Kỷ lục tháng 7, ô tô giảm giá sâu nhất gần 200 triệu

Auto Draft

Trung tuần tháng 7, nhiều hãng ô tô tiếp tục tung ra chế độ ưu đãi, giảm giá xe. Trong đó, nhiều mẫu ô tô giá giảm sâu, có xe như Nhật Mitsubishi giảm tới gần 200 triệu đồng.

Bạn quan tâm đến : Giá xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Chi tiết cụ thể, hãng xe Nhật Mitsubishi đã có động thái giảm giá rất mạnh cho mẫu Mitsubishi Pajero 3.0, với 164 triệu đ. Giá bán Bây Giờ của Mitsubishi Pajero 3.0 tại các đại lý giảm từ 2,12 tỷ đồng xuống còn 1,955 triệu đ.

Việc giảm tới gần 200 triệu VND ngay một lúc cho một mẫu xe được coi là bước đi khá liều lĩnh của nhà sản xuất Nhật Bản. Bởi trên Thị phần ô tô trong nước, hiếm có một mẫu ô tô nào giảm mạnh như vậy.

Ngoài mẫu Pajero, nhiều mẫu xe khác của Mitsubishi giữ nguyên mức Giảm ngay của tháng 6.

Auto Draft
 Mẫu SUV 7 chỗ này của Mitsubishi có mức giảm 164 triệu đồng

 Theo đó, hãng Mitsubishi giảm giá trực tiếp vào giá bán xe từ 25-106 triệu VND. Điển Dường như, mẫu Pajero Sport giảm từ 50-106 triệu đồng cho 2 phiên bản của xe. Mẫu Mitsubishi Outlander giảm 90 triệu đ trực tiếp vào giá bán xe cho 2 phiên bản 2.0 CVT và 2.4 CVT. Mẫu xe bán tải Triton giảm tới 60 triệu đồng tùy phiên bản. Mẫu Mitsubishi Mirage giảm 50 triệu đ cho cả hai phiên bản. Một số mẫu xe khác của Mitsubishi như Pajero, Outlander Sport không được giảm ngay trực tiếp nhưng được Tặng quà tặng trị giá 48 triệu đồng.

Động thái áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá mạnh tay của Mitsubishi không nằm ngoài mục đích lôi cuốn khách hàng, tăng doanh số. Trong danh sách 10 mẫu ô tô có doanh số thấp nhất VN trong tháng 6, có 2 mẫu ô tô đầu bảng của Mitsubishi là Mitsubishi Pajero và Outlander Sport.

Ngoài Mitsubishi, thị phần ô tô nước ta còn chứng kiến cuộc đua giảm giá của khá nhiều “ông lớn” ô tô Nhật Bản khác.

Bắt đầu cho cuộc Giảm ngay ô tô trong tháng 7, hãng xe Honda đã khiến các đối thủ sốc khi mạnh tay tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá bán cho rất nhiều mẫu ô tô, Trong đó có mẫu giảm tới 200 triệu đồng.

Mẫu ô tô có mức giảm 200 triệu đồng là Honda Odyssey. Honda CR-V tiếp tục được điều chỉnh giảm thêm 10-20 triệu đ so với mức giảm của tháng 6. Mẫu xe hạng C Honda Civic Turbo cũng đã được giảm 60 triệu đồng. Mẫu Honda Accord được giảm 100 triệu VND. Cuối cùng là Honda City 2017, mẫu xe mới được giới thiệu vào giữa tháng 6 vừa rồi có mức giảm tiền mặt từ 10-20 triệu VND, tùy phiên bản và đại lý.


 Honda Odyssey có mức giảm 200 triệu đồng

So với giá niêm yết hồi đầu tháng 6, giá bán của cả 4 phiên bản của Mazda 6 đều được giảm trong tháng 7 này. Theo đó, phiên bản AT 2.5L giảm từ 929 triệu đồng xuống còn 899 triệu đ. Phiên bản 2.0L hạ giá từ 945 triệu VND xuống 915 triệu đ.

