Kinh nghiệm chọn xốp lót sàn gỗ công nghiệp

Xốp lót san go Egger được sử dụng để lót bên dưới sàn gỗ trên một lớp phụ sàn nhằm tạo độ êm ái, giúp sàn gỗ không thấm nước, độ ẩm từ mặt đất.

Xốp lót sàn gỗ công nghiệp

Khi lắp đặt sàn gỗ, chúng ta nên sử dụng một bề mặt xốp sàn gỗ ván sàn nylon bọc không thấm nước, độ ẩm và sản xuất mịn sàn. Toàn bộ sàn nhà trước khi cài đặt sàn gỗ trên đầu, chúng tôi sẽ sử dụng sàn bọt thả xuống trước, lớp này được lan truyền trên các lớp bên dưới sàn phụ và thực hành sàn gỗ công nghiệp.

Có rất nhiều loại khác nhau của sàn xốp, mỗi dòng với loại riêng của sàn và ván sàn gỗ không phải là luôn luôn có thể sử dụng ván sàn xốp. Xốp loại sàn là loại phổ biến nhất có độ dày 2-3 mm.

xop-lot-san-go

– Nhựa bọc bọt trắng 2mm, 3mm.

– Mạ màu bọt nhựa 2mm, 3mm.

– Bọt bạc 2mm, 3mm.

Xốp bọc sàn gỗ nhựa có tỷ lệ bạc tráng bọt. Tùy theo điều kiện thực tế của sàn đó lựa chọn phù hợp độ dày lớp lót xốp và chất lượng của bọt biển bọt. Trắng lót xốp 2mm tráng nhựa phổ biến nhất được sử dụng do giá cả hợp lý và được sử dụng với nhiều loại khác nhau của sàn gỗ. bọt này được sử dụng rộng rãi trong các sàn tại các khu vực có độ ẩm thấp như sàn gỗ cho các tòa nhà chung cư, nhà riêng từ tầng 2.

Mỗi loại sàn gỗ thích hợp cho sàn xốp có độ dày khác nhau, nếu sử dụng sàn gỗ dày không phù hợp sẽ làm biến dạng sàn, thậm chí gây ra mụn nước cho sàn gỗ, các tấm ván sàn hèm. Chúng ta nên tránh có ý tưởng sai lầm khi sử dụng 2, 3 lớp xốp lót xuống sàn gỗ yên tĩnh hơn, chống ẩm tốt hơn, nhưng trên thực tế sẽ có tác động tiêu cực đối với sàn gỗ. Có 2 công trình mặt đất không bằng nhau, nhưng cho khách hàng có thể sử dụng 2 hoặc 3 lớp bọt trong danh mục theo, điều này là hoàn toàn sai. Theo lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn, các xốp sàn sàn gỗ nên chỉ có một lớp duy nhất lót, thường được sử dụng chỉ bọt 2mm bọc nylon lót là tốt nhất.

xop-lot-san-go-1

Chọn xốp lót sàn gỗ công nghiệp

Không phải bất kỳ loại bọt cũng có thể được sử dụng cho sàn nhà bằng gỗ. Mỗi loại sàn gỗ sẽ là phụ kiện lắp đặt sàn gỗ phù hợp. Có rất nhiều loại bọt như bọt 2mm thường được sử dụng để đóng gói không tráng, các sản phẩm được tráng nhựa và các thành phần. Hoặc bọt dày 5 – 10mm chỉ cho cách âm, cách nhiệt, không cho sàn gỗ. Bạc tráng xốp sử dụng để chống nhiệt và chống ánh sáng mặt trời, nhiệt phản xạ, thường được sử dụng cho sàn gỗ ngoài trời.

Xốp tráng chi phí cao hơn rất nhiều bạc tráng nhựa xốp. Và để kiếm được lợi nhuận nhiều hơn, người bán hàng thường khuyên khách hàng bạc tốt hơn xốp bọc nhựa xốp nhưng thực tế không phải vậy. bọt bạc về cơ bản là hợp kim nhôm tráng xốp, trong khi mang lại xuống tầng ẩm ướt, cộng với lực nén của đồ đạc trong nhà, mà lớp xốp tráng bạc sẽ bị phá vỡ và phân hủy nhanh chóng. Vì vậy, không chỉ không thể bảo vệ sàn gỗ mà còn gây tổn hại không tốt, không thấm nước sàn gỗ tốt nhưng khi mà bạc bọc lớp xốp sẽ phân hủy thành những lớp giữ nước, khiến độ ẩm cho sàn gỗ. Nhưng nhựa xốp ngược tráng, bạn cũng biết, bản chất của nhựa là khó khăn, bền và dai dẳng, có khả năng ngăn nước và độ ẩm rất tốt. Vì vậy, bạn nên chọn một bọt nhựa tráng, rẻ hơn và chất lượng. Đối với độ dày của xốp, tùy thuộc vào công việc và các loại khác nhau của sàn gỗ bạn chọn độ dày bọt khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.