chồng chéo lên nhau nó khiến bạn đau đầu trong cuộc sống của mình.

Đây là một cuốn sách của Việt Nam lọt vào top 12 cuốn sách bán chạy nhất năm 2013

13. Không khóc ở Kuala Lumpur

Tất cả các nhân vật trong câu chuyện đều yêu hết mình, yêu bằng cả trái tim trần trụi, yêu bằng tất cả những gì mình đang có. Cuốn sách của tác giả Linh Lê đang cháy hàng tại nhiều nhà sách.

Xem thêm Cách tặng hoa cho từng đối tượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.