Kinh nghiệm chọn sàn gỗ cho gia chủ mệnh Thủy

Trong thiết kế và trang trí nội thất, phong thủy là một yếu tố quan trọng không thể thiếu và chủ nhà rất nhiều mối quan tâm chính. Thiết kế với phong thủy nội thất sẽ mang về nhà một sức sống mới, sức khỏe tốt, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng như bản sắc của doanh nghiệp chủ nhà. Vì vậy, việc lựa chọn sàn gỗ Đức phong thủy cũng có rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc học tập. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp chọn sàn gỗ cho chủ nhà mệnh Thủy.

1. Tại sao chọn sàn gỗ theo phong thủy?

Phong thủy là lời giải thích của Trung Quốc trong quá khứ để cung cấp giải pháp cho phép họ có một nền nông nghiệp có hiệu quả. Và hôm nay, Phong Thủy có lời khuyên cực kỳ hữu ích giúp chúng ta cân bằng cuộc sống với thiên nhiên, tạo ra một cuộc sống hài hòa nhất. Vì vậy, tại sao nên lưu ý vấn đề phong thủy trong việc lựa chọn sàn gỗ?

san-go-cho-nguoi-menh-thuy-3

Trong khi cài đặt sàn gỗ, sàn được coi là “tĩnh”, các hoạt động cơ bản của di cư của con người là “năng động”. Bên cạnh đó, tính chất âm thanh nền, tiếp xúc hàng ngày với ánh nắng mặt trời là dương đại diện chiếu trên. Do đó, sự tương tác giữa âm và dương quy tắc và luật hấp dẫn trong việc lắp đặt sàn sẽ là yếu tố tác động vào ngôi nhà không gian tổng thể.

Lựa chọn lắp đặt sàn gỗ cho sàn nhà là một phương pháp rất phong thủy. Do tính chất âm thanh nền, nhưng tác động đã làm mát bằng bàn chân của người đang di chuyển. Khi lắp đặt sàn gỗ, sàn nhà sẽ giúp chúng tôi trở thành một tính chất ấm áp và thân thiện cũng như cuộc sống của con người. Tuy nhiên, để cài đặt sàn gỗ nhất của phong thủy, chúng ta cần phải chọn sàn đúng với khuôn mặt của chủ sở hữu.

Bạn nên lưu ý rằng lựa chọn sàn gỗ tại các cơ sở có uy tín, tránh một số loại sàn gỗ công nghiệp của Trung Quốc không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng sản phẩm và có thể nguy hiểm cho người sử dụng bởi có chứa chất độc hại.

2. Lựa chọn sàn gỗ hợp với gia chủ mệnh Thủy

Đầu tiên, chúng ta cần phải chọn sàn gỗ cho mệnh Thủy theo màu sắc, bởi những lý thuyết của năm yếu tố, có 5 yếu tố cơ bản là kim loại, gỗ, nước, lửa, đất và 5 yếu tố trong tương tác chặt chẽ với nhau. lựa chọn màu sắc phù hợp với từng khuôn mặt sẽ giúp chúng tôi với sự hài hòa của sự cân bằng âm dương. Tham khảo hướng dẫn lựa chọn sàn gỗ theo phong thủy cho dưới mệnh Thủy để đảm bảo sự hài hòa trong ngôi nhà.

san-go-cho-nguoi-menh-thuy-1

Mệnh Thủy nước tự nhiên, do đó, màu sắc phù hợp nhất với Thẻ mệnh là màu xanh hoặc đen. Hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ nhập khẩu từ nước ngoài với màu sắc đặc biệt để phù hợp với từng điều khoản trong phong thủy cho khách hàng lựa chọn. Vì vậy, nếu bạn muốn cài đặt ván sàn gỗ, nơi chủ nhà đối mặt với Thủy, bạn có thể chọn sàn gỗ màu trên. Bên cạnh đó, các tính chất tường và hạn chế trong Ngũ cũng ảnh hưởng đến thiết kế của phong thủy. Kim sinh Thủy mệnh, do đó bạn có thể chọn sàn gỗ màu sáng như trắng, kim loại. Và bạn nên tránh những màu sắc như Thúy như khắc với màu nâu đất, màu vàng.

Ngoài các yếu tố màu sắc, bạn cũng cần phải chú ý đến thiết kế hạt gỗ cho phù hợp với hầu hết phong thủy. Với gỗ, vì vậy bạn không nên chọn quá sần hoặc quá trơn. Và loại hạt gỗ với kết cấu lượn sóng tự nhiên như sóng nhỏ là loại để phù hợp với thẻ mệnh bởi sự phù hợp, bổ sung cho nhau.

Trên đây là những kinh nghiệm cần thiết khi lựa chọn sàn gỗ cho các chủ nhà phải đối mặt với mệnh Thủy. Hy vọng thông tin hữu ích sẽ giúp bạn lựa chọn loại phù hợp nhất của sàn gỗ cho gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.