Với phiên bản 2.0L Premium, mức giá thành cũng được giảm từ 999 triệu đ xuống 969 triệu đ. Còn phiên bản 2.5L Premium được điều chỉnh giá bán từ 1,165 tỉ đồng xuống 1,125 tỉ đồng.

Không chịu ngồi yên, trong tháng 7 này, các đại lý của Toyota cũng đã thực hiện 2 lần 'đại hạ giá' xe.

Thời gian gần đây, một số ít đại lý phân phối Toyota Long Biên, Toyota Hà Đông hay Toyota Mỹ Đình đã thực hiện đợt giảm ngay lần hai trong tháng 7, với mức giảm sâu. Cụ thể, Toyota Camry và Toyota Corolla Altis được các cửa hàng đại lý ưu đãi, giảm ngay lên đến mức hơn 100 triệu VND, bao gồm cả tiền mặt, phụ kiện và bảo hiểm vật chất.

Khi thấy các thương hiệu ô tô Nhật liên tục đưa ra nhiều ưa đãi nhằm lôi cuốn khách hàng, các hãng xe Hàn Quốc cũng buộc phải “tham chiến”.

Hyundai thực hiện giảm giá cho nhiều mẫu xe với mức từ 10-40 triệu VND và đi kèm nhiều phụ kiện. trong những số ấy, Hyundai Santa Fe được giảm khá mạnh từ 30-40 triệu đồng, kèm phụ kiện trị giá 50 triệu đồng.


Hyundai Santa Fe là mẫu xe luôn nhận được nhiều ưu đãi.

Một "ông lớn" xe hơi cũng đến từ Hàn Quốc khác là Kia cũng liên tiếp áp dụng các chế độ giảm giá, ưu đãi cho khách hàng mua xe.

Tháng 7 này, Kia cũng áp dụng chế độ ưu đãi cho nhiều mẫu xe.

Theo Báo Giá xe Kia tháng 7/2017, các mẫu Optima 2.0 AT, Optima 2.0 ATH và Optima 2.4 AT sẽ được áp dụng ggiảm giá lần lượt 25, 20 và 45 triệu đồng. Còn mẫu xe ăn khách Kia Morning chỉ được giảm giá nhẹ 2 triệu đồng.

Khi thấy các thương hiệu ô tô Nhật, Hàn đua nhau giảm giá, “ông lớn” ô tô Mỹ cũng không thể đứng nhìn.

Tầm vào thời điểm tháng 7, Chevrolet tiếp tục ưu đãi mạnh cho mẫu xe bán tải Colorado. trong các số đó, mẫu Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ được áp dụng ưu đãi mạnh nhất với tổng giá trị lên tới mức 80 triệu VND và thấp hơn 10 triệu VND so với tháng 6. Ngoài Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ, 4 phiên bản còn lại của mẫu bán tải Colorado cũng sẽ được điều chỉnh giảm nhẹ

 
Chevrolet tiếp tục ưu đãi mạnh cho mẫu xe bán tải Colorado

Sau khi liên tiếp đại hạ giá trong thời gian dài, các doanh nghiệp ô tô cho biết từ nay đến cuối năm sẽ không giảm giá nữa. Giá xe đã chạm tới đáy, không có điều kiện giảm hơn. Tuy nhiên, với động thái giảm giá, ưu đãi mạnh của Honda, Mazda và Toyota trong đầu tháng 7 này,

Việc các hãng xe đua nhau giảm giá, ưu đãi khiến cho giá ô tô ở Việt Nam hiện nay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi thời điểm thuế nhập khẩu ô tô trong Quanh Vùng giảm xuống 0% đang đến gần, nhiều người vẫn ngóng chờ một đợt áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá sâu nữa, để rất có khả năng biến giấc mơ ô tô giá rẻ tại Việt Nam thành hiện thực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.