Phạm Băng Băng ngấn lệ khi bị Lý Thần quát

bang bang

Nhiều người đã bày tỏ sự xót xa cho Lý Băng Băng khi bị Lý Thần nạt nộ trong quá trình ghi hình.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Từ khi công khai tình cảm đến công chúng cho đến nay, vợ chồng Phạm Băng Băng – Lý Thần luôn luôn được khán giả quan tâm. Trong mắt người hâm mộ, Lý Thần là một người đàn ông lịch sự, cư xử nhẹ nhàng, nuông chiều bạn gái đến mức có thể khiến người đó hư hỏng. Tuy nhiên, trong một tập phim truyền hình gần đây, anh là người đã làm bạn gái của mình -Phạm Băng Băng khóc khi gay gắt chỉ thẳng tay vào mặt cô, lại còn lớn tiếng quát nạt cô.

bang bang

Theo trang QQ, Lý Thần và Phạm Băng Băng chấp nhận tham gia chương trình truyền hình “Ace VS. Ace” của đài truyền hình Chiết Giang. Trong clip giới thiệu chương trình, có một cảnh được tiết lộ lúc Lý Thần chỉ thẳng tay vào mặt Phạm Băng Băng, lớn tiếng hét lên: “Tôi đang tìm cô đó, cô qua đây, qua đây đứng đi nhanh lên.”. Trong tiếng hò reo của mọi người, đôi môi Phạm Băng Băng mím lại nhìn Lý Thần chằm chằm, hai hàng lệ bắt đầu rơi xuống. Mặc dù nó chỉ là màn kịch được diễn trên sân khấu, nhưng hai người đã làm mọi người ngạc nhiên.

>>> Huỳnh Thánh Y sai người đánh phóng viên

Lý Thần ngay lập tức dừng lại và nói: “Đợi đã”, sau đó đưa cánh tay của mình ôm lấy Phạm Băng Băng. Anh vội vã đưa tay lên lau nước mắt cho người bạn gái, nhưng đã bị Phạm Băng Băng từ chối, không cho tay vào mặt của mình. Tất cả các khách mời còn lại của chương trình hoảng loạn: “Phạm Băng Băng khóc”, còn Phạm Băng Băng nhìn Lý Thần với đôi mắt trông có vẻ bị tổn thương.

Giải thích tình hình “dám lớn tiếng với bạn gái ” của mình, Lý Thần chia sẻ trong một sự kiện với báo chí rằng: “Điều này là do hiệu quả của các chương trình, tuyệt đối không dám làm như vậy ở cuộc sống thực, tôi muốn trở thành một người đàn ông ấm áp, dễ chịu. “Tuy nhiên, mạng xã hội, cư dân mạng truyền tay nhau clip khi Lý Thần chỉ tay vào mặt và la hét Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng không thể chịu đựng mà hai giọt nước mắt chảy dài, và thậm chí còn quay mặt bỏ đi khỏi chương trình sân khấu. Nhiều cư dân mạng nhận xét, hình dạng của cô nàng “Võ Mỵ Nương” trông rất đáng thương, còn trách Lý Thần “Mau về quỳ đầu gối vào bàn giặt chịu tội với Phạm Băng Băng và nói lời xin lỗi”.

Tuy có những khoảnh khắc giận dữ với nhau trên sân khấu như thế, nhưng hai vợ chồng rất tốt với nhau khi làm việc cùng nhau. Gần đây nhất, cặp vợ chồng “Băng – Thần” đã trở thành trang bìa cho tạp chí Cosmo tháng 2. Vẻ “cool ngầu” của hai người khiến không ít fan phải xuýt xoa.

Xem thêm: tin truyền hình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